Gã đàn ông mất nhân tính biến đám cưới của bạn gái cũ thành thảm kịch
Chủ nhật, 15/04/2018 18:37

Trong ngày cưới của bạn gái cũ, gã đàn ông mất nhân tính đã bắn 3 phát khiến nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

Mối tình 7 năm

Austin Garcia là doanh nhân được mọi người kính trọng. Ngoài ra, đối tượng này còn được bạn bè và người thân đánh giá là hiền lành và tử tế. Thế nhưng, trong một phút không làm chủ được mình, hắn đã ra tay sát hại bạn gái cũ trong ngày cưới của nạn nhân.

Garcia là người di cư đến Mỹ từ Cộng hòa Dominica. Sau khi đến Mỹ, đối tượng này sống tại New York. Mặc dù, công việc của hắn không kiếm được nhiều tiền nhưng Garcia là người có ý chí, quyết tâm và hoài bão rất lớn. Khi xảy ra vụ án mạng, Garcia đang nuôi một người con trai 19 tuổi và con gái 16 tuổi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Gã đàn ông mất nhân tính biến đám cưới của bạn gái cũ thành thảm kịch - 1

 Austin Garcia bước ra khỏi tòa án trong ngày xét xử.

Cô dâu bị bắn chết trong sự việc đau lòng là Glady Ricart, 39 tuổi. Vào thời điểm xảy ra sự việc, cô đang nuôi một con trai 20 tuổi. Ricart quyết định chia tay sau mối quan hệ qua lại gần 7 năm với Garcia. Một thời gian sau, cô quen và yêu Jame Preston Jr.

Theo lời hàng xóm, Garcia vẫn bám theo Ricart dù hai người đã chia tay trước khi sự việc xảy ra 9 tháng. Không có ai trong gia đình Ricart yêu mến hay có thiện cảm với Garcia, dù anh ta cố gắng cư xử nhã nhặn.

Joseph Bongiovni, bạn của nạn nhân, cho hay dù Ricard đã quyết định đính hôn nhưng Garcia vẫn cố níu kéo mối quan hệ đã tan vỡ. 

Trong ngày cưới, Ricart rạng rỡ với váy trắng ren và vương miện lấp lánh trên đầu. Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất với cuộc đời của một cô gái, và Ricart không phải là ngoại lệ. Cô tíu tít chụp ảnh ở sân trước nhà với các phù dâu, vẫy tay chào những người hàng xóm. Bất cứ người bạn nào có mặt cũng phải nhận thấy Ricart xinh đẹp, rực rỡ trong ngày hạnh phúc trăm năm.

5 giây thảm kịch

Thế nhưng, cuộc đời không biết được chữ ngờ. Ngày vui bỗng dưng thành thảm kịch chỉ trong chớp mắt. Lúc 16h ngày 26/9/1999, trước khi diễn ra hôn lễ, Garcia bước vào nơi đón khách của nhà cô dâu với bộ vest lịch lãm và cầm theo một chiếc vali. 

Tuy nhiên, chỉ mấy phút sau đó, Garcia lạnh lùng lấy khẩu súng lục từ vali bắn 3 phát về phía Ricart trước mặt con trai cô và các quan khách. Anh trai của cô dâu đã lao vào Garcia để khống chế kẻ máu lạnh. Tất cả chỉ diễn ra trong 5 giây ngắn ngủi nhưng khiến cho những giấc mơ, hi vọng và nụ cười bỗng chốc biến thành nỗi đau đớn cùng cực.

Gã đàn ông mất nhân tính biến đám cưới của bạn gái cũ thành thảm kịch - 2

Nạn nhân Ricart bị tước mạng sống trong ngày vui trăm năm.

Ricart qua đời do vết thương nghiêm trọng ở đầu gối, cánh tay và cột sống. Trong khi vụ việc xảy ra, người chồng sắp cưới vẫn đang chờ đợi cô ở nhà thờ. Mọi thứ xảy ra quá nhanh đã tước đoạt mạng sống của cô dâu và biến ngày vui thành ngày đen tối cùng nỗi ám ảnh bao trùm.

Phiên tòa xét xử Garcia đã diễn ra sau đó không lâu và hắn phải nhận mức án tù chung thân. Với đoạn clip ghi lại cảnh y rút súng bắn cô dâu và các tình tiết rõ ràng, Garcia không biện hộ cho hành động của mình. Khi nói lời cuối cùng trong phiên tòa, Garcia quay người về phía có gia đình nạn nhân nói: "Tôi yêu Garcia và thực tế là bản thân đã cướp đi mạng sống của cô ấy. Tôi sẽ đền mạng sống của mình gấp 1000 lần". 

Câu nói này của Garcia như vết cứa sâu vào trong lòng của người thân nạn nhân. Khi Garcia chưa dứt lời, người chị gái của Ricart và các thành viên trong gia đình bật khóc nức nở.

Cháu gái của nạn nhân là Lethy Liriano cho hay: "Khi bước vào, ông ta gần như đã bắn tôi". Cô không trúng viên đạn nào nhưng nỗi ám ảnh kinh hoàng suốt một thời gian dài khiến cho tâm lý, cảm xúc của Lethy rất khó để bình thường trở lại. 

"Sai lầm đó không chỉ diễn ra trong 5 giây. Nó ảnh hưởng đến gia đình tôi suốt quãng đời còn lại", Lethy chua xót nói.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: thảm kích , mất nhân tính , đám cưới bạn gái cũ