Gã trai dùng búa sát hại mẹ và em gái vì bị đuổi ra khỏi nhà
Thứ tư, 16/08/2017 13:44

Ngoài mẹ và em gái, kẻ sát nhân còn giết cả người bạn thân của em gái đang ở trong nhà.

Theo tin đưa trên trang New York Daily News, Bobby Vanderhall, 34 tuổi, bị bắt giữ vào Chủ nhật vừa qua tại thị trấn Hempstead, quận Nassau, bang New York, Mỹ. Vanderhall sẽ quay lại toà án vào thứ Tư, đối mặt với các tội danh giết người và tấn công bạo lực.

Công tố viên cho biết, tâm trí của bị cáo trở nên rối loạn sau khi bị mẹ là bà Lynn Vanderhall, 59 tuổi, đuổi ra khỏi ngôi nhà của gia đình ở thị trấn Hempstead.

Vanderhall về nhà vào thứ Bảy lúc khoảng 1 giờ sáng, và thấy cửa nhà đã khoá. Hắn đi tới gara, lấy một chiếc búa, rồi đập vỡ cửa vào tầng hầm ngôi nhà.

Gã trai dùng búa sát hại mẹ và em gái vì bị đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 1.

Bị cáo Bobby Vanderhall

"Hắn muốn giết mẹ và em gái... vì mẹ đã đuổi hắn ra khỏi nhà," Stephen Fitzpatrick, trưởng đội điều tra án mạng sở cảnh sát quận Nassau lên tiếng.

Vanderhall đi lên tầng và dùng búa đánh mẹ mình đến chết trong phòng khách. Hắn tiếp tục đi lên tầng hai và giết em gái mình là Melissa Vanderhall, 29 tuổi, sau đó là Janel Simpson, cũng 29 tuổi. Melissa và Janel là bạn thân từ nhỏ.

Người phụ nữ thứ tư đang ở trong ngôi nhà lúc đó, cô Candace Murray, thoát được khỏi nhà, chạy ra đường và nhảy lên xe một người hàng xóm khi ấy đang trở về nhà từ rạp chiếu phim. Cô hét lớn, "Hắn ta muốn giết chúng tôi! Hắn ta muốn giết chúng tôi!"

Gã trai dùng búa sát hại mẹ và em gái vì bị đuổi ra khỏi nhà - Ảnh 2.

Các nạn nhân lần lượt từ trái qua phải: Melissa Vanderhall, Lynn
Vanderhall và Janel Simpson

Murray hiện đang trong tình trạng ổn định ở bệnh viện địa phương, một cổ tay bị gãy và trên người có nhiều vết bầm tím.

Theo điều tra của cảnh sát, bà Lynn Vanderhall đã đuổi con trai mình ra khỏi nhà sau vụ việc xảy ra vào tháng 3 năm 2017, khi ấy bị cáo đã hành hung và xâm hại thô bạo mẹ mình.

Cảnh sát tìm thấy Bobby Vanderhall ngủ trong một chiếc xe hơi đỗ cách hiện trường vụ án khoảng 3 km.

Bị cáo đã từng phải nhập viện 2 lần do các vấn đề về tâm lý, và từng có tiền án bao gồm lái xe khi đang say năm 2003 và quấy rối tình dục năm 2015.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vụ án , Giết người , Sát hại mẹ và chị gái