Ghen tuông đến nỗi giết cả bạn gái nhưng hành động và 1 câu nói của kẻ thủ ác mới thật sự khiến mọi người rùng mình
Thứ ba, 19/03/2019 15:27

Sau khi gây án, hung thủ chưa vội rời khỏi hiện trường mà còn tỏ thái độ dửng dưng, bình tĩnh như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Vào tối muộn ngày 17/3 vừa qua, một vụ việc thương tâm xảy ra tại thị trấn Tú Thiên, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) khiến 2 người tử vong. Kẻ thủ ác không những không hối lỗi mà ngược lại còn tỏ ra hả hê, khoe chiến tích với bạn. Sự máu lạnh và thái độ thách thức pháp luật của hắn khiến nhiều người không khỏi căm phẫn.

Vào tối hôm đó, người đàn ông họ Đoàn, 26 tuổi, quê ở tỉnh An Huy, đã dùng dao đâm chết 2 người phụ nữ, gồm bạn gái 18 tuổi và một người bạn của cô, 23 tuổi. Tại hiện trường đẫm máu, hung thủ vẫn bình tĩnh gọi điện cho bạn, khoe về thành tích giết người rằng: "Tao giết 2 người rồi, ngày mai chắc chắn sẽ được lên báo". Chỉ ít phút sau, Đoàn bị cảnh sát bắt.

Ghen tuông đến nỗi giết cả bạn gái nhưng hành động và 1 câu nói của kẻ thủ ác mới thật sự khiến mọi người rùng mình - Ảnh 1.

Theo điều tra từ phía cảnh sát, Đoàn phát hiện bạn gái mua 2 chiếc xe và sắm nhà nhưng lại không hề bàn bạc với hắn. Sau đó, tên này còn biết được rằng bạn gái mình đang lén lút qua lại với nhiều đàn ông khác. Khi Đoàn tra hỏi thì cả hai cãi nhau dữ dội. Trong lúc tức giận, Đoàn đã rút dao đâm chết bạn gái và đoạt mạng người bạn đi chung dù cô này không hề liên quan đến cuộc mâu thuẫn.

Thời điểm xảy ra vụ việc, xung quanh có rất nhiều nhân chứng. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước hành vi giết người của Đoàn, đồng thời phẫn nộ trước thái độ dửng dưng của hắn sau khi đoạt mạng 2 người phụ nữ. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng hơn về động cơ giết người của tên này.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết bạn gái , tin pháp luật , giết người vì ghen