Ghen tuông mua dao “xử lý” người yêu, rồi tự sát bất thành
Chủ nhật, 12/05/2019 21:39

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Yên cho biết, sau khi đối tượng Nguyễn Văn Giang (SN 1991) điều trị vết thương ổn định tại bệnh viện.

Qua tài liệu của cơ quan Công an, Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1994) và Nguyễn Văn Giang, cùng trú tại xã Như Thụy (Sông Lô) có quen biết, quan hệ tình cảm với nhau. Trưa ngày 6-4, Lan Anh và Giang cùng mấy người bạn là Nguyễn Thị Thùy Giang (SN 2001), Nguyễn Tiến Mạnh (SN 1991), Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1991), Hoàng Thị Kim Hoàn (SN 1996) ăn trưa ở phòng trọ của Lan Anh tại phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Đối tượng Nguyễn Văn Giang

Trong quá trình ăn uống, Văn Giang, Mạnh, Tuấn, Hoàn đều sử dụng rượu. Khi đang ăn thì chị Lan Anh có nhận được tin nhắn của ai đó… Thấy vậy, Văn Giang bức xúc chửi người yêu và dùng chân đá chén, bát rồi yêu cầu Lan Anh ra ngoài nói chuyện. Tuy nhiên, Lan Anh không nghe. Vào thời điểm đó, Mạnh và Tuấn ngồi chơi tại phòng trọ đến khoảng 1h cùng ngày thì ra về. Về phía Văn Giang khi không thấy chị Lan Anh ra ngoài, nên anh ta đi bộ đến quán tạp hóa ở phố Vĩnh Thịnh Tây (phường Khai Quang) mua con dao dài khoảng 10cm, bản rộng 2cm và giấu trong người. Sau đó, Văn Giang quay lại phòng trọ gặp chị Lan Anh, Thùy Giang, Hoàn. Tại đây, Giang bảo Thùy Giang, Hoàn đi ra ngoài cửa để anh ta nói chuyện với Lan Anh.

Khi mọi người vừa đi, thì nghe thấy tiếng kêu cứu… liền quay lại và nhìn thấy Văn Giang đang vật chị Lan Anh xuống giường, tay cầm con dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Ngay lập tức, chị Hoàn và Thùy Giang liền chạy vào giằng, đẩy Văn Giang ra xa, kéo chị Lan Anh ra ngoài, còn Giang tay cầm dao đâm vào người mình. Lúc này, chị Thùy Giang và Hoàn hô hoán mọi người đến và đưa Lan Anh đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu.

Tại phòng trọ, Giang biết mình bị thương tích chảy nhiều máu đã gọi điện, video bằng ứng dụng Mesinger cho Mạnh nói: “Mày ơi, tao chết mất rồi, tao chảy nhiều máu quá” và cho Mạnh biết đang ở phòng trọ của Lan Anh. Hoảng hốt về hành vi của bạn, Mạnh và Tuấn liền đi đến phòng trọ thấy Văn Giang nằm trên giường máu chảy nhiều vội đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an TP Vĩnh Yên đã đến phòng trọ phối hợp với đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Do bị đâm nhiều nhát dao, thương tích nặng gia đình đã chuyển Lan Anh xuống Bệnh viện Việt – Đức điều trị, hiện sức khỏe Lan Anh đang hồi phục dần. Riêng Văn Giang được các bác sĩ cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an TP.Vĩnh Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn Giang về hành vi giết người. Tuy nhiên, do sức khỏe của Văn Giang yếu nên được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan Công an cho đến khi bình phục.

 
Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giết người , giết người yêu , tin pháp luật