Sỹ Thanh đang đánh mất mình vì 'oh my chuối'
Thứ hai, 28/07/2014 11:35

Hình ảnh quyến rũ và gợi cảm của Sỹ Thanh đang bị 'lạm dụng' vào MV 'Oh my chuối' dung tục.

Sỹ Thanh đang đánh mất mình vì 'oh my chuối'

Sỹ Thanh đang đánh mất mình vì 'oh my chuối'

Sỹ Thanh được biết đến là một DJ vô cùng nóng bỏng và gợi cảm. Các bộ ảnh của người đẹp luôn hút hồn người đối diện bởi sự quyến rũ 'vừa mức'. Sau khi xuất hiện trong 'Căn hộ số 69', cô nàng thích ăn chuối, Sỹ Thanh đã gây ấn tượng với khán gải bởi giọng nói gợi cảm và đặc biệt là câu nói 'oh my chuối'. Cái tên Sỹ Thanh ngày càng 'hot' và được tìm kiếm nhiều hơn.

Tuy nhiên, việc lạm dụng hình ảnh quyến rũ của mình cũng như câu nói 'oh my chuối', Sỹ Thanh đã cho ra đời một MV dung tục khiến cho cái nhìn nhận về nữ DJ trong mắt khán giả đã khác đi.

Những điệu nhảy gợi tình trong MV cùng lời bài hát dễ gây hiểu lầm là sự dung tục đồng thời cổ vũ cho một tầng lớp giới trẻ ngày nay đi theo xu hướng ăn chơi quá đà: "Hãy dành cho em những gì từ anh. Kể cả anh và những gì anh có hãy mang hết đến đây. Hãy là của em, đừng là của ai. Vì anh biết em thích em thích những gì" hay "Đêm nay ta quẩy trong bar. Đến với em đêm nay, em không muốn về nhà".

Có thể nói sau MV 'oh my chuối', Sỹ Thanh đã đánh mất đi hình ảnh đẹp của mình phải mất nhiều năm mới xây dựng được. Sự nổi tiếng của nữ DJ cũng đồng nghĩa với việc cô phải nhận được 'búa rìu' nhiều hơn tù dư luận.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của Sỹ Thanh trong MV 'oh my chuối':

sy-thanh-trong-oh-my-chuoi1

sy-thanh-trong-oh-my-chuoi2

sy-thanh-trong-oh-my-chuoi3

sy-thanh-trong-oh-my-chuoi4

sy-thanh-trong-oh-my-chuoi5

sy-thanh-trong-oh-my-chuoi6

sy-thanh-trong-oh-my-chuoi7

Xem MV 'oh my chuối' của Sỹ Thanh:

Thu Trang (CL)
Tag: sy thanh , mv moi cua sy thanh , sy thanh goi cam , DJ sy thanh , mv oh my chuoi , mv oh my chuoi cua sy thanh , tin , bao