Cao Thái Sơn ám chỉ một đám cưới cùng Hương Tràm tại Mỹ
Thứ tư, 26/11/2014 09:15

Cao Thái Sơn tiếp tục làm dấy lên những nghi ngờ về mối quan hệ với Hương Tràm khi mới đây anh đăng một status ám chỉ về việc đám cưới của hai người.

Cao Thái Sơn ám chỉ một đám cưới cùng Hương Tràm tại Mỹ

Cao Thái Sơn ám chỉ một đám cưới cùng Hương Tràm tại Mỹ

Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Hương Tràm nhưng Cao Thái Sơn lại liên tục tung những hình ảnh hai người rất thân thiết và nhiều lúc trên mức anh em. Chính sự lập lờ này của chàng ca sỹ 'con đường mưa' đã khiến người hâm mộ thực sự tò mò. Mới đây, Cao Thái Sơn tiếp tục làm nóng Showbiz với hình ảnh rất thân mật cùng với Hương Tràm tại Mỹ. Ở đó hai người thực sự tình cảm, vui vẻ, ấm áp nhưng không kém phần trẻ trung, tinh nghịch. Cùng với đó, là những dòng chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện đám cưới của hai người khiến rất nhiều người bất ngờ. Anh viết: 'Đám cưới ở Mỹ là thế... Uống cho say để tưởng tượng là khi cưới sẽ thế nào? Cả 2 đứa đều muốn một đám cưới sớm là sao?'

cao-thai-son

Status của Cao Thái Sơn với nhiều hình ảnh thân mật cùng Hương Tràm

Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh và câu hỏi đầy ẩn ý về chuyện đám cưới, Cao Thái Sơn đã liên tiếp nhận được những phản hồi tích cực của người hâm mộ.

cao-thai-son-12

Những phản hồi tích cực của người hâm mộ về Status của Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn chưa bao giờ thừa nhận mình đang có quan hệ tình yêu với Hương Tràm. Dù vậy, những hình ảnh anh tung lên trang cá nhân khiến rất nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của hai người. Đặc biệt là sau khi anh tung hình ảnh mình và Hương Tràm cùng ở chung một phòng khách sạn. Về mối quan hệ giữa hai người, Cao Thái Sơn từng nói: "Trên đời này chẳng có gì là không thể và tôi không muốn khăng khăng khẳng định tôi và Tràm không có gì hoặc phủ nhận hoàn toàn những tình cảm tốt đẹp mà chúng tôi đã có, đã dành cho nhau".

Một số hình ảnh khác trong Status mới đây của Cao Thái Sơn:

cao-thai-son-4

cao-thai-son-7

cao-thai-son1

cao-thai-son-3

Những hình ảnh rất nhí nhảnh, đáng yêu của Cao Thái Sơn và Hương Tràm

cao-thai-son-2

cao-thai-son-8

cao-thai-son-9

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cao thai son , ca si cao thai son , huong tram , cao thai son va huong tram , facebook cao thai son , cao thai son chua xac dinh duoc gioi tinh , gioi tinh cao thai son , tin , bao