Gặp cô gái tuổi này, hãy 'cưới liền tay', bởi cưới vợ là rước tài lộc, phú quý về nhà
Thứ ba, 25/10/2016 15:51

Người ta nói con gái tuổi này thường cao số, thế nhưng nếu may mắn yêu một cô nàng này, đừng buông tay, bởi vận số và độ "vượng phu" cực cao.

1. Bởi Người tuổi Dần uy quyền và mạnh mẽ, có sức mạnh và sự quyết đoán giống như con giáp mà họ mang tên.

2. Đức lang quân của những cô nàng tuổi Dần đa phần đều có năng lực tốt, IQ cao, kinh tế dồi dào. Lấy được người vợ đảm, khả năng làm việc cũng ngang ngửa như chồng, càng khiến ông xã của các cô nàng tuổi Dần phấn đấu kiếm tiền chăm chỉ, miệt mài hơn. Vợ chồng “song kiếm hợp bích” nên nguồn tài chính của gia đình nhỏ lúc nào cũng dư dả, không những đủ ăn mà còn có của để dành lâu dài.

3. Người tuổi Dần thường không coi trọng việc thể hiện tình cảm của họ ra bên ngoài với người bạn đời. Họ cho rằng, việc hai người yêu nhau chân thành, tha thiết và muốn gắn bó với nhau còn quan trọng hơn. Nếu người bạn đời hiểu được tính cách này của họ và khéo léo giúp họ cải thiện được lối suy nghĩ "mộc mạc" đó thì họ sẽ nhận được nhiều bất ngờ, xúc động từ người vợ/chồng tuổi Dần.

con-giap

4. Tuổi Dần có tính cách của những nhà lãnh đạo mạnh mẽ. Họ thích chỉ huy người khác và khát khao được là người số một. Trong bất kỳ tình huống nào, Dần cũng là người đầu tiên bắt tay vào hành động. Họ rất can đảm, dũng cảm và hoang dã. Bản năng nổi loạn cộng với ý chí sắt có thể khiến họ gặp rắc rối, nhưng cũng có thể là mồi châm ngọn lửa thành công.

5. Mang đầy tính nhân ái, Hổ, dù mạnh mẽ nhưng trái tim luôn nồng cháy, cởi mở, và chân thành. Vì thế ông bà ta xưa tin rằng có một người tuổi Dần trong nhà, gia đình bạn sẽ rất an toàn vì sẽ không xảy ra hỏa hoạn, trộm cắp vào ban đêm.

6. Người tuổi Dần đều luôn đấu tranh cho quyền lợi của mình và những người mà họ yêu thương. Họ thích nghi nhanh và luôn là người dẫn đầu trong mọi cuộc chơi. Đó là những người thẳng thắng, trung thực, công bằng, luôn thể hiện những mặt tốt đẹp của mình với những ai quen biết họ.

7. Người tuổi Dần đầy sức thu hút, sẽ trở thành trung tâm chú ý của mọi người. Do họ sinh ra đã có tố chất không hề biết mệt mỏi nên thường hành động rất nhanh. Họ đa nghi, khó tin tưởng người khác đồng thời là một người thành thật, giàu tình cảm và khảng khái, hơn nữa còn có khiếu hài hước tuyệt vời.

8. Người tuổi Dần thường bộc trực, đôi khi tới mức thiếu tế nhị và khiến người khác bị xúc phạm. Bề ngoài, họ có vẻ bình tĩnh và tự kiểm soát tốt, nhưng sâu bên trong vẫn ẩn náu sự hung hăng nhất định. Tuổi Dần sẽ hoàn toàn trung thực về cảm xúc của mình và mong đợi điều này ở những người xung quanh. Nếu có tranh cãi, họ sẽ luôn mong đợi nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân. Rất quan tâm tới cách mọi người đánh giá về nhân phẩm và quyền lực của mình, họ cố gắng hết sức để giữ gìn những ấn tượng đẹp.

9. Sống chung với người tuổi Dần sẽ chẳng khác gì tham già trò chơi tạo cảm giác mạnh. Cuộc chơi sẽ đầy ắp tiếng cười, niềm vui, nước mắt và sự tuyệt vọng. Tuổi Dần nói chung là lạc quan, nhưng những thất bại trong cuộc sống riêng hay trong sự nghiệp có thể khiến họ rơi vào trầm cảm. Không thích che giấu cảm xúc của mình, người tuổi Dần sẽ muốn tất cả mọi người ngồi đó nghe họ than phiền về sự bất công. Những lời chỉ trích từ người thân cũng có thể khiến họ chán nản. Tuy nhiên, giống như tất cả các loại mèo, hổ luôn luôn tiếp đất bằng đôi chân của mình, họ không gục ngã mà sẵn sàng cho hành động tiếp theo.

