Gương mặt thân quen Nhí tập 4: Ngân Quỳnh và Bảo Nghi ẵm giải với 'Con gái'
Thứ bảy, 25/10/2014 09:44

Trong tập 4 Gương mặt thân quen Nhí 2014, Ngân Quỳnh và Bảo Nghi đã dành được chiến thắng khi hóa thân thành Phương Thảo - Ngọc Lễ với bài hát Con gái.

Gương mặt thân quen Nhí tập 4: Ngân Quỳnh và Bảo Nghi ẵm giải với 'Con gái'

Gương mặt thân quen Nhí tập 4: Ngân Quỳnh và Bảo Nghi ẵm giải với 'Con gái'

Tập 4 Gương mặt thân quen Nhí 2014 đã lên sóng tối 24/10 với những tiết mục vui nhộn, những cuộc lột xác đầy bất ngờ của các thí sinh nhí.

Tiết mục 1: Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thân thành Tóc Tiên trong vai chú Cuội với bài hát Ông trăng xuống chơi

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-0

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-1

Gia Huy - Thu Phượng.

Gia Huy cho biết với bài hát này, em và ca sĩ Thu Phượng lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo bà ba màu nâu cùng với đạo cụ là một chiếc quạt mo. Cậu thí sinh nhí cho biết đây là bài hát em vô cùng yêu thích và đã mong chờ từ lâu. Tuy Tóc Tiên là con gái nhưng trong bài hát cô ca sĩ này lại hóa thân thành chú Cuội. Em cho rằng cái khó của bài hát này là khi hát cũng như đọc mà khi đọc cũng như là hát. Khi bị MC Đại Nghĩa hỏi khó “Con là con gái hay con trai”, cậu bé vẫn dõng dạc “Con là con trai con trai con trai”.

Giám khảo Hoài Linh hài hước “Chắc là con gặp gió quá nên tóc dựng ngược ngộ nghĩnh quá rồi. Tiết mục của con phải vừa chạy vừa đọc mà vẫn không bị hụt hơi. Con rất nhí nhảnh và dễ thương”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Hôm nay Gia Huy hát rầt hay nên cô rất thích tiết mục này”.

Giám khảo Hồng Vân cũng cho biết “Hôm nay có mới thấy nhan sắc thiệt của con, quá là đẹp trai đó, mà hôm nay con hóa trang rất giống với hình ảnh của Tóc Tiên”.

Tiết mục 2: Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Phương Thảo - Ngọc Lễ với bài hát Con gái

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-3

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh.

Mẹ con Ngân Quỳnh đã có một buổi tranh luận sôi nổi đến giận nhau suốt mấy ngày khi quyết định xem ai sẽ đóng vai Phương Thảo, ai sẽ là Ngọc Lễ. Và rồi Bảo Nghi đã vui vẻ chấp nhận sẽ hóa thân thành Phương Thảo vì em thấy mình hoàn toàn phù hợp khi hóa thân thành nhân vật này. Riêng Ngân Quỳnh cho biết chị đang rất háo hức hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lễ bụi bặm, phong trần nhưng rất tài tình.

Bảo Nghi cho biết tiết mục này không đòi hỏi phải có nhiều vũ đạo, lại rất dịu dàng nữ tình nên em rất phấn khích. Đây là một tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những kỷ niệm về cặp đôi song ca một thời nổi danh trong làng nhạc Việt Nam.

Và quả thật với dụng cụ là hai chiếc đàn quen thuộc của đôi song ca Phương Thảo và Ngọc Lễ, cặp đôi thí sinh này đã mang đến một tiết mục thật tươi vui, ngộ nghĩnh. Sau khi kết thúc tiết mục, mẹ con Ngân Quỳnh còn có một màn tung hứng rất tự nhiên với MC Đại Nghĩa về hai cô công chúa rất dễ thương của đôi song ca nổi danh một thời.

