Cặp đôi hoàn hảo 2014: Các cặp đôi áp lực với chủ đề nhạc rock
Thứ sáu, 21/11/2014 14:59

Nếu như tuần trước, các cặp đôi đã xuất sắc hoàn thành “vai diễn” với chủ đề Hóa thân thành nhân vật nổi tiếng thì tuần này, họ sẽ đến với thử thách nhạc rock.

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Các cặp đôi áp lực với chủ đề nhạc rock

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Các cặp đôi áp lực với chủ đề nhạc rock

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 với format mới đòi hỏi các cặp thí sinh phải nổ lực trong từng đêm thi qua những chủ đề khác nhau hoàn toàn. Nếu như tuần trước, các cặp đôi đã xuất sắc hoàn thành “vai diễn” với chủ đề Hóa thân thành nhân vật nổi tiếng thì tuần này, họ sẽ đến với thử thách nhạc rock.

Đây là đề tài không phải dễ dàng với các cặp đôi, bởi lẽ để hát được thể loại nhạc rock đòi hỏi họ phải có chất giọng cao khỏe và giữ được hơi tốt. Do vậy mà 7 cặp đôi đều khá căng thẳng và cảm thấy khá áp lực với “bài toán” tuần này.

cap-doi-hoan-hao1

cap-doi-hoan-hao2

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Tuấn là một ca sĩ chuyên hát thể loại pop ballad thì đây quả thực là thử thách khá khó với mình. Hát rock không chỉ đòi hỏi giọng khỏe mà còn phải biết nắm bắt kỹ thuật hát và trình diễn như thế nào để có thể thuyết phục được người nghe. Tuấn chưa hát nhạc rock bao giờ và cô bạn Tú Vi thì lại càng chưa bao giờ thử. Cả 2 đang cảm thấy vô cùng áp lực nhưng quyết tâm cố gắng đến cùng để mang đến cho khán giả tiết mục ấn tượng nhất. Tuần trước, cả 2 chưa chạm được ghế nóng nhưng không sao, đó sẽ là động lực để cặp đôi của Tuấn phấn đấu gấp đôi cho đến khi nào được ngồi vào chiếc ghế quyền lực đó (cười).”  

Ca sĩ Quốc Đại cũng chia sẻ chân thành rằng: “Dòng nhạc của tôi thì hẳn khán giả ai cũng rõ rồi, tôi chưa hát rock bao giờ nên cũng căng thẳng lắm. Mỗi tuần là môt trải nghiệm mới mà bắt buộc các cặp đôi phải chinh phục được nó. Hai tuần qua, cặp đôi của tôi may mắn ngồi được vị trí ghế nóng do vậy mà áp lực càng tăng gấp bội lần, nghĩa là chúng tôi phải nổ lực như thế nào để vẫn tiếp tục giữ được phong độ như vậy nữa.”

Đồng quan điểm với Bùi Anh Tuấn và Quốc Đại, các cặp đôi khác cũng tỏ ra khá áp lực với chủ đề tuần này. Hiện tại họ đang ra sức tập luyện ráo riết cho đêm thi sắp tới. Mỗi cặp đôi là một màu sắc và hát rock theo cá tính riêng của mình. Vân Trang – Quốc Đại sẽ hát ca khúc Mắt đen, Minh Trung – Minh Thư sẽ hòa giọng qua liên khúc về mẹ.

cap-doi-hoan-hao20

cap-doi-hoan-hao21

Bùi Anh Tuấn – Tú Vi sẽ thể hiện ca khúc Góc tối và It’s my life.

cap-doi-hoan-hao9

cap-doi-hoan-hao10

Bên cạnh đó, các cặp đôi còn lại cũng có những phần trình diễn thú vị như cặp đôi Nam Cường – Quế Vân sẽ biểu diễn ca khúc Chờ ngời nơi ấy

cap-doi-hoan-hao4

cap-doi-hoan-hao5

Đức Tuấn – Jennifer Phạm sẽ thể hiện bài hát Hòn vọng phu 

cap-doi-hoan-hao12

cap-doi-hoan-hao13

Cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh sẽ cháy hết mình qua liên khúc những bài hát cả tiếng Anh lẫn tiễng Việt.

Liệu với thử thách tuần này, cặp đôi nào sẽ “vượt mặt” Vân Trang – Quốc Đại để ngồi vào chiếc ghế nóng?Liveshow 4 Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 23/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Trần Tâm - Minh Phương (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cap doi hoan hao 2014 , cap doi hoan hao 2014 liveshow 3 , thi sinh cap doi hoan hao 2014 , van trang , quoc dai , tin , bao