10. Người sinh năm Dần thường mơ mộng và thích tạo ra nhiều những ý tưởng mới. Một khi đã đặt cho mình mục tiêu, họ sẽ kiên cường theo đuổi chúng, không biết mệt mỏi. Tuy nhiên tính bốc đồng cũng có thể thu hút họ về một phía khác. Con giáp này sẽ không ngại ngần chuyển từ mục tiêu ban đầu sang mục tiêu mới.

con-giap.01

11. Tuổi Dần tỏ ra đặc biệt nồng hậu với bạn bè; họ hào phóng cả về thời gian, sự quan tâm và tài chính. Bạn bè luôn được chào đón tới ngôi nhà của con giáp này, với tách trà nóng, đôi tai biết lắng nghe, chiếc khăn giấy lau khô những giọt nước mắt, tấm lòng cởi mở và chiếc ví hào phóng.

12. Con giáp này có khả năng nâng đỡ tinh thần của những người đang chán nản hoặc cô đơn nhất mà họ gặp, vì vậy họ kết bạn mới một cách dễ dàng. Không có bạn bè là một điều vô cùng khủng khiếp đối với người tuổi Dần. Họ cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên bạn bè và gia đình.

13. Cha mẹ tuổi Dần có tính cách khá tương đồng với con giáp họ mang tên. Họ sẽ nhảy qua lửa để bảo vệ con mình hoặc che chở chúng trước những người khác. Tuy rất nồng hậu, họ vẫn có thể trở nên hết sức dữ tợn nếu con cái bị đe dọa. Cha mẹ hổ tiêu xài hoang phí cho con và hết sức rộng rãi với chúng. Họ có thể chơi đùa vui vẻ với con và tìm thấy ở đó niềm vui lớn. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh này sẽ nổi giận nếu con cái đi quá xa, hoặc tỏ ra thiếu tôn trọng họ. Cha mẹ hổ cũng không thể chịu đựng việc con cái cư xử thiếu lịch thiệp hoặc thiếu tôn trọng đối với những người lớn khác.

14. Người tuổi Dần có số đào hoa. Khi theo đuổi đối tượng một cách tích cực nhưng chính đối tượng đó lại là người thầm yêu trộm nhớ người tuổi Dần kia. Lời khuyên dành cho người tuổi Dần là nếu có người bày tỏ tình cảm với mình trong lúc chưa yêu ai thì tốt nhất là hãy tiếp nhận tình yêu một cách chân thành, xác định chính xác tình cảm của mình rồi hãy đồng ý hay từ chối nhé.

15. Trong tình yêu, Người tuổi Dần có sức hút rất mãnh liệt nhưng điềm tĩnh; rất nhiệt tâm nhưng lạnh lùng, rất dũng cảm khi đối đầu với nguy hiểm nhưng lại có thể mềm mỏng. Họ bí hiểm và thường tạo ra những bất ngờ đối với người mình yêu thương.Họ là những người không gò bó với ngọn lửa sáng tạo không ngừng con ạ.

16. Bản tính hết sức nồng nàn, người tuổi Dần cảm thấy bay bổng khi mạo hiểm và thích theo đuổi những người tình biết khiêu khích. Nhu cầu độc lập ở nam và nữ tuổi Dần là như nhau. Họ đánh giá cao sự chung thủy, nhưng nếu câu chuyện tình yêu chuyển từ sự gắn bó thành giam hãm, họ sẵn sàng di chuyển và bắt đầu lại.

17. Người tuổi Dần thuộc nhóm máu O thường bày tỏ tình cảm với người yêu của mình một cách thẳng thắn nhưng không kém phần nồng nàn, đắm say. Khi yêu, với họ thế giới như thể chỉ dành cho hai người. Khi hai người đã chính thức công khai mối quan hệ, những người này dành toàn tâm toàn ý chăm sóc thậm chí còn muốn kiểm soát "một nửa" của mình.

18. Những người sinh năm Dần đều kết hôn dựa trên tình yêu tự nguyện, số người kết hôn qua mai mối là khá hiếm. Hơn nữa họ có thể kết hôn ngay sau khi nảy sinh tình yêu, khiến mọi người thường có cảm giác bất ngờ, vội vàng.

19. Trong tình yêu, người sinh năm Dần rất thích sự náo nhiệt và cần một người bạn có thể chia sẻ những gì họ muốn làm và muốn thấy. Bạn tình của họ phải có khả năng chịu đựng những thay đổi tâm tính, những thăng trầm, cả tốt lẫn xấu. Nhạy cảm và giàu cảm xúc, họ có khả năng yêu sâu sắc nhưng thường trở nên quá mãnh liệt. Là người tình, họ rất đam mê và lãng mạn nhưng thể hiện tính sở hữu lớn. Thách thức thực sự đối với họ chính là sự chừng mực.

20. Tóm lại, người tuổi Dần:

- Uy quyền, dũng cảm và mạnh mẽ là bậc nhất

- Thông minh, nhìn xa trông rộng đứng vị trí hàng đầu

- Nhạy cảm, lãng mạn, nồng nàn trong tình yêu cũng đứng số 1 luôn!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tuổi Dần , Phụ nữ tuổi Dần , Rước tài lộc về nhà , Cưới phụ nữ tuổi Dần