Gia cảnh khốn khó của nghi phạm sát hại thiếu nữ 17 tuổi trên đường đi học
Thứ ba, 17/09/2019 11:57

Sau khi gây án, nghi phạm đã uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Như đã thông tin, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn xã Thanh Hải. Nạn nhân được xác định là Hoàng Thị H. (SN 2002, trú tại xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn). H. đang là học sinh một trường THPT trên địa bàn. Nghi phạm gây án được xác định là một nam thanh niên sinh sống tại địa bàn xã Thanh Hải (Lục Ngạn).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày, H. đang trên đường đi học về thì bất ngờ bị một nam thanh niên chặn lại. Trong tích tắc, nghi phạm dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Gia cảnh khốn khó của nghi phạm sát hại thiếu nữ 17 tuổi trên đường đi học - Ảnh 1.

Hiện trường nơi nữ sinh 17 tuổi bị sát hại dã man. Ảnh: FB Lục Ngạn

Trao đổi với PV, một cán bộ CA xã Thanh Hải cho hay, tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết. Được biết, sau khi gây án, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường, rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lục Ngạn.

Cũng theo lời vị cán bộ này, nguyên nhân dẫn tới án mạng bước đầu được cho là do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Sáng 17/9, thông tin thêm với PV, ông Lục Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Thanh Hải cho biết: Nghi phạm của vụ án trên được xác định là Vi Văn Biên (SN 1993, trú tại xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn). Bố mẹ Biên vốn sinh hạ được 3 người con (Biên là con thứ trong nhà). Bố Biên bị liệt phải ngồi xe lăn gần chục năm nay, còn mẹ ở nhà làm ruộng. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, kinh tế đặc biệt khó khăn. Bản thân Biên hiện đang làm nghề cắt tóc, trước đó chưa từng có tiền án tiền sự gì.

Cũng theo lời ông Dương, sau khi được rửa ruột tại Bệnh viện đa khoa Lục Ngạn, hiện nghi phạm đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang để tiếp tục điều trị.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: sát hại thiếu nữ 17 tuổi , giết người , tin pháp luật