Vợ chồng chí phèo Nam Cường, Quế Vân 'sáp nhập' Hoàng Anh The Voice Kids
Thứ tư, 26/11/2014 14:00

Hoàng Anh sẽ cùng Quế Vân - Nam Cường thể hiện ca khúc "Lời yêu thương" trong liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Hoàng Anh 'Doraemon' bất ngờ kết hợp cùng Quế Vân - Nam Cường

Hoàng Anh 'Doraemon' bất ngờ kết hợp cùng Quế Vân - Nam Cường

Tuần trước, với chủ đề Rock, cặp đôi hoàn hảo Nam Cường – Quế Vân đã đưa khán giả đến với câu chuyện tình nổi tiếng của làng Vũ Đại ngày ấy: Chí Phèo – Thị Nở qua ca khúc Chờ người nơi ấy. Với sự kết hợp bè phối ăn ý cùng cách diễn xuất nhập tâm nhân vật, cặp đôi này đã nghiễm nhiên được ngồi vào vị trí chiếc ghế nóng trước cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại. Tuy vậy, sau đó họ đành ngậm ngùi nhường lại chiếc ghế ấy cho những cặp đôi khác có số điểm cao hơn.

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van

Tuần này, chủ đề đưa ra là Kết hợp với các thí sinh nhí, nghĩa là mỗi cặp đôi sẽ phải phối hợp với thí sinh nhí ở các lĩnh vực nhảy múa hoặc ca hát… để tạo nên phần trình diễn ấn tượng nhất. Với cặp đôi Nam Cường – Quế Vân, họ bất ngờ lựa chọn hoàng tử tóc xoăn – Hoàng Anh The Voice Kids là gương mặt đồng hành với mình trong liveshow tới đây.

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van-1

Hoàng Anh được biết đến là một “hiện tượng” của chương trìnhGiọng hát Việt nhí 2014 với rất nhiều biệt danh được khán giả ưu ái dành tặng. Với ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát tốt, các diễn xuất tài tình cùng với những bước nhảy điêu luyện, tự tin trên sân khấu, Hoàng Anh đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Em lọt vào top 3 Chung kết của cuộc thi và đã từng được chị Tư Cẩm Ly tặng cho biệt danh là “cậu bé có đôi chân vàng”. Sau chương trình, Hoàng Anh đã chuyển hẳn vào Sài Gòn để học tập và phát triển tài năng ca hát của mình. Liệu với sự trở lại lần này và đặc biệt là kết hợp với cặp đôi Quế Vân – Nam Cường thì có những bất ngờ nào sẽ xảy ra?

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van-2

Quế Vân chia sẻ: “Từ lúc xem chương trình Giọng hát Việt nhí là tôi đã rất ấn tượng với cậu bé này rồi. Cậu bé bên ngoài rất rụt rè nhưng mỗi khi lên sân khấu thì rất máu lửa. Tôi thấy phục những tài năng nhí bản lĩnh như Hoàng Anh. Với tình cảm yêu mến đó, tôi và Nam Cường quyết định sẽ kết đôi cùng với em để mong muốn mang lại cho khán giả một tiết mục đáng nhớ.” 

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van-3

Còn Doreamon tóc xoăn – Hoàng Anh chia sẻ rằng: “Đây là lần đầu tiên con hát chung với cô chú nên con cảm thấy rất run. Ban đầu thì con còn chưa dám nói chuyện nhiều vì tính con nhát lắm nhưng càng tập luyện thì con thấy cô chú rất thân thiện nên con đã quen rồi ạ.”

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van-4

Trong liveshow 5 sắp tới, Psy nhí Việt - Hoàng Anh sẽ cùng với cặp đôi “Chí Phèo – Thị Nở” hòa giọng qua ca khúc Lời yêu thương. Đêm thi sẽ lên sóng lúc 21g10, Chủ nhật, ngày 30/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van-5

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van-6

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van-8

cap-doi-hoan-hao-nam-cuong-que-van-9

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cap doi hoan hao , Nam cuong , que van , ha duy , duong hoang yen , opera rock , co gia vot chong , tin , bao