Giám khảo Hồng Vân ngạc nhiên thán phục “Hôm nay Ngân Quỳnh rất giống Ngọc Lễ cả về hình dáng lẫn phong cách và giọng hát” và MC Đại Nghĩa cũng tiếp lời “Chúc mừng chị Ngân Quỳnh rất giống đàn ông”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Cô không ngờ mẹ con nhà này diễn đạt đến vậy, làm cả ban giám khảo liệu luôn. Em soi kỹ lắm, thấy cặp đôi này còn tập cả cách thức đánh đàn này rất giống. Cô muốn dành tặng con điểm gần như tuyệt đối”.

Giám khảo Hoài Linh cho biết “Chú đặc biết thích đôi mắt của con, diễn rất đẹp và có thần. Hôm nay mẹ con Ngân Quỳnh làm rất tốt tiết mục này”.

Tiết mục 3: Thúy Uyên - Gia Bảo với tiết mục The boys are back trích trong phim High school musical

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-4

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-5

Thúy Uyên - Gia Bảo.

Sau thành công với bài Hát Huwu Huwu Nuku Nuku Apuaa, cặp đôi Gia Bảo- Thúy Uyên lại phải cau mày thử thách mình với một nhạc khúc khác trong bộ phim này. Với the boys are back, hai cô trò đã phải miệt mài luyện tập phần vũ đạo cho thật nhuần nhuyễn. Với Thúy Uyên, một giáo viên thể dục, những động tác trong bài hát không thể nào làm khó cho cô được. Nhưng Gia Bảo thì lại hoàn toàn khác, em lo lắng bồn chồn không yên vì cho rằng những động tác nhảy của bài hát có phần hơi khó với mình. Tuy nhiên sau tiết mục, Gia Bảo tự tin cho rằng ca khúc em vừa trình bày phải dịch là “Chàng trai đã trở lại và lợi hại hơn xưa”.

Giám khảo Hồng Vân háo hức “Mỗi lần cô thấy con diễn là cô lại sỡn da gà. Lúc nào con cũng làm mọi người ngạc nhiên. Con cũng có cách xử lý rất chuyên nghiệp khi diễn nên các cô chú cũng rất nể phục”.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Với tuổi nhỏ, công sức, sự luyện tập công phu và con làm được một tiết mục như vậy thì chú và khán giả đều rất thích thú”.

Giám khảo Mỹ Linh vui vẻ “Tôi rất thích cách đối đáp, trả lời của con lắm. Vai diễn này của con vừa nhảy đẹp, lại hát hay nên cô thấy rất chuẩn”.

Tiết mục 4: Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành Đại Nghĩa trong vai Cá mặt ngu

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-6

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-7

Anh Duy - Minh Thuận.

Minh Thuận tiếp tục tạo điều kiện cho Anh Duy được thể hiện khả năng diễn xuất của mình thông qua hình tượng cá mặt ngu vô cùng hài hước của Đại Nghĩa. Anh cho biết thời gian một tuần thật sự là quá gấp rút để anh có thể chuẩn bị trang phục biểu diễn cho hai bố con. May mắn thay, cuối cùng thì bộ trang phục cũng được hoàn thiện ngay trước hôm biểu diễn. Anh Duy cho biết em thật sự háo hức với lần hóa thân này vì được dịp thể hiện sự hài hước độc đáo duy nhất chỉ có ở nghệ sĩ Đại Nghĩa. Trước khi ra sân khấu trình diễn, hai cha con Minh Thuận đã trấn áp tinh thần của Đại Nghĩa theo đúng như hình tượng “cá mặt ngu” do chính anh MC này trình diễn.

Quá bất ngờ trước phần trình diễn quá nhập tâm của hai cha con Minh Thuận, ban giám khảo nhận xét đây là một tiết mục rất vui và vô cùng sống động. Chính sự hướng dẫn nhiệt tình, tỉ mỉ của Minh Thuận đã truyền đến Anh Duy một nhiệt huyết lớn lao để có thể hoàn thành được tiết mục hay như vậy. Ban giám khảo nhận định càng đi vào sâu hơn, cặp đôi này sẽ càng tạo nên những bất ngờ khó đoán nhất.

Tiết mục 5: Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh với bài hát Chị tôi

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-8

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-9

Uyên Nhi - Kyo York.

