Giọng hát Việt nhí liveshow 4: Quỳnh Anh bị loại gây tiếc nuối
Chủ nhật, 14/09/2014 09:08

Cô học trò có biệt danh 'bánh mì cháy' của đội Giang Hồ bất ngờ bị loại dù là giọng ca xuất sắc nhất đội.

Giọng hát Việt nhí liveshow 4: Quỳnh Anh bị loại gây tiếc nuối

Giọng hát Việt nhí liveshow 4: Quỳnh Anh bị loại gây tiếc nuối

Tối qua (13/9), đêm liveshow 4 The Voice Kids đã chính thức diễn ra với 12 tiết mục được đầu tư hoành tráng đến từ những giọng ca xuất sắc nhất của 4 đội. Tuy nhiều thí sinh không may đổ bệnh trước đêm thi, nhưng khi lên sân khấu biểu diễn, các giọng ca nhí đã “cháy” hết mình và mang lại những tiết mục vượt trội hơn hẳn so với lúc tập.

Tuy nhiên, kết quả của đêm liveshow 4 lại khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối khi giọng ca xuất sắc nhất đội Giang Hồ - Quỳnh Anh bị loại.

Trước đó, khi thể hiện ca khúc Xa khơi, Quỳnh Anh đã khiến người xem chú ý khi liên tục giữ vững phong độ và đêm thi nào cũng khiến người xem “nổi da gà” với giọng trong veo, cao vút cùng cách xử lý tinh tế không thua kém các nghệ sỹ chuyên nghiệp.

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-41

"Bánh mì cháy" Quỳnh Anh gây tiếc nuối vì bị loại sớm.

Từng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân The Voice Kids, nhưng do chưa được đông đảo khán giả biết đến, cũng như lượng tin nhắn bình chọn không cao và phải đối đầu cùng “cậu bé tóc xù” Hoàng Anh trong nhóm nguy hiểm, giọng ca có biệt danh “bánh mì cháy” đã phải dừng cuộc chơi và nhường quyền đi tiếp cho 2 thí sinh có lượng fan hâm mộ đông đảo hơn mình - Huyền Trân, Hoàng Anh.

Là một trong những thí sinh có khả năng biến hóa nhiều nhất trên sân khấu The Voice Kids, tối qua, Hoàng Anh lại đã không khiến khán giả thất vọng khi hát lại các bài hit của The Beatle như Honey Pie, Come together. Không chỉ có phong thái tự tin, bản lĩnh làm chủ sân khấu, cậu bé tóc xù Doraemon còn khoe khả năng vũ đạo cực tốt cùng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực.

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-42

Hoàng Anh luôn khiến khán giả phấn khích với màn biểu diễn vừa hát vừa nhảy đầy sôi động

Tuy nhiên, giọng ca nhận được nhiều lượt bình chọn nhất trong đội Giang Hồ trong đêm liveshow 4 lại thuộc về Huyền Trân.

Dù chỉ ngồi một chỗ và cũng chẳng nhảy múa, di chuyển trên sân khấu, nhưng cô bé quy y vẫn chạm đến trái tim khán giả khi mang màu sắc tươi mới  của Acapella vào liên khúc nhạc Trịnh - Hoa xuân ca, Ngẫu nhiên.

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-43

Một số tiết mục gây chú ý trong đêm thi vừa qua:

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-44

Thể hiện lại ca khúc Mẹ yêu với sự hỗ trợ từ nhạc sỹ Phương Uyên, cô bé nhà nông Thiện Nhân đã khiến cả khán đài phấn khích, thậm chí vỗ tay theo từng câu hát của giọng ca đến từ Bình Định. Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng qua từng câu hát, Thiện Nhân lại một lần nữa chinh phục đông đảo người xem và trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trong đội Cẩm Ly.

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-45

Được mệnh danh là giọng ca “sư tử” trong đội Lam Trường, Linh Nhi tiếp tục khoe chất giọng đầy nội lực qua sáng tácbCảm ơn mùa thu của nhạc sỹ Thanh Tùng. HLV Hồ Hoài Anh khen em hát tốt các quãng rộng “khó nhằn” trong bài hát.

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-46

Trái ngược với hình ảnh sôi động, náo nhiệt của tuần trước, đêm qua, Mai Chí Công đã chạm vào cảm xúc của người xem khi thể hiện bài hát Cha và con trai. Tuy nhiên, vì để cảm xúc lấn át quá nhiều nên Chí Công vẫn bị hụt hơi ở một số chỗ.

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-47

Với sở trường hát nhạc dân ca ngọt lịm đầy tình cảm, tối qua, Thiên Nhâm đã có bước đột phá ngoạn mục khi trở thành thí sinh được yêu thích nhất trong đội Lam Trường khi thể hiện ca khúc Sa mưa giông.

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-48

Là thí sinh mở màn trong đêm thi vừa qua, Minh Tài đã khuấy động cả khán đài với ca khúc Ngày đá đơm bông mà HLV Cẩm Ly từng trình diễn thành công trước đó. Tuy nhiên, với số phiếu bình chọn thấp nhất đội và có phần yếu thế hơn so với 2 đối thủ còn lại, chị Tư đã quyết định cứu Mai Chí Công thay vì chọn thí sinh chuyên trị dòng nhạc dân ca trong đội.

giong-hat-viet-nhi-2014-liveshow-49

Sau 3 lần liên tiếp được Lam Trường cứu tại The Voice Kids, tối qua, Thế Lân đã phải dừng cuộc chơi sau phần thể hiện không mấy ấn tượng với ca khúc Tôi đang mơ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: giong hat viet nhi 2014 liveshow 4 , giong hat viet nhi 2014 , the voice kids 2014 , quynh anh the voice kids , mai chi cong the voice kids , thien nhan the voice kids , hoang anh the voice kids , tin , bao