Bảo Trâm Idol bị quỵt tiền cát xê khi hát
Thứ ba, 22/07/2014 19:04

Mới đây, Bảo Trâm Idol vừa chia sẻ bức xúc khi bị quỵt tiền cát xê khi đi hát. Ngoài ra, chân dung của kẻ quỵt tiền cũng được đưa lên để cảnh cáo các ca sĩ khác.

Bảo Trâm Idol bị quỵt tiền cát xê khi hát

Bảo Trâm Idol bị quỵt tiền cát xê khi hát

Bảo Trâm là một ca sĩ nổi tiếng từ chương trình Việt Nam Idol năm 2013. Nữ ca sĩ có giọng trầm ấm và khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương được nhiều người yêu mến. Mới đây, trên fanpage của Bảo Trâm Idol được người thân của cô chia sẻ nội dung khá bức xúc khi nữ ca sĩ bị quỵt tiền đi hát.

Nội dung của status Bảo Trâm bị quỵt tiền : "Em chính thức thông báo với cả nhà về 1 trường hợp lừa đảo quỵt tiền catxe của ca sĩ, Bảo Trâm nhà em đang là nạn nhân, 1 tháng nay rồi hôm nay em mới chính thức đăng tải rộng rãi thông tin này để các bạn ca sĩ cảnh giác, anh ta là guita Thái Nguyễn chuyên đánh ở các tụ điểm cà phê, thỉnh thoảng có gọi show cho các ca sĩ, em định âm thầm xử lí nhưng nghĩ không thông báo mà có ai là nạn nhân tiếp theo thì khổ quá. Cầm tiền catxe của Bảo Trâm và đã biến mất, tắt máy, 2 lần em đến tận nơi bắt nợ thì đều hứa sẽ thu xếp trả rồi biến mất luôn. Nói thật là chẳng muốn làm ác nhưng em ghét nhất những đứa lừa đảo ăn cắp nên lần này chắc sẽ phải cho người dạy bao cẩn thận vậy".

bao-tram-idol1

bao-tram-bi-quyt-tien2

Người thân của Bảo Trâm Idol còn chia sẻ đích danh chân dung của người quỵt tiền 

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bao Tram Idol , Bao Tra bi quyt tien , Bao Tram Idol bi quyt tien cat xe , ca si Bao Tram Idol , tin , bao