Gần 30 năm trước, có một hoa hậu tóc tém, da nâu giống H'hen Niê đến ngỡ ngàng
Thứ hai, 08/01/2018 16:47

Năm 1989, Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh cũng sở hữu mái tóc cá tính giữa danh sách dài dằng dặc những thí sinh tóc dài suôn mượt.

Tối 6/1, H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Lý do là người hâm mộ Việt chưa quen với hình ảnh một cô hoa hậu tóc ngắn, da nâu giống H'Hen Niê.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận sự giống nhau đến ngỡ ngàng của 2 nàng hậu

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thừa nhận sự giống nhau đến ngỡ ngàng của 2 nàng hậu

Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc của H'hen Niê, Á hậu Dương Trương Thiên Lý lại tỏ ra khá bất ngờ khi mọi người gọi vẻ đẹp của H’Hen Niê là "lạ". Theo cô thì người đẹp này sở hữu khuôn mặt rất hài hòa của người Việt Nam, đậm chất Á đông. Mọi đường nét trên khuôn mặt của tân hoa hậu đều vừa phải và không có gì để gọi là Tây.

Tuy nhiên, ít người nhớ rằng, cách đây 29 năm một cô gái tóc tém, da nâu cũng đã đăng quang hoa hậu. Đó chính là Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh - cô đăng quang cuộc thi do báo Phụ nữ TP. HCM tổ chức vào năm 1989.

Cả 2 đều mang vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ

Cả 2 đều mang vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ

Kiều Khanh tên đầy đủ là Đỗ Thị Kiều Khanh, cao 1,64m và đăng quang vào năm 20 tuổi. Đăng quang Hoa hậu Áo dài Thành phố năm 1989, Kiều Khanh được coi là hoa hậu đầu tiên của TP HCM sau ngày thống nhất.

Khi đó, vẻ đẹp trong sáng, đài các của cô gái 20 tuổi, cao 1,64 m giúp cô chiếm được cảm tình của khán giả thời bấy giờ. Được biết, Kiều Khanh là một trong số mỹ nhân thập niên 1990 được yêu thích nhất.


Giây phút đăng quang của Hoa hậu Kiều Khanh 29 năm về trước.

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Kiều Khanh 29 năm về trước.

Nhiều người vẫn nhớ câu chuyện 100.000 tấm bưu thiếp hình Kiều Khanh được Nhà xuất bản Văn hóa dân tộc phát hành và bán sạch ngay sau cuộc thi. Thời đó, cô thường xuất hiện với các kiểu áo dài truyền thống, mái tóc tém cá tính cùng các kiểu phụ kiện to bản.


Đó là cuộc thi Hoa hậu Áo dài nhưng dù sở hữu mái tóc tém cá tính nhưng Kiều Khanh vẫn được đánh giá cao.

Đó là cuộc thi Hoa hậu Áo dài nhưng dù sở hữu mái tóc tém
cá tính nhưng Kiều Khanh vẫn được đánh giá cao.

Từ khi sang Mỹ định cư vào 2001, Kiều Khanh hầu như không xuất hiện trên truyền thông để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.


Nhan sắc xinh xắn của Kiều Khanh lúc đấy rất được hâm mộ. Vì ngưỡng mộ nhan sắc của Hoa hậu Áo dài nên mẹ của Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng đã đặt tên con của mình là Kiều Khanh

Nhan sắc xinh xắn của Kiều Khanh lúc đấy rất được hâm mộ.
Vì ngưỡng mộ nhan sắc của Hoa hậu Áo dài nên mẹ của
Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng đã
đặt tên con của mình là Kiều Khanh

Hiện Kiều Khanh đang làm việc tại một đài truyền hình địa phương ở Mỹ. Cô cũng lấn sân ở lĩnh vực kinh doanh với dịch vụ làm đẹp, chăm sóc dành cho người lớn tuổi.

Với sự nhạy bén trong kinh doanh, Kiều Khanh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Tài năng và nhan sắc của cô ở độ tuổi 48 nhưng vẫn luôn trẻ trung khiến khán giả phải trầm trồ.

Ở tuổi 49 nhưng chị vẫn vô cùng gợi cảm

Ở tuổi 49 nhưng chị vẫn vô cùng gợi cảm


Giờ đã không còn mái tóc tém, thay vào đó là mái tóc suôn dài, quyến rũ

Giờ đã không còn mái tóc tém, thay vào đó là mái tóc suôn dài, quyến rũ


Với vóc dáng thon thả, cô vẫn tự tin diện những thiết kế khoe vai trần, eo thon.

Với vóc dáng thon thả, cô vẫn tự tin diện những thiết kế khoe vai trần, eo thon.

Đã 27 năm trôi qua kể từ ngày Kiều Khanh đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam đầu tiên (1989) nhưng về nhan sắc chị vẫn đẹp mặn mà. Người đẹp đã có 3 con lớn (2 trai, 1 gái) ngoan ngoãn. Cuộc sống của chị giờ bình yên và hạnh phúc bên con tại Mỹ.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hoa hậu H'hen Niê , Hoa hậu hoàn vũ việt nam 2017 , Hoa hậu Áo dài Kiều Khanh