MV 'Đứa bé' của thí sinh 'Gương mặt thân quen nhí' gây xúc động
Thứ tư, 17/12/2014 15:46

12 thí sinh của chương trình Gương mặt thân quen nhí đã thực hiện MV Đứa bé trước thềm chung kết, gây nhiều xúc động cho khán giả.

MV 'Đứa bé' của thí sinh 'Gương mặt thân quen nhí' gây xúc động

MV 'Đứa bé' của thí sinh 'Gương mặt thân quen nhí' gây xúc động

Các em đã tái hiện hình ảnh của những em bé cơ nhỡ nhưng vẫn tràn đầy lạc quan, mang theo mơ ước sẽ có một cuộc sống ấm no, được học hành đầy đủ. Dù chỉ mới hé lộ một đoạn trong MV chính thức nhưng bản teaser đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Nhạc sĩ Minh Khang, giám đốc âm nhạc của chương trình và cũng là tác giả ca khúc Đứa bé cho biết, ca khúc này từng được nhiều nghệ sĩ trình bày nhưng với phiên bản đặc biệt dành cho các thí sinh Gương mặt thân quen nhí, ca khúc gây xúc động mạnh bởi chính sự hồn nhiên, trong sáng của các em.

Đạo diễn chương trình Quốc Thuận, người lên ý tưởng cho MV này cũng cho biết, những số phận trong MV chính là những hình ảnh thật mà anh đã chứng kiến rất nhiều trên đường phố. Chính điều đó đã thôi thúc anh quyết định thực hiện MV.

Gala chung kết Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng lúc 21h ngày 19/12 trên VTV3. MV chính thức sẽ được phát trong đêm Gala này.

Nguoiduatin.vn
Tag: mv dua be , guong mat than quen nhi , thi sinh guong mat than quen nhi , gala guong mat than quen nhi , tin , bao