Chuyện tình đẹp như mơ của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
Thứ năm, 30/10/2014 20:00

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Ưng Hoàng Phúc đã tìm được hạnh phúc bên người mẫu Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên người mẫu Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên người mẫu Kim Cương

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và  người mẫu Kim Cương đã hẹn hò gần 2 năm sau khi anh chia tay bạn gái cũ. Sau nhiều mối tình ầm ĩ với ca sĩ Thủy Tiên hay người mẫu Công Nương, Ưng Hoàng Phúc khá tín tiếng trong chuyện tình cảm. Sinh năm 1981, đến nay đã 33 tuổi nhưng anh rất ít khi đề cập đến chuyện yêu đương hay đám cưới. Rất nhiều bạn bè thân thiết trong giới biết chuyện Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương hẹn hò, hầu hết mọi người đều chúc mừng cho cặp đôi.

ung-hoang-phuc

Kim Cương là một trong những người mẫu nổi bật nhất những năm 2008-2009. Chân dài từng được đánh giá là người mẫu sẽ vươn lên vị trí vedette trong làng mẫu nhờ khuôn mặt đẹp và phong cách lạnh lùng, ấn tượng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng từ bỏ ánh hào quang để lập gia đình và sinh con và không một sự hứa hẹn sẽ quay lại. Đến năm 2010, Kim Cương bất ngờ tái xuất với bộ ảnh nude đầy gợi cảm mong sẽ thu hút để trở về với nghề mẫu. Tuy nhiên cái duyên với sàn catwalk không đến, cô quyết định chuyển từ người mẫu sang lĩnh vực diễn viên và được đánh giá cao. Hiện người đẹp đã ly hôn và sống cùng con trai 4 tuổi. 

ung-hoang-phuc4

Con trai Kim Cương được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Ưng Hoàng Phúc cho biết anh chọn Kim Cương vì cô là một người con gái tốt, biết cảm thông với những người xung quanh. ‘Kim là một cô gái miền Tây - vùng văn hóa tôi lớn lên từ nhỏ nên chúng tôi có nhiều sự đồng cảm hơn những cô gái khác. Tính của Kim cũng rất hòa đồng, vui vẻ, điểm này giống tôi khi cả hai tiếp xúc với những người bạn. Kim có thể làm cho những người xung quanh tôi yêu thích cô ấy. Điều đó khiến tôi thoải mái và khi đã thoải mái thì tình cảm sẽ đến một cách tự nhiên, không bị gò bó và áp lực’, anh chia sẻ.

ung-hoang-phuc3

Nói về chuyện tình với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương kể lại rằng cô gặp anh rất tình cờ khi tham gia đóng clip ca nhạc cho anh và ca sĩ Quế Vân. Khi làm việc chung, cả hai nói chuyện rất hợp và thân nhau lúc nào không hay. Sau đó mối quan hệ thân thiết hơn qua nhiều lần gặp gỡ. ‘Anh Phúc hoàn toàn không lãng mạn. Có lẽ do chúng tôi ai nấy đều đã trải qua những buổi đầu mới yêu, ngọt ngào và thi vị nên tình cảm sau này có phần đơn giản hơn rất nhiều. Tôi đến với anh Phúc cũng vậy, quen nhau rồi, nói chuyện hợp nhau và cả hai cảm nhau lúc nào không hay, chỉ biết yêu vậy thôi. Tôi thường là người hay ‘bắt nạt’' anh mỗi khi gặp và anh cũng nói yêu cái sự dễ thương có chút ‘đanh đá’ ấy’, Kim Cương hạnh phúc chia sẻ.

ung-hoang-phuc2

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Ưng Hoàng Phúc và con trai, người đẹp cho biết: ‘Anh Phúc là người rất yêu mến trẻ con. Đối với con trai tôi, anh ấy rất tốt và rất dễ gần, con trai tôi cũng rất quý chú Phúc. Dịp cuối tuần, tôi thường để con trai có mặt trong các buổi hẹn với anh. Cả ba chúng tôi đều muốn xích lại gần nhau, và hoàn toàn không có khoảng cách nào cả. Anh Phúc cũng rất hiểu tâm lý trẻ con nên thường mua đồ chơi cho bé, chịu khó lắng nghe, trò chuyện với bé’.

Trang Nguyễn (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ung Hoang Phuc , Tran Thanh , Tung Duong , gai mot con , yeu gai mot con , Kim Cuong , nguoi mau Kim Cuong , chuyen tinh Ung Hoang Phuc , tin , bao