'Ghim vào tim” 4 cung đường dân phượt nên thử một lần trong đời
Thứ năm, 14/03/2019 20:32

Thay vì việc di chuyển bằng xe ô tô, nhiều bạn trẻ hiện nay lưạ chọn khám phá những điểm đến du lịch theo cách đi phượt bằng xe máy qua những cung đường “đẹp phát hờn” để chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên.

1.Bàu Trắng – Bình Thuận

Được ví như sa mạc Sahara, đồi cát Bàu Trắng là một địa điểm du lịch độc đáo tại Mũi Né - Phan Thiết. Đi qua hai bên cung đường Bàu Trắng – Bình Thuận sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi sự sắp xếp hết sức tài tình của thiên nhiên với đồi cát bay trắng xóa cả một vùng trời, tưởng chừng đang đi lạc vào sa mạc đâu đó tại Châu Phi chứ không phải ở Việt Nam đâu.

2. Mũi Kê Gà – Bình Thuận

Nếu Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển đẹp, bãi cát dài trắng mịn, thì Mũi Kê Gà lại có thêm những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ hình thù gợi sự hiếu kỳ cho du khách. Nói đến những cung đường ven biển đẹp không thể không nói đến cung đường đi qua Mũi Kê Gà - cung đường uốn lượn dọc bờ biển đẹp nhất Bình Thuận.

3. Mũi Dinh – Ninh Thuận

Cung đường qua Mũi Dinh – Ninh Thuận cũng được xem là một trong những cung đường yêu thích nhất của dân phượt, địa hình một bên là đồi núi còn một bên là biển xanh mênh mông gió lộng quanh năm, khung cảnh thiên nhiên ở đây có đôi phần hoang sơ đối với các phượt thủ không khác gì một liều thuốc kích thích đôi chân cả.

4. Đèo Cả – Phú Yên

Đèo Cả thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên giáp ranh với tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những cung đường đèo lớn và hiểm trở nhất của dãy đất miền Trung, trải dài đến 12 km và nằm ở độ cao 333m so với mực nước biển.

Đi phượt qua những cung đường trên, bạn không những được tận mắt ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hoang sơ và kỹ vì mà còn có được những trải nghiệm khó quên trong chuyến "hành trình thanh xuân" của mình đấy nhé.

Thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cung đường phượt tuyệt đẹp , địa điểm du lịch , đồi cát Bàu Trắng