Minh Ngọc X-factor: 'Hài lòng vì nỗ lực tập luyện được đến đáp'
Thứ sáu, 01/08/2014 16:55

Khép lại đêm liveshow 1 Nhân tố bí ẩn đầy cảm xúc, nhóm Ayor và Minh Ngọc đã có những chia sẻ về hành trình của mình khi dừng chân tại cuộc thi.

Minh Ngọc X-factor: 'Hài lòng vì nỗ lực tập luyện được đến đáp'

Minh Ngọc X-factor: 'Hài lòng vì nỗ lực tập luyện được đến đáp'

Liveshow 1 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt đã khép lại đầy dấu ấn trong lòng lòng khán giả với sự bùng nổ và hoành tráng. Suốt một nửa chặng đường cuộc thi The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, các thí sinh đã tiến bộ vượt bậc trong tiếng hát và phong cách trình diễn, mỗi tiết mục là một cá tính đầy ấn tượng.

Tuy vậy, nhưng cuộc thi nào cũng có sự chia ly và đêm thi vừa qua, không ít khán giả đã tiếc nuối khi tạm biệt hai màu sắc, 2 giọng ca độc đáo trong chương trình. Khép lại đêm liveshow 1 đầy cảm xúc, nhóm Ayor và Minh Ngọc đã có những chia sẻ về hành trình của mình khi dừng chân tại cuộc thi. Còn nhóm FB Boiz đã tâm sự về tiết mục của mình khi nhận được số phiếu nhỉnh hơn trong bình chọn của khán giả.

Dừng lại hay tiếp tục hành trình tại Nhân Tố Bí Ẩn, chắc chắn các thí sinh, các nhóm đều không chỉ có những trải nghiệm ý nghĩa, những kinh nghiệm nghề nghiệp đáng quý mà còn có thêm những tình cảm, kỷ niệm sâu sắc.

Chia tay 2 nhóm, thí sinh trong đêm liveshow đầu tiên, hai hạng mục cũng đã tìm ra được 6 gương mặt xuất sắc nhất cho các đêm loại tổng hợp sắp tới. Trong đêm liveshow 2 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt tới đây, những thí sinh của 2 hạng mục còn lại sẽ bước vào cuộc tranh tài đầy cam go. Sáu cái tên may mắn được bước tiếp trong chương trình sẽ được lộ diện.

minh-ngoc-x-factor-hai-long-vi-no-luc-tap-luyen-duoc-den-dap1

minh-ngoc-x-factor-hai-long-vi-no-luc-tap-luyen-duoc-den-dap3

Đêm liveshow 2 của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 10/8 và trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: X- factor , nhan to bi an , Minh Ngoc , Minh Ngoc x-factor , tin , bao