Hồ Ngọc Hà biến hóa khôn lường trong liveshow 10 năm
Thứ sáu, 21/11/2014 11:40

Trong live concert diễn ra tối 20/11, nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định sự đa dạng và biến hóa tài tình, đầy màu sắc của mình.

Hồ Ngọc Hà biến hóa khôn lường trong liveshow 10 năm

Hồ Ngọc Hà biến hóa khôn lường trong liveshow 10 năm

live-show-concert-ho-ngoc-ha1

Tối 20/11, live concert 2014 đánh dấu chặng đường 10 năm đi hát của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã diễn ra tại Gem Center (TP.HCM). Không dành nhiều công sức và chi phí để đầu tư chiêu trò hoặc dàn dựng quá hoành tráng, nhưng đêm nhạc của Hà Hồ vẫn đủ đáp ứng được những nhu cầu về phần nghe và nhìn của khán giả.

live-show-concert-ho-ngoc-ha2 

Chương trình gồm 3 phần với 3 màu sắc âm nhạc riêng biệt giúp Hồ Ngọc Hà thể hiện được sự linh hoạt và tài tình của mình khi có thể biến hóa liên tục trong thời gian ngắn. Trong chương đầu tiên đậm chất tự sự nhất, Hồ Ngọc Hà vừa hát, khiêu vũ và vừa kể chuyện cuộc đời mình.  

live-show-concert-ho-ngoc-ha3

Cô hát và nói nhiều về những góc khuất trong cuộc sống sau ánh đèn sân khấu và trên hết, là những trải lòng về nghi ngờ, thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của mình thông qua những ca khúc được dàn dựng như một câu chuyện xâu chuỗi một cách rành mạc và tinh tế.

live-show-concert-ho-ngoc-ha4

Chọn ca khúc Em không cần anh để mở màn cho đêm nhạc cùng lời tâm sự: “Ta đam mê trong từng lời nói, ánh mắt, đắm đuối trong từng nụ hôn, và ta cũng đã từng giận hờn, trách móc. Ta cùng nhau bước qua những thăng trầm, hẹn ước. Mơ ước ngỡ sẽ là mơ ước, mơ ước sẽ chẳng nào phai, mơ ước - em vẫn cứ mơ, thế mà…”. Nữ ca sĩ dường như có câu trả lời về những nghi ngờ của mọi người về mối quan hệ tình cảm của mình trong thời gian qua.

live-show-concert-ho-ngoc-ha5

Tiếp nối là chuỗi các ca khúc quen thuộc như Có nhớ đêm nào, Đời bỗng vui, Vậy là mình xa nhau, Giấc mơ chỉ và giấc mơ, Mối tình xưa ... . giúp cô vẽ lại những mảng ký ức trong mình từ sự níu kéo, tiếc nuối nhưng mạnh mẽ hơn để ra đi và cố gắng xóa bỏ hết những ký ức buồn trong lòng.

live-show-concert-ho-ngoc-ha6

Hồ Ngọc Hà không ít lần không kìm nén được cảm xúc của mình, như chính cô chia sẻ mình vẫn là một người phụ nữ yếu đuối. Nhưng điều quan trọng là những chuỗi ngày yếu đuối trước gian nan, chông gai đã tạo ra một người đầy kiêu hãnh.

live-show-concert-ho-ngoc-ha7

Trong chương này, Hồ Ngọc Hà vừa hát vừa diễn nhạc kịch liên tục trong vòng 40 phút, đòi hỏi sự tính toán chính xác từng chi tiết một trong phần biểu diễn. Cũng trong phần này, cô không ít lần khiến khán giả thót tim bởi những màn nhào lộn rất nguy hiểm trên sân khấu.

live-show-concert-ho-ngoc-ha8

Bên cạnh đó, các học trò Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trang, Hà My và Uyên Nguyên với vai trò hát bè, vũ công và sự hỗ trợ xuất sắc của ban nhạc và dàn nhạc hợp xướng được chỉ huy bởi nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của chương mở màn này.

