Ghen tị với cô nàng ngày nào cũng được mẹ chồng nấu cơm ngon lành đủ món, thuê ship đến tận cơ quan
Thứ ba, 27/06/2017 10:21

"Mẹ chồng biết mình ăn uống khó, không thể nuốt được cơm công ty, nên ngày nào cũng nấu đủ món, rồi gửi xe ôm mang qua chỗ mình làm.

Mẹ chồng - 2 từ thật thân thương mà cũng thật nhiều băn khoăn khó nói. Chỉ 2 từ thôi nhưng cũng đủ để trở thành chủ đề bàn luận bất tận suốt bao nhiêu thế hệ phụ nữ. Bây giờ, ngồi lướt facebook một chút, thể nào cũng bắt gặp 1.001 tiết mục nói xấu mẹ chồng, dài tập còn hơn cả phim "Cô dâu 8 tuổi".

Vậy nên, nếu xuất hiện một nàng dâu nào đó lên mạng khoe mẹ chồng tốt đến mức khó tin như câu chuyện dưới đây, hẳn nó sẽ trở thành quả bom nhỏ khiến 500 chị em xôn xao, bởi nó hiếm hoi như hồ nước giữa sa mạc.

Ghen tị với cô nàng ngày nào cũng được mẹ chồng nấu cơm ngon lành đủ món, thuê ship đến tận cơ quan - Ảnh 1.

Câu chuyện mẹ chồng nấu cơm mỗi ngày cho con dâu gây sốt hơn cả phim
"Sống chung với mẹ chồng".

Đó là màn khoe mẹ chồng gây xôn xao của cô nàng Nguyễn Tú Nguyên (23 tuổi) đang sống và làm việc tại TP. HCM. Hàng trăm chị em đã phải xuýt xoa ghen tị khi trông thấy những bữa cơm ngon lành đầy đặn do chính tay mẹ chồng chuẩn bị cho Tú Nguyên: "Bạn thật là may mắn, cố gắng giữ lấy hạnh phúc mình đang có nhé". "Lấy chồng cũng là cái số đấy, số hưởng thì tốt rồi". "Gato với mẹ này quá, mẹ chồng mà chăm hơn cả mẹ đẻ"...

Một mẹ bỉm cảm thán: "Giá mà con dâu nào cũng được yêu thương như này thì ai cũng muốn lo lắng vun vén cho nhà chồng". Chắc điều này sẽ mãi là mơ ước mà thôi...

Ghen tị với cô nàng ngày nào cũng được mẹ chồng nấu cơm ngon lành đủ món, thuê ship đến tận cơ quan - Ảnh 2.

Tú Nguyên - nàng dâu tốt số đang khiến chị em ghen tị vì được mẹ chồng
"tẩm bổ" mỗi ngày.

Ghen tị với cô nàng ngày nào cũng được mẹ chồng nấu cơm ngon lành đủ món, thuê ship đến tận cơ quan - Ảnh 3.

Không chỉ tốt số gặp mẹ chồng như mơ, cô vợ trẻ còn được chồng
yêu chiều như bà hoàng.

Khi được hỏi về mẹ chồng, Tú Nguyên không giấu nổi sự hãnh diện: "Mình mới kết hôn được khoảng 1 năm thôi, có 1 bé gái rồi. Mẹ rất tốt và tâm lý, cho vợ chồng mình ở riêng, nhưng vẫn gần nhau, cách có 500 mét thôi.

Mẹ biết mình ăn uống khó, không thể nuốt được cơm công ty, nên ngày nào cũng nấu đủ món, rồi gửi xe ôm mang qua chỗ mình làm. Đến chiều gọi lại hỏi cơm có ngon không con, mẹ nấu vậy có vừa không, thích món này món kia chứ, mai thèm đồ gì để mẹ đi chợ nấu cho...

