Gái mại dâm 'tàng hình' trong mật thất, 2 tháng tiếp 185 'khách làng chơi'
Thứ tư, 16/10/2019 20:30

Cô gái được đưa ra khỏi "mật thất" tiết lộ đã tiếp 185 khách "làng chơi" trong 2 tháng.

Gái mại dâm

Chân dung "tú bà" điều hành nhà thổ

Cánh cửa bí mật đằng sau tủ

Tháng 12/2013, cảnh sát bang Victoria (Australia) đã phát hiện một người phụ nữ đến từ Trung Quốc trong một căn phòng bí mật tại một nhà thổ ở Seaford. Cảnh sát kiểm tra sau khi có một nguồn tin nặc danh báo vợ chồng Jian Qing Xu và Xian Yang Meng che giấu người nhập cư bất hợp pháp hành nghề mại dâm.

Theo báo chí Australia, 2 vợ chồng Xu và Meng điều hành nhà thổ có cấp phép. Tuy nhiên, họ lại đưa người nhập cư bất hợp pháp và che giấu trong nhà.

Chủ chứa rất tinh vi trong cách ngụy trang để cho cơ quan chức năng kiểm tra cũng không thể phát hiện ra. Thậm chí, cảnh sát từng kiểm tra nhưng không phát hiện ra điều gì bí ẩn bên trong.

Tháng 12/2013, sự thật được phơi bày khi cảnh sát phát hiện một cánh cửa bí mật ẩn đằng sau một chiếc tủ tường. Trên tủ có các ngăn và các ngăn đều được bài trí với những đồ trang trí. Nếu như nhìn thoáng qua, chẳng ai có thể nghi ngờ đằng sau đó là "mật thất".

Điều dẫn đến phát hiện này là cảnh sát nghe thấy tiếng động phía sau bức tường. Các cảnh sát lấy làm lạ, vì tường đặc không thể phát ra âm thanh trừ khi rỗng bên trong. Khi nghe thấy tiếng động, cảnh sát đã tìm ra bí mật đằng sau chiếc tủ. Khi cảnh sát đề nghị mở cánh cửa, chủ chứa cho rằng không hề có cánh cửa nào ở đó.

Sau khi cánh cửa được mở ra, bên trong là không gian chật chội, tối tăm và có một người phụ nữ. "Mật thất" thực chất là khoảng không gian giữa 2 căn phòng. Diện tích không chỉ nhỏ mà phòng còn không có cửa sổ, điều hòa, hệ thống làm mát. Nhân viên cảnh sát lo lắng cô gái sẽ bị kiệt sức trong điều kiện chật chội, nóng nực như vậy.

Hai tháng tiếp 185 khách

Một cảnh sát cho biết, cơ sở này được kiểm tra lần đầu ngày 28/11/2013. Tuy nhiên, các nhà chức trách không phát hiện ra không gian bí mật đằng sau bức tường.

Cô gái bán dâm được cảnh sát giải cứu là người nhập cư bất hợp pháp, cô đến Australia với visa du lịch. Sau khi được giải cứu, cô được đưa đến trung tâm giam giữ những người nhập cư bất hợp pháp và bị trục xuất về Hong Kong (Trung Quốc) - quê hương của cô gái này.

Cô gái lặn lội sang tận Australia nhưng không nói được tiếng Anh. Trong 2 tháng ở Australia, cô gái phải tiếp 185 khách. Mặc dù không muốn làm công việc này nhưng cô vẫn phải chấp nhận. Sau khi được giải cứu cô cảm thấy bản thân may mắn, nhưng những tháng ngày phải "đi khách" chắc chắn không thể nào quên.

Tuy nhiên, không có bằng chứng cho thấy "tú ông, tú bà" trực tiếp thuê cô gái nên cặp vợ chồng Jian Qing Xu và Xian Yang Meng bị phạt 65.000 đô la Australia và sẽ bị cảnh sát kiểm tra thường xuyên nhà thổ.

Danviet.vn
Tag: Bí ẩn sau những đường dây mại dâm , gái mại dâm , tin pháp luật