Ngọc Minh Idol cặp kè với Phạm Băng Băng của Việt Nam trong single mới
Thứ tư, 26/11/2014 13:48

MV Yêu vội vàng với sự tham gia của hot girl Minh Châu, nàng hot girl được mệnh danh là Phạm Băng Băng của Việt Nam.

Ngọc Minh Idol phóng sinh cầu may cho single mới

Ngọc Minh Idol phóng sinh cầu may cho single mới

Ngày 26/11 ca sĩ Ngọc Minh idol chính thức phát hành ca khúc Yêu vội vàng của nhạc sĩ Quang Mẫn đến công chúng nghe nhạc dưới định dạng mp3 đi kèm là trailer MV. Đây là MV được đầu tư một cách bài bản và đầy tâm huyết của anh cùng ekip thực hiện. Những cảnh quay đẹp mắt sử dụng fly cam cho hiệu ứng đẹp, hiện đại, kèm theo đó là việc huy động "đạo cụ" hoành tráng nhất từ trước đến nay với dàn siêu xe lên đến hàng triệu đô như Lamborghini có giá gần 20 tỷ, hay chiếc Bentley, Merc SL55 AMG Platinum, BMW, Nissan. 

mv-yeu-voi-vang-0

mv-yeu-voi-vang-1

Đứng trước ý kiến về sự khoe khoang trong MV Yêu Vội Vàng ca sĩ Ngọc Minh cho biết "Tôi không khoe đó là xe hơi đắt tiền của mình, tôi chỉ mong muốn mang đến cho khán giả và công chúng một MV đẹp nhất trong khả năng có thể mang tầm vóc quốc tế. Tất cả đều nhờ vào sự giúp đỡ của những người bạn của tôi, họ giúp đỡ tôi không đòi hỏi một đồng thù lao hay chi phí nào cả." 

MV Yêu vội vàng với sự tham gia của hot girl Minh Châu, nàng hot girl được mệnh danh là Phạm Băng Băng của Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cô gái xinh đẹp tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc. Để hoàn thành vai diễn trong MV đầy kịch tính và bi kịch như Yêu vội vàng là cả sự cố gắng của Minh Châu. Phía sau hậu trường những hình ảnh thân mật, hay chính trong MV lần này cùng ca sĩ Ngọc Minh khiến dư luận không khỏi bàn tán về mức độ tình cảm của cặp đôi trai tài, gài sắc lần này.

Tối 25/11 sau khi đi diễn về và trước khi chính thức cho ra mắt bài hát mới của mình đến với công chúng ca sĩ Ngọc Minh idol đã đi phóng sinh rùa và tặng gạo cho những hoàn cảnh khó khăn. Anh chia sẻ trên trang cá nhân như sau "Cuối ngày đi phóng sinh rùa,đi tặng gạo cho người khó khăn, hồi hướng công đức cho ông bà tổ tiên cha mẹ, tâm tự nhiên an lành đến lạ.. tâm lí đã thoải mái trước khi bước tiếp vào trận chiến mới..."kiếp sau tu tốt được làm người nhé rùa".

mv-yeu-voi-vang-8

Khác xa với vẻ ngoài điển trai kiểu công tử hay một chàng trai bụi bặm, có phần ham chơi, đàn ông của mình thì một phần bên trong ca sĩ Ngọc Minh là một con người sống theo phật. Ngọc Minh có pháp danh là Quảng Pháp, anh thiện căn với nhà Phật từ thuở nhỏ, thường xuyên đi chùa tụng kinh, học Phật. Gia đình Ngọc Minh cũng có truyền thống làm Phật tử. Nhưng không vì sự nghiệp ca hát mà Ca sĩ trẻ lại lãng quên đời sống Đạo, để bồi bắp cuộc cống có nhiều điều tâm linh, và giúp cho Ngọc Minh luôn giữ mình trong mọi "hoàn cảnh  sân si". 

MV Yêu vội vàng sẽ phát hành bản chính thức vào ngày 28/11 sắp đến sẽ hứa hẹn mang đến những cảnh quay đẹp, lãng mạn cùng những ca từ dễ nghe ngọt ngào, day dứt như "nếu có quay thời gian trở lại thì anh vẫn luôn yêu em, hạnh phúc nhé em và đừng yêu ai giống như em yêu anh, yêu vội vàng".

Mỹ Linh (CL)
Tag: ngoc minh idol , nam ca si ngoc minh , viet nam idol 2007 , yeu voi vang ngoc minh idol , tin , bao