Gia đình Đoàn Thị Hương 'cứ nghĩ hôm nay con gái được về nhà rồi'
Thứ năm, 14/03/2019 14:47

Gia đình Đoàn Thị Hương nói rằng sau khi Siti Aisyah được thả, gia đình bà và láng giềng cũng mong chờ "hôm nay Hương được thả" và sẽ đi đón Hương ngay khi có tin.

“Sao lại thế nhỉ, cô kia được thả, mà sao con nhà tôi lại như vậy”, bà Nguyễn Thị Vỳ, mẹ kế của Đoàn Thị Hương, trả lời Zing.vn, sau khi các công tố viên đã từ chối yêu cầu thả tự do cho Đoàn Thị Hương tại phiên tòa thượng thẩm sáng nay, ngày 14/3, tại Kuala Lumpur.

“Gia đình buồn lắm, cứ tưởng hôm nay là con gái được về và gia đình đi đón rồi”, bà Vỳ nói. “Có tin là gia đình đi đón ngay. Chúng tôi cũng mong đợi lắm, thương con mà chả biết làm thế nào”.

Bà Nguyễn Thị Vỳ, mẹ kế của Đoàn Thị Hương. Ảnh: AFP.

Bà Vỳ cho biết có nhiều phóng viên tới nhà bà, và cuộc sống gia đình có chút “xáo trộn, nhưng cũng mong mỏi nhiều”. Mấy ngày nay cũng đã đến hỏi thăm, và tỏ ra mừng cùng gia đình. Nhiều người có xe đã sẵn sàng giúp gia đình Đoàn Thị Hương đi đón con.

Trước thông tin về sức khỏe suy sụp, mất tinh thần của Hương, bà Vỳ nói “con gái mà, bao nhiêu phiên tòa rồi, ở đất khách quê người, bố mẹ anh em không có, sao không suy sụp được”.

“Không chỉ cháu bên đấy, mà người nhà ở đây cũng vậy, ăn cũng chả ngon, ngủ cũng chả yên”, mẹ của Đoàn Thị Hương chia sẻ.

Sau phiên tòa ngày 14/3, luật sư của Đoàn Thị Hương cáo buộc công tố Malaysia bất công, khi cả 2 bị cáo đều đối mặt với cùng 1 cáo buộc, và họ cùng biện hộ rằng họ chỉ là "những con dê tế thần" trong kế hoạch của những người Triều Tiên, cùng bị lừa và nghĩ rằng "mình đang quay một video chơi khăm", nhưng chỉ có 1 người được hủy cáo buộc.

Hương sẽ tiếp tục ra tòa vào ngày 1/4. Trong ngày 14/3, cô quá yếu để tiếp tục đối chất.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Đoàn Thị Hương , gia đình Đoàn Thị Hương lên tiếng , Kim Jong Nam bị ám sát