Gạt nhầm hệ thống báo cháy ở tòa nhà Vincom Center, hàng nghìn người tháo chạy
Thứ tư, 26/09/2018 13:05

Nghe tiếng báo cháy, hàng nghìn người bên trong tòa nhà Vincom Center tháo chạy ra ngoài.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 26/9, hàng nghìn nhân viên đang làm việc tại tòa nhà Vincom Center trên đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM thì nghe chuông báo cháy nên tháo chạy.

Đang làm việc trong tòa nhà Vincom Center, hàng nghìn người nghe chuông báo cháy nên hoảng loạn tháo chạy xuống đường.

Một người làm bảo vệ trong tòa nhà trên cho biết sự cố trên do 1 người đàn ông gạt nhầm hệ thống cháy, sau khi xảy ra sự việc nhân viên tòa nhà đã có mặt xử lý sự cố.

Hàng nghìn người tháo chạy ra ngoài sau sự cố.

Hàng nghìn người tháo chạy ra ngoài sau sự cố.

Theo quan sát, vụ việc khiến hàng nghìn người tháo chạy xuống đường Lý Tự Trọng và Đồng Khởi khiến giao thông qua khu vực ùn tắc. Một số người tỏ ra khá mệt vì chạy bộ nhiều tầng lầu trong cảnh chen chúc để thoát ra ngoài

Đang làm việc trong tòa nhà Vincom Center, hàng nghìn người nghe chuông báo cháy nên hoảng loạn tháo chạy xuống đường.

“Tôi đang ở tầng 15 thì nghe mọi người xung quanh hô hoán có cháy và tháo chạy ra cầu thang thoát hiểm. Ai cũng lo lắng tìm đường chạy xuống đường nên rất hỗn loạn”, một nhân chứng nói.

Trước đó, lúc 12h30 ngày 27/8, khu vực trung tâm Elite Fitness tại tầng 3 của tòa nhà này cũng có sự cố  khiến hàng nghìn người có mặt tại đây một phen hoảng sợ. 4 xe chữa cháy chuyên dụng của Cảnh sát PCCC TP.HCM được điều đến hiện trường để xử lý vụ việc.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Vincom Center , gạt nhầm hệ thống báo cháy , báo cháy nhầm ở Vincom Center