16 ngôi sao thông minh nhất Hollywood
Thứ năm, 23/10/2014 20:07

Rowan Atkinson, Hugh Jackman, Anne Hathaway... đều khiến người hâm mộ bất ngờ về con đường học vấn của mình.

Những ngôi sao thông minh nhất Hollywood

Những ngôi sao thông minh nhất Hollywood

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood9

James Franco là một trong những ngôi sao có học bậc nhất Hollywood. Ngôi sao 127 Hours đã có trong tay tấm bằng cử nhân tiếng Anh của viện đại học California, Los Angeles (UCLA) và bằng thạc sĩ Mỹ thuật công nghiệp của trường đại học Columbia. Nhưng có vẻ như James Franco vẫn chưa hài lòng với những kiến thức mình thu nạp được, hiện tại, chàng tài tử điển trai này đang theo học lấy bằng tiến sĩ tiếng Anh tại đại học Yale.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood6

Kể từ khi giành chiến thắng trong cuộc thi thể hình châu Âu năm 1965, Arnold Schwarzenegger đã không ngừng chứng tỏ ông không chỉ có cơ bắp. Ngôi sao Kẻ hủy diệt có tấm bằng cử nhân Kinh doanh và Kinh tế quốc tế của trường đại học Wisconsin.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood3

Quán quân American Idol 2005 Carrie Underwood là người đứng đầu lớp về điểm số khi tốt nghiệp khoa báo chí, thuộc chuyên ngành truyền thông đại chúng, trường đại học Northeastern State ở Oklahoma.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood14

Nổi tiếng toàn cầu với vai diễn Mr. Bean ngờ nghệch nhưng ngoài đời Rowan Atkinson lại là một người hoàn toàn trái ngược. Ông từng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kỹ sư điện của trường đại học lừng danh Oxford.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood12

Trước khi được biết đến là Phoebe của Friends, Lisa Kudrow đã nghiên cứu Sinh học tại trường đại học Vassar.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood16

Quen mặt với các tín đồ điện ảnh qua hàng loạt nhân vật chọc cười như Borat, Ali G nhưng Sacha Baron Cohen từng theo học chuyên ngành rất nghiêm túc là Lịch sử tại trường đại học Cambridge.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood11

Anh chàng buôn ma túy, luôn ở trong trạng thái phê thuốc và đem lại tiếng cười không ít cho serie phim Hangover - Mr. Chow - do nam diễn viên gốc Hàn Quốc Kent Jeong thể hiện. Ngoài đời thực, ít ai biết rằng Kent Jeong đã hoàn thành chương trình bác sĩ nội trú tại New Orleans và hiện đang là một bác sĩ có giấy phép hành nghề tại California.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood5

Ngôi sao X Files - David Duchovny - không chỉ có một mà tới 2 tấm bằng thuộc Ivy League (nhóm 8 trường và viện đại học danh giá hàng đầu và lâu đời của Mỹ): bằng cử nhân Văn học Anh của đại học Princeton và thạc sĩ Văn học Anh của đại học Yale. Hiện tại, David Duchovny đang theo đuổi tấm bằng tiến sĩ.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood15

Sử dụng thành thạo 4 ngôn ngữ Anh, Nhật, Pháp, Hebrew, Natalie Portman là ngôi sao đầu tiên tốt nghiệp trường đại học Harvard từng giành giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cô gái xinh đẹp này có tấm bằng cử nhân Tâm lý học của Harvard.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood2

Tấm bằng thạc sĩ về quản trị công cộng của Kennedy School of Gevernment thuộc Harvard cho phép Ashley Judd hoạt động tích cực trong những chiến dịch chống buôn bán lao động và mại dâm. Ngoài ra, nữ diễn viên củaDivergent còn có tấm bằng cử nhân tiếng Pháp của trường đại học Kentucky.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood8

"Người sói" Hugh Jackman từng tốt nghiệp chuyên ngành báo chí tại trường đại học Công nghệ Sydney.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood4

Là một trong những siêu mẫu đầu tiên của thế giới, được Time bình chọn lọt top 100 người có ảnh hưởng nhất 2014, Christy Turlington có tới 2 tấm bằng của trường đại học New York, một về Tôn giáo so sánh và một về triết học phương Đông.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood10

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Jodie Foster từng tốt nghiệp thạc sĩ và là tiến sĩ danh dự Văn học Anh của trường đại học Yale.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood1

Anne Hathaway từng theo học chuyên ngành tiếng Anh và Nghiên cứu nữ giới tại đại học Vassar (New York). Ngoài ra, ngôi sao Những người khốn khổ còn là sinh viên Học viện Kịch nghệ Mỹ.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood7

Ngôi sao của Nhật ký tiểu thư Jones Hugh Grant tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Văn học tại New College, thuộc trường đại học Oxford.

16-ngoi-sao-thong-minh-nhat-hollywood13

Nữ diễn viên kỳ cựu Meryl Streep có tấm bằng cử nhân Kịch nghệ của đại học Vassar và bằng cử nhân Mỹ thuật công nghiệp của trường đại học Yale.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nhung ngoi sao thong minh nhat Hollywood , sao Hollywood , Rowan Atkinson , Hugh Jackman , Anne Hathaway , tin , bao