Giá vé trận Thái Lan đấu Việt Nam tăng hơn 10 lần
Thứ năm, 05/09/2019 15:55

Cổ động viên Việt Nam phải chấp nhận xem trận Thái Lan đấu Việt Nam với giá cao khi con số này tăng lên phi mã trước giờ bóng lăn.

Thammasat, địa điểm diễn ra trận đấu giữa Thái Lan gặp Việt Nam, có khoảng 25.000 chỗ ngồi. Sức chứa ít hơn những sân vận động khác ở thủ đô Bangkok đã đẩy nhu cầu mua vé xem trận đấu này lên cao.

Sáng 5/9, giá vé bán lại trên mạng xã hội đang ở khung 8.000-9.000 baht (khoảng 6,1-8,8 triệu đồng) và dự kiến tiếp tục tăng. Chị Thái Ninh là CĐV may mắn mua được chiếc vé với mức 5.000 baht (khoảng 3,8 triệu đồng).

Gia ve tran Thai Lan dau Viet Nam tang hon 10 lan hinh anh 1

Phòng bán vé ở sân Thammasat ngổn ngang vì không cần trưng dụng, ban tổ chức
lắp khu vực khác để trả vé cho CĐV. Ảnh: Quang Thịnh.

"Tôi định mua 2 vé, nhưng chỉ lấy một vé từ mấy ngày trước với mức giá 3,8 triệu đồng. Sau này, tôi không mua nữa vì vé tăng lên gần 7 triệu đồng một chiếc vào tối 4/9", chị Ninh mua vé trên trang Hội sinh viên Việt Nam ở Thái Lan.

Trong nhiều nhóm mạng xã hội, các vé lẻ tẻ cũng được vài bạn bán lại, số lượng này không nhiều. Các giao dịch về giá thường được hai bên bán và mua nhắn tin cho nhau, không công khai giá ngay khi chào mời.

Ban tổ chức bán khoảng 2.500 vé cho cổ động viên đội khách. Giá vé cho khu vực CĐV Việt Nam có giá 650 baht (khoảng 500.000 đồng). Lúc này, có thể nói giá vé đã tăng lên hơn gấp 10 lần so với giá gốc, nhưng nhu cầu người mua vẫn chưa dừng lại.

Tờ Siam Sport của Thái Lan cũng cập nhật giá vé của CĐV Thái Lan. Mức giá bán lại cũng tăng phi mã, khoảng 8 lần. Khu vực khán đài A theo tờ báo này thông tin đã tăng từ 500 baht lên 4.000 baht và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Để đáp ứng một phần nhu cầu xem tại sân của khán giả Thái Lan, đài Thairath cho lắp màn hình lớn bên ngoài sân Thammasat.

Một cảnh báo nữa mà đài truyền hình giữ bản quyền trận đấu này muốn nhắn với những CĐV có vé vào sân, họ nên sớm đến sân để tránh tình trạng kẹt xe. Nhiều trường hợp có vé, nhưng đã không thể vào sân ở những trận đấu diễn ra trước đó do giao thông ở Bangkok tắc nghẽn.

Ghi nhận của PV ở sân Thammasat, quầy bán vé không hoạt động. Ban tổ chức sẽ sử dụng một khu vực để trả vé cho người hâm mộ. Tất cả vé dành cho CĐV được bán hoàn toàn trực tuyến và nhanh chóng bán hết trong vòng 5-10 phút mỗi đợt.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Thái Lan , Việt Nam , Vòng loại World cup 2022