Uyên Nhi cho biết với bài hát này em phải tập diễn với cảm xúc buồn, nghĩ ngợi xa xăm về một người chị..tưởng tượng. Kyo York cũng cho biết anh quá ấn tượng với bài hát này bởi ca từ trau chuốt, nhạc điệu vô cùng da diết mượt mà. Anh và cô học trò quyết tâm cố gắng thể hiện được hết cái u buồn đẹp trầm mặc của ca sĩ Mỹ Linh trong bài hát. Kyo York cũng bật mí rằng anh rất vui khi thấy Uyên Nhi là một cô bé rất nhạy cảm và tiếp thu rất nhanh cảm xúc của bài hát. Mới chỉ diễn tập trên sân khấu với em mà Kyo đã cảm thấy một sự háo hức, ưng ý không thể diễn đạt hết bằng lời với cô thí sinh nhí này Uyên Nhi cho biết em đặc biết rất thích vẻ ngây thơ của ca sĩ Mỹ Linh trong phần biểu diễn này.

Giám khảo Hoài Linh “Từ trước đến giờ tôi vẫn mê chiếc áo dài mà người phụ nữ Việt Nam khoác lên. Anh cũng khuyên Mỹ Linh hãy để tóc dài vì em rất đẹp, rất duyên dáng, rất Hà Nội. Chú rất yêu hình ảnh và cách nhả chữ trong cách hát của chú Uyên Nhi với bài hát này, chú sướng quá con ơi”

Giám khảo Mỹ Linh vui quá “Bạn ấy hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, còn Hà Nội hơn cả nhân vật chính. Đây là phiên bản rất giống và em thích lắm đấy”

Giám khảo Hồng Vân cũng cho biết “Cả hai chú cháu xuất hiện trong một phong thái rất xưa cổ. Cô yêu từng ngón tay, cách chải tóc, cách con hóa thân vào nhân vật lắm”

Tiết mục 6: Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành nhóm Big Bang với ca khúc Fantasy baby

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-10

guong-mat-than-quen-nhi-tap-4-11

 Bảo An - Chí Thiện.

Đến với show 4, Bảo An đã hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành một nam ca sĩ đang được giới trẻ thế giới mến mộ và yêu thích. Chí Thiện cũng cho rằng với nhân vật lần này, anh cảm thấy có một sự gần gũi và quen thuộc với phong cách của mình nên rất thoải mái. Hai chú cháu đang tích cực ôn luyên những động tác vũ đạo để chuẩn bị tinh thần mang đến cho khán giả một tiết mục đặc sắc đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của cô bé Bảo An.

Quá phấn khích sau khi hoàn thành tiết mục, Chí Thiện đã ôm bé Bảo An vào lòng vì cho rằng Bảo An hôm nay vô cùng máu lửa.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay hai chú cháu rất nhập vai, làm rất tốt. Tiết mục quá hay khiến cô bé Uyên Nhi cũng thoát vai Chị tôi để nhảy, riêng anh cá m8at5 ngu cũng nhảy rất nhộn nhịp. 6 thí sinh này phải nói là đồng đều số 1, không có số 2”.

Giám khảo Hoài Linh và giám khảo Hồng Vân cũng cho biết hoàn toàn ngạc nhiên trước sự lột xác của bé Bảo An cùng với Chí Thiện đã đem đến một tiết mục quá hay.

Với sự hóa thân rất giống với phiên bản chính, cặp đôi Ngân Quỳnh và Bảo Nghi đã dành được chiến thắng trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí với 40 điểm và giành 100 triệu đồng.

Điểm số cho đến tuần thứ 4 hiện nay như sau: Uyên Nhi – Kyo York :150; Bảo Nghi – Ngân Quỳnh: 138; Anh Duy – Minh Thuận: 134; Gia Bảo – Thúy Uyên: 133; Bảo Anh – Chí Thiện: 132 và Gia Huy – Thu Phượng: 117.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: guong mat than quen nhi , ngan quynh bao nghi , bao nghi gia phuong thao ngoc le , guong mat than quen nhi tap 4 , guong mat than quen nhi 2014 , guong mat than quen nhi liveshow 4 , tin , bao