Bất ngờ những cái tên không còn là 'gái hư'
Thứ năm, 30/10/2014 17:01

Elly Trần, Angela Phương Trinh, Bà Tưng,...là những mỹ nhân từ gái hư bỗng dưng biến thành gái ngoan hiền.

Bất ngờ những cái tên không còn là 'gái hư'

Bất ngờ những cái tên không còn là 'gái hư'

Trong thế giới showbiz Việt luôn có hai biệt danh đối lập là 'gái hư' và 'gái ngoan'. Gái hư thường xuyên khoe những bộ ảnh nóng bỏng, gợi cảm nhưng đi kèm với hình ảnh đó là sự 'ném đá' của dư luận. Còn 'gái ngoan' lại được mọi người ca tụng, khen ngợi, tuy nhiên lại ít được báo chí biết đến hơn. Và có một điều trái ngược nữa là những cô nàng có biệt danh 'gái ngoan' lại đang muốn biến thành 'gái hư' để được nhiều người biết đến nhiều hơn. Còn những cô nàng hư hỏng như Elly Trần, Angela Phương Trinh, Hồng Quế, Bà Tưng lại muốn trở lại với hình ảnh ngoan hiền để xoa dịu dư luận.

Elly Trần

gai-ngoan-thanh-gai-hu1

Nổi tiếng với danh xưng 'hotgirl có vòng 1 khủng', Elly Trần không chỉ làm tốn giấy mực báo giới trong nước mà cô còn được báo chí nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan,...ca tụng và khen ngợi.

Để hâm nóng tên tuổi của mình, Elly Trần không ngại đầu tư tiền bạc để có những bộ ảnh gợi cảm khiến nhiều người phải nóng mắt, cô tận dụng những kiểu áo rộng, áo balo,...để khoe vòng 1 khủng của mình ở bất cứ nơi đâu từ phòng ngủ, phòng tắm đến quán cafe.

gai-ngoan-thanh-gai-hu2

gai-ngoan-thanh-gai-hu3

Tuy nhiên, sau khi công khai con gái xinh đẹp của mình dường như Elly Trần biết giữ hình ảnh hơn, cô không muốn con gái sau này phải xấu hổ về mình nên ăn mặc kín đáo hơn khi dạo phố, đi làm.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng khá sớm với vai diễn trong 'Người mẹ nhí' năm 11 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 16 tuổi, nữ diễn viên trẻ lấn sân sang ca hát với những trang phục gợi cảm, hở hang trong hợp với lứa tuổi, cùng với chuyện tình cùng đại gia lớn tuổi và phát ngôn gây sốc khiến cho người đẹp nhận được nhiều 'gạch đá' của dư luận.

gai-ngoan-thanh-gai-hu7

Không chỉ dừng ở đó, Anglea còn mượn nhà xe để khoe mẽ, nói dối việc bỏ học, khai gian tuổi và thường xuyên ăn mặc hở hang ở mỗi nơi xuất hiện khiến cho cô bị cấm diễn. Lần này đến lần khác, Angela Phương Trinh hứa hẹn sẽ ngoan trở lại nhưng cô luôn khiến khán giả phải thất vọng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp đã xuất hiện với phong cách hoàn toàn kín đáo hơn. 'Bà mẹ nhí' diện những trang phục trẻ trung, hợp tuổi và nữ tính hơn khi xuất hiện trước công chúng.

gai-ngoan-thanh-gai-hu5

Hồng Quế

Mặc dù mang ước mơ đi thi Hoa hậu nhưng Hồng Quế đã 'phá nát' hình ảnh của mình với hàng loạt scandal như không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thong, đánh người, ăn mặc hở hang phản cảm nơi đông người,... Những tai tiếng này đã khiến cho mọi người vô cùng thất vọng với nữ người mẫu trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng này.

gai-ngoan-thanh-gai-hu4

Sau khi bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Đại Dương vì lý do có hình xăm, Hồng Quế đã trở lại với phong cách thời trang ngoan hiền hơn. Mỗi lần xuất hiện, Hồng Quế luôn mang đến một vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và nữ tính.

Không chỉ thay đổi phong cách bên ngoài mà Hồng Quế cũng trở nên chín chắn hơn trong cách cư xử và ăn nói của mình. Người đẹp trở nên kín đáo hơn trong cách đối xử với mọi người cũng như dư luận.

Hi vọng, hình ảnh này sẽ được Hồng Quế 'giữ mãi' để khiến mọi người không thất vọng.

Bà Tưng

gai-ngoan-thanh-gai-hu6

Bà Tưng nổi lên nhờ trang mạng xã hội và trở thành hiện tượng trong làng giải trí Việt năm 2013 với những hình ảnh khiến cho showbiz Việt hỗn loạn khi những giá trị chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam bị hạ thấp. “Nổi” lên từ clip nhảy theo giai điệu Gentleman uốn éo hời hợt, nhưng nhân vật biết gây chú ý bằng việc “thả rông”, tiếp theo đó là hàng loạt những hành động kỳ quặc, vào vai y tá phản cảm “Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh đã trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông với những phản hồi tiêu cực. Dần dần những hình ảnh này của Bà Tưng khiến mọi người cảm thấy nhàm chán và thất vọng.

gai-ngoan-thanh-gai-hu9

Tuy nhiên ngay sau đó, Lê Thị Huyền Anh xuất hiện với những hình ảnh 'thôn nữ' đằm thắm cũng những công việc giúp gia đình khiến cho Bà Tưng được mọi người chú ý trở lại.

Dần dần, sau đó người đẹp chú ý đến cách ăn mặc và việc làm từ thiện hơn. Những hình ảnh 'ngoan hiền' này được khán giả yêu mến hơn.

Kết:

Dù từng làm mất hình ảnh của mình với scandal hành xử hay diện trang phục hở hang khiến khán giả thất vọng. Tuy nhiên, sự thay đổi hình ảnh ‘ngoan hiền’ đã được khán giả chấp nhận.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: gai hu cua showbiz viet , gai ngoan cua showbiz viet , gai hu thanh gai ngoan , elly tran , angela phuong trinh , ba tung , hong que , tin , bao