Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ tử vong trong vườn hoa Hà Đông
Thứ tư, 09/01/2019 21:37

Theo lời những người từng làm việc với người phụ nữ chết trong vườn hoa, hoàn cảnh của nạn nhân rất đáng thương vì cha mẹ ly hôn, mẹ mới mất.

Hơn một ngày sau vụ việc phát hiện người phụ nữ trong vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, Hà Nội), những người dân sống sát hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến thi thể đầy dấu vết thương tích.

Chiều 9/1, một nhóm phụ nữ xách theo túi bánh kẹo, hoa quả cùng bó cúc trắng đến hiện trường thắp hương cho nạn nhân.

"Tội nghiệp chị ấy, chết như thế oan ức quá. Không biết ai đã làm chị nên nông nỗi này, chúng tôi cứ thắp một nén hương cầu khấn cho chị", vừa nói, người phụ nữ này tách những bông hoa cắm vào chai nước.

Cũng theo nhân chứng này, bà đã chạy hết một vòng quanh khu vực mới mua được một bó cúc trắng. Bà nói, nạn nhân chưa có chồng con nên phải mua hoa cúc trắng làm lễ chứ không thể thắp hương bằng hoa cúc vàng.

Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ tử vong trong vườn hoa Hà Đông - Ảnh 2.

Người dân mang bánh kẹo, hoa cúc trắng đến thắp hương. Ảnh: Hoàng An.

Nhớ lại một ngày trước khi có mặt tại hiện trường, người phụ nữ này vô cùng đau xót chứng kiến nạn nhân nằm trong thế úp mặt xuống đất, nửa phần cơ thể dưới không một mảnh vải, vùng mặt đầy vết thương tích.

"Ở hiện trường tôi thấy có một chiếc mũ, quần sịp, chiếu ướt, bao cao su và có một khoản tiền không rõ bao nhiêu. Công an có mặt họ làm việc đến gần trưa thì chuyển xác chị ấy vào bệnh viện", nhân chứng kể.

Một phụ nữ khác nói, bà từng có thời gian làm việc với nạn nhân kể rằng, sáng hôm nay, em trai nạn nhân đã đến hiện trường thắp hương làm lễ cho người chị xấu số.

"Con bé này hoàn cảnh đáng thương lắm, bố mẹ đã bỏ nhau. Mẹ nó mới mất còn chưa được 49 ngày, nó còn duy nhất đứa em trai thôi", nhân chứng nói.

Cũng theo lời nữ nhân chứng này, nạn nhân là người nhanh mồm nhanh miệng, cách sống ứng xử với mọi người xung quanh rất lễ phép.

Trước đó, sáng sớm 8/1, nhiều người dân đi tập thể dục ở vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, Hà Nội) tá hỏa phát hiện một thi thể nằm bên đường dạo bộ dưới bụi tre nên gọi điện báo cơ quan chức năng.

Công an quận Hà Đông cho biết, vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khẩn trương điều tra, khoanh vùng các nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: người phụ nữ tử vong trong vườn hoa Hà Đông , thi thể người phụ nữ không mặc quần , tin pháp luật