Qúy tử nhà Thành Long thừa nhận đã hút ma túy 8 năm
Thứ tư, 20/08/2014 14:13

Phòng Tổ Danh thừa nhận, anh đã sử dụng ma túy suốt 8 năm nhưng không bị ai phát hiện.

Qúy tử nhà Thành Long thừa nhận đã hút ma túy 8 năm

Qúy tử nhà Thành Long thừa nhận đã hút ma túy 8 năm

quy-tu-nha-thanh-long-thua-nhan-hut-ma-tuy-tam-nam1

 Bất ngờ Phòng Tổ Danh nghiện ma túy 8 năm

Như học sinh tiểu học khi bị bắt

Tối 18/8 vừa qua, Đội phòng chống ma túy thuộc Cục công an hình sự quận Đông Thành, thành phố Bắc Kinh đã lục soát nhà riêng của "vua hài kungfu" Thành Long, hiện thuộc quyền sở hữu của quý tử Phòng Tổ Danh, đã phát hiện một lượng lớn cần sa. Ngoài ra, công an cũng phát hiện nam diễn viên người Đài Loan Kha Chấn Đông đã sử dụng ma túy trong chính nơi ở của Tổ Danh.

Hiện cả Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông đều bị bắt vì tội sử dụng và tàng trữ ma túy.

quy-tu-nha-thanh-long-thua-nhan-hut-ma-tuy-tam-nam2

Hai ngôi sao Kha Chấn Đông (giữa) và Phòng Tổ Danh (phải) hiện đã bị bắt vì sử dụng ma túy.

Báo cáo của phía công an cho biết, xét nghiệm mẫu nước tiểu của cả Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh đều cho thấy kết quả dương tính với cần sa. Điều đáng nói là khi công an thông báo về kết quả xét nghiệm nước tiểu, cả hai đều tỏ ra hối hận.

 "Phòng Tổ Danh có một phông nền giáo dục nhất định, nhìn ánh mắt cậu ấy tôi có thể đoán biết được cậu ta đang rất hối hận", phó giám đốc đội Phòng chống ma túy cho biết.

Cũng theo vị phó giám đốc trên: "Khi công an ập đến, Tổ Danh đã đoán biết được lý do. Cậu ấy trông giống như một học sinh tiểu học làm điều sai đã bị thầy giáo phát hiện vậy".

Khi nhận được kết quả xét nghiệm nước tiểu dương tính, nam diễn viên sinh năm 1983 Phòng Tổ Danh chỉ biết nói: "Tôi thấy rất xấu hổ".

quy-tu-nha-thanh-long-thua-nhan-hut-ma-tuy-tam-nam3

Công an thu giữ cần sa tại nhà riêng của Phòng Tổ Danh (trái).

Nghiện ma túy 8 năm không ai hay

Phía công an tiết lộ, Phòng Tổ Danh đã thừa nhận sử dụng ma túy trong suốt 8 năm mà không bị phát hiện.

Theo QQ, hiện phụ huynh của Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông là Thành Long và ông Kha Nghĩa Hồng đã có mặt ở Bắc Kinh để theo dõi tình hình của hai quý tử lạc lối.

Nhà Phòng Tổ Danh là "ổ" hút ma túy cho người nổi tiếng?

Công anh thành phố Bắc Kinh cũng phát hiện camera ghi hình bên ngoài nhà của anh có ghi  lại hình ảnh nhiều ngôi sao  nổi tiếng Hoa ngữ lui tới.

Điều này cho thấy, loại trừ trường hợp người trong giới tới chơi nhà nhau, thì còn có khả năng một số ngôi sao đến đây để sử dụng ma túy. Kha Chấn Đông là một trong những ví dụ điển hình nhất cho khả năng này.

Hiện báo giới Trung Quốc đang đặc biệt quan tâm tới tình tiết này. Nếu sự thật những ngôi sao xuất hiện trong camera tại nhà Phòng Tổ Danh có dính đến ma túy, đây sẽ là một vụ án vô cùng nghiêm trọng liên quan đến giới showbiz  ở Cbiz.

quy-tu-nha-thanh-long-thua-nhan-hut-ma-tuy-tam-nam4

Ngoài Kha Chấn Đông (trái) bị phát hiện và bắt giữ vì sử dụng ma túy tại nhà Phòng Tổ Danh (giữa), nhiều ngôi sao khác cũng đang bị công an theo dõi.

Có thể bị hủy vai diễn sau khi bị bắt 

Sau khi bị bắt vì hành vi sử dụng ma túy, nhiều người hâm mộ lo lắng vai diễn của Phòng Tổ Danh trong bộ phim điện ảnh Đạo sĩ xuống núi của đạo diễn Trần Khải Ca sẽ bị hủy. Tuy nhiên, theo tiết lộ của nam tài tử Vương Học Triết, những cảnh quay của Phòng Tổ Danh đã hoàn thành từ trước đó, vì vậy không ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim.

Vương Học Triết cho biết thêm, mặc dù trong phim ông không có cảnh đóng chung với Phòng Tổ Danh, thế nhưng trong mắt ngôi sao Iron Man 3, ấn tượng của ông về đàn em là một cậu nhóc ngây thơ và trong sáng.

"Cậu ấy sẽ nhận thấy tính nghiêm trọng của vụ việc bởi cậu ấy là một diễn viên giỏi. Cú ngã lần này chính là bài học lớn cho Tổ Danh và tôi hy vọng cậu ấy đủ dũng cảm để bước ra ánh sáng và trở thành một ngôi sao được công chúng yêu mến", Vương Học Triết chia sẻ.

quy-tu-nha-thanh-long-thua-nhan-hut-ma-tuy-tam-nam5

Hình ảnh của Phòng Tổ Danh trong "Đạo sĩ xuống núi".

Tuy vậy, nhiều người hâm mộ vẫn nghi ngại về vai diễn của Phòng Tổ Danh trong Đạo sĩ xuống núi sẽ bị hủy bởi danh tiếng của anh đã bị hoen ố. Các fan cũng nghĩ đến trường hợp các cảnh quay đã hoàn thành của Tổ Danh sẽ không được lên hình. "Rất có thể đoàn phim sẽ cắt bỏ, hoặc tìm người đóng thế", ý kiến của một fan trên diễn đàn yêu thích Phòng Tổ Danh.

Trước những lo ngại trên, đoàn phim Đạo sĩ xuống núi cũng như đạo diễn Trần Khải Ca vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: thanh long , dien vien thanh long , gia dinh thanh long , phong to danh , con trai thanh long nghien ma tuy , tin , bao.