Bố chồng Dương Mịch phủ nhận bất hòa với con dâu
Thứ sáu, 18/04/2014 16:56

Nam diễn viên Lưu Đan tiết lộ, con dâu ông ngày nào cũng ở nhà niệm kinh Phật để an thai.

Bố chồng Dương Mịch phủ nhận bất hòa với con dâu

Bố chồng Dương Mịch phủ nhận bất hòa với con dâu

Hôm qua, báo chí Hong Kong và Trung Quốc đồng loạt rộ lên tin đồn Dương Mịch “bắt nạt” bố mẹ chồng, khiến cho nhà cửa lúc nào cũng “xào xáo”. Theo đó, phóng viên bắt gặp nam diễn viên gạo cội Lưu Đan nán lại sân tennis suốt nhiều giờ liền, dường như ông rất ngại về nhà và đối mặt với nàng dâu trẻ tuổi.
 
Dương Mịch vốn cách biệt tuổi tác rất lớn với bố mẹ chồng, tính tình của cô gần đây cũng trở nên bất thường vì chuyện “bầu bí”, hơn nữa, thói quen của người Hong Kong  và người Trung Quốc vốn dĩ khác nhau rất nhiều, khó tránh khỏi những xung đột trong quan niệm và lối sống.

 dien-vien-duong-mich1

Dương Mịch bị đồn "bắt nạt" bố mẹ chồng 

Theo tiết lộ từ bạn bè của vợ chồng Lưu Khải Uy và Dương Mịch, tiểu hoa đán Trung Quốc rất không hài lòng trước cách mà bố chồng trả lời báo chí xung quanh chuyện mang bầu và sinh nở của cô. Mỗi lần như vậy, cô lại gọi điện cằn nhằn với chồng, để Lưu Khải Uy dù đang đóng phim xa nhà cũng phải đứng ra dàn xếp ổn thỏa việc gia đình. 
 
Người bạn này còn cho biết, Lưu Khải Uy đã lường trước được những xung đột trong giữa cha mẹ và bà xã nên anh đã chủ động mua một căn hộ ở Hong Kong để Dương Mịch có thể dọn ra ở riêng bất cứ lúc nào. 
 
Những nguồn tin này ngay khi xuất hiện đã khiến Dương Mịch trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, một lần nữa bố chồng của cô lại thẳng thắn lên tiếng bảo vệ con dâu. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Gia đình tôi vẫn rất hòa thuận. Người hiền lành như Tiểu Mịch thì biết nổi cáu và cư xử độc ác với ai? Con bé có đọc tin tức trên báo, nhưng nó chỉ thấy tức cười vì không nghĩ là mình lại trở thành người ác được như thế”.
 
Lưu Đan bật mí thêm, Dương Mịch hiện đang mang bầu 7 tháng. Cô không muốn bị cánh phóng viên theo sát và làm phiền nên tình nguyện nhốt mình trong nhà dưỡng thai. “Con bé tụng kinh niệm Phật mỗi ngày, ăn nói với người khác lúc nào cũng nhỏ nhẹ, tuyệt đối không có chuyện bất hòa với vợ chồng tôi”, nam diễn viên cho biết.

 dien-vien-duong-mich3 

Diễn viên Lưu Đan phủ nhận chuyện bất hòa với con dâu

Đám cưới vào ngày 8/1 năm nay, Dương Mịch dự kiến hạ sinh con đầu lòng vào khoảng cuối tháng 5 năm nay. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cả gia đình cô đều không muốn công khai tiết lộ giới tính của đứa trẻ. Nữ diễn viên hiện sống chung với bố mẹ chồng ở Hong Kong, còn ông xã Lưu Khải Uy thì vẫn duy trì công việc ở Trung Quốc. 

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Duong Mich , Duong Mich bat nat bo me chong , Luu Khai Uy , dien vien Luu Dan , tin , bao