Ghen tuông, người đàn ông tẩm xăng, đốt mình và bạn gái trên phố
Thứ sáu, 30/03/2018 22:25

Cầu xin quay lại không được, người đàn ông dùng xăng tự tử cùng bạn gái cũ.

Trang Shanghaiist đưa tin, sáng ngày 28/3 vừa qua, mối tình giữa hai người trẻ tuổi ở Trung Quốc đã kết thúc theo cách kinh khủng nhất.

Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra trên đường phố thuộc thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một chiếc xe SUV màu đỏ đang lưu thông trên đường thì đột ngột bị một chiếc xe khác đâm mạnh từ phía sau, buộc phải dừng lại.

Ghen tuông, người đàn ông tẩm xăng, đốt mình và bạn gái trên phố - 1

Sau vụ va chạm, cô gái lái chiếc xe SUV màu đỏ vội vã xuống xe. Tuy nhiên, người đàn ông lái chiếc xe gây tai nạn lao đến, đẩy cô gái vào trong chiếc xe SUV màu đỏ, sau đó anh ta cũng leo vào theo. Tiếp đó, ngoài tưởng tượng của tất cả mọi người, anh ta tẩm xăng khắp người mình và cô gái, đồng thời đổ cả ra chiếc xe mà họ đang ngồi và châm lửa đốt.

Sự việc xảy ra đột ngột và quá nhanh, khi cảnh sát và đội cứu thương tới nơi, cả hai đã chết cháy vô cùng đau đớn trong chiếc xe màu đỏ.

Trải qua quá trình điều tra, cảnh sát cho biết, người đàn ông và người phụ nữ chết cháy trong xe vốn là một cặp đôi. Tuy nhiên, không rõ lý do, cô gái đã yêu cầu chia tay. Sau khi chia tay, người đàn ông vẫn tiếp tục quấy rối bạn gái cũ, cầu xin cô quay trở lại nhưng cô gái không đồng ý. Và người đàn ông này đã không ít lần nhắn tin dọa dẫm, ghen tuông khi có những người đàn ông khác theo đuổi người cũ.

Có lẽ đó là lý do khiến anh ta nổi điên, quyết định nếu mình không thể có được người con gái này thì không ai có thể.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ghen tuông , đốt bạn gái , đốt xe trên phố