Mẹ chiều mình không khác gì con gái ruột, chồng ho he bắt nạt là mẹ bênh mình ngay, thi thoảng chồng ghen bóng gió thì mẹ đứng ra hòa giải. Bà còn nói câu khiến mình rớt nước mắt, ghi lòng tạc dạ luôn, rằng mẹ không thương ai đâu, chỉ thương con thôi. Bà 54 tuổi rồi, cái gì cũng giản dị, từ ăn mặc đến nói năng, thích chụp hình chung với mẹ mà mẹ toàn kêu ngại.

Ghen tị với cô nàng ngày nào cũng được mẹ chồng nấu cơm ngon lành đủ món, thuê ship đến tận cơ quan - Ảnh 4.

Mẹ chồng hiền lành, cực tâm lý của Tú Nguyên - người phụ nữ khiến
hàng nghìn nàng dâu khác mơ ước.

Nhiều bạn bình luận là chắc mình giàu lắm, có tiền nọ của kia nên mới được mẹ chồng cưng như thế, nhưng không hề nhé. Quê mình ở Bình Thuận, gia cảnh cũng bình thường, lên thành phố gặp và yêu chồng, được gia đình chồng giúp đỡ rất nhiều luôn. Nhà anh có điều kiện hơn hẳn nhà mình".

Tú Nguyên khoe, chồng hơn cô 1 tuổi, rất chí thú làm ăn, có trang trại riêng và chăm lo cho cô chẳng kém mẹ chồng. Lắm người bảo cô tích đức bao lâu mới được phúc phần như thế, bà mẹ trẻ khiêm tốn nhận mình chỉ là một cô gái may mắn mà thôi.

Ghen tị với cô nàng ngày nào cũng được mẹ chồng nấu cơm ngon lành đủ món, thuê ship đến tận cơ quan - Ảnh 5.

Chưa cần ăn đã thấy ngon miệng, ấm lòng.

Ghen tị với cô nàng ngày nào cũng được mẹ chồng nấu cơm ngon lành đủ món, thuê ship đến tận cơ quan - Ảnh 6.

Dù là những món giản đơn nhưng mẹ chồng Tú Nguyên cũng nấu nướng
cẩn thận, xếp đặt gọn gàng.

Ghen tị với cô nàng ngày nào cũng được mẹ chồng nấu cơm ngon lành đủ món, thuê ship đến tận cơ quan - Ảnh 7.

Bữa cơm nào cũng đầy đặn ngon mắt, chứ không phải ba lát thịt một
thìa canh.

"Cuộc sống hiện tại với mình cứ như mơ vậy. Ngày nào mẹ chồng cũng nấu cơm đổi món, như đầu bếp riêng của con dâu rồi, tối về còn mua hoa quả ép nước, kêu chồng qua lấy đem về cho con dâu uống. Mà không chỉ mẹ chồng, bố chồng cũng rất tốt và thương mình. Đi đâu cũng khen vợ thằng Tâm (chồng mình) ngoan hiền, dễ bảo, ai ý kiến gì cũng bênh vực. Kể ra thì ngại, nhưng thực lòng mình rất biết ơn bố mẹ chồng, được làm dâu con bố mẹ là số mình quá tốt rồi, chưa bao giờ mình phải chịu cảnh mẹ chồng quát nạt ghê gớm như trong phim".

Tự biết mình sướng hơn nhiều người nên Tú Nguyên cũng luôn ngó trước nhìn sau, có dịp là đáp lại tấm lòng của bố mẹ chồng. Cô thỏ thẻ tiết lộ, biết bố mẹ chồng thích ăn mực khô nên thi thoảng đi làm về, cô tranh thủ đi mua để cả nhà cùng ăn cơm cho vui vẻ. Nhà Tú Nguyên bây giờ chẳng thiếu thốn gì, tuy không phải đại gia nhưng cũng luôn tràn đầy tình yêu thương.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cuộc sống hôn nhân , Mẹ chồng , Nàng dâu