live-show-concert-ho-ngoc-ha9

Liên kết giữa chương 1 nhạc kịch và chương 2 rock, Hồ Ngọc Hà dành 5 ca khúc mà cô tâm đắc (Tìm lại giấc mơ, Một lần cuối thôi, Hãy nói với em, Cô đơn giữa cuộc tình, Xóa ký ức) cùng tiếng đàn của nhạc sĩ Hoài Sa để giãi bày một lần nữa về nỗi cô đơn của mình.

live-show-concert-ho-ngoc-ha10

Cô tâm sự: "Không biết những lúc buồn quý vị sẽ làm gì, còn với Hà, tôi sẽ đi lang thang một mình. Đó là lúc tôi tìm ra chính mình, và cảm nhận sâu nhất rằng tim mình cần gì. Với tôi, buồn là khóc. Chỉ có khóc mới giúp tôi thoát khỏi sự tột cùng của đau đớn..."

live-show-concert-ho-ngoc-ha11

Vượt qua được sự cô đơn, người phụ nữ đầy kiêu hãnh này vẫn tiếp tục cuộc sống của mình bằng nhiệt huyết và đam mê bùng cháy mãnh liệt. Trong chương 2, nữ hoàng giải trí Việt lần lượt thể hiện lại các bài hit của mình và  các ca khúc quốc tế mà cô yêu thích gồm Xin hãy thứ tha - Hãy tha thứ cho em, Mãi mãi về sau, Still loving you, I love rock and roll - I hate my self for loving you và Don't let me down - Hey jude.

live-show-concert-ho-ngoc-ha12

Dưới bàn tay tài tình của đạo diễn Việt Tú, sân khấu Broadway của chương 1 đã biến mất hoàn toàn, nhường chỗ cho không gian đậm chất thành thị, gần gũi, bụi bặm đúng với chất rock của chương 2 này.

live-show-concert-ho-ngoc-ha13

Phần ngẫu hứng cùng nhạc sĩ Phương Uyên giúp Hà Hồ có cơ hội khoe chất giọng ngày càng chắc khỏe và trưởng thành hơn. 

live-show-concert-ho-ngoc-ha14

Đây chính là thành quả của những ngày dài luyện tập và phấn đấu của nữ ca sĩ này.

live-show-concert-ho-ngoc-ha15

Khoảnh khắc phiêu của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.

live-show-concert-ho-ngoc-ha16

Trong phần cuối cùng của chương trình, cả khán phòng như bùng nổ và cực kì sôi động hơn bao giờ hết trong những bản nhạc dance My baby, Em đi tìm anh, Dance all night, Bay theo Hồ Ngọc Hà cùng khả năng vũ đạo của mình.

live-show-concert-ho-ngoc-ha17

Sân khấu lúc này lại được biến thành một sàn nhảy đầy hiện đại, từ đó Hồ Ngọc Hà thoải mái tung tẩy trong không gian của chính mình.

live-show-concert-ho-ngoc-ha18

Ngoài ra, việc màn hình led được bố trí dọc sân khấu và ánh sáng, kết hợp với phần âm thanh sống động đã tạo hiệu ứng rất mạnh mẽ cho các màn biểu diễn của Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn. 

live-show-concert-ho-ngoc-ha19

Trong những tiết mục cuối này, toàn bộ khán giả dường như không thể ngồi yên mà đứng dậy để nhảy múa và reo hò cùng nữ ca sĩ.

live-show-concert-ho-ngoc-ha20

Bỏ qua những hạn chế về chỗ ngồi, Hồ Ngọc Hà - Live concert 2014 với những nét ấn tượng, độc đáo vẫn xứng đáng là dấu ấn sâu đậm cho cái tên của Hồ Ngọc Hà trên con đường 10 năm gắn bó với âm nhạc. 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ho ngoc ha , ha ho , ca si ho ngoc ha , live concert cua ho ngoc ha , 10 nam ca hat cua ho ngoc ha , nguoi dep hat , nu hoang gia tri , tin , bao