Bước nhảy hoàn vũ nhí sơ tuyển vào ngày 26/4
Thứ tư, 23/04/2014 15:34

Sau những mùa Bước nhảy hoàn vũ dành cho người lớn, Công ty Cát Tiên Sa đã thông báo về mùa Bước nhảy hoàn vũ nhí đầu tiên dành cho các bé trong độ tuổi từ 6-13 tuổi.

Bước nhảy hoàn vũ nhí chính thức khởi động vào ngày 26/4

Bước nhảy hoàn vũ nhí chính thức khởi động vào ngày 26/4

Bên cạnh các cuộc thi về âm nhạc dành riêng cho trẻ em như “Giọng hát Việt nhí”, “Đồ rê mí”, năm nay sẽ có một chương trình chuyên biệt về nhảy, khiêu vũ dành cho trẻ em. “Bước nhảy hoàn vũ nhí” sẽ là sân chơi để em các em tuổi từ 6 đến 13 được thỏa niềm đam mê cũng như rèn luyện kĩ năng khiêu vũ của mình.

buoc-nhay-hoan-vu-nhi2

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ nhí” sẽ bao gồm 3 vòng bao gồm: Audition, Đối đầu và Trình diễn theo chủ đề. Các thí sinh nhí tham dự sẽ tự do được thể hiện mình với tất cả các thể loại như múa dân gian, điện hại, dancesport, hiphop… Các bé có thể thực hiện phần thi đơn hoặc nhóm trong khi tham dự chương trình này.

“Bước nhảy hoàn vũ nhí” là cơ hội để các tài năng nhỏ tuổi tỏa sáng và phát triển khả năng, cũng như niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy, múa trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Yếu tố chính đòi hỏi ở các bé không chỉ ở kỹ thuật biểu diễn mà còn ở những nét đặc biệt của ừng điệu nhảy hay thể loại mà các em lựa chọn.

Trong vòng sơ tuyển tại Hà Nội vào 2 ngày (26-27/4) với các vị giám khảo uy tín như Khánh Thy, Viết Thành và Phan Hiển. Sau đó, cuộc thi sẽ đến TP Hồ Chí Minh và tiếp tục ghi hình ở đây; để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng trong của cuộc thi.

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Buoc nhay hoan vu nhi , giong hat viet nhi , do re mi ,