Ép hôn không được, gã trai cầm dạo rạch mặt thiếu nữ khiến khâu 70 mũi
Thứ sáu, 10/05/2019 10:12

Sau khi từ chối hẹn hò và hôn gã khách hàng quen, thiếu nữ 15 tuổi bị hắn ta dùng dao điên cuồng rạch mặt.

Mới đây, một thiếu nữ 15 tuổi tên Tiểu Dương (15 tuổi) sống tại quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bị một người đàn ông rạch mặt khiến cô phải khâu tới 70 mũi. Anh Phan, anh họ của Tiểu Dương cho biết, Tiểu Dương vốn là người Hồ Nam, tới thành phố Thâm Quyến học việc tại một thẩm mỹ viện vào hồi tháng 3 năm nay.

Mới học việc chưa bao lâu, Tiểu Dương bị một nam khách hàng họ Tôn để ý. Gã trai họ Tôn này là khách quen của thẩm mỹ viện, vì thấy Tiểu Dương xinh đẹp nên hắn ta thường xuyên tiếp cận, ve vãn, cợt nhả với Tiểu Dương và ngỏ ý được làm bạn trai của cô. Tuy nhiên, lần nào hắn cũng bị Tiểu Dương từ chối.

Sau khi từ chối hẹn hò và hôn gã khách hàng quen, Tiểu Dương bị hắn ta dùng dao điên cuồng rạch vào mặt.

Sau khi từ chối hẹn hò và hôn gã khách hàng quen, Tiểu Dương bị hắn ta dùng dao
điên cuồng rạch vào mặt.

Vào tối 3/5, sau khi thẩm mỹ viện đóng cửa, Tiểu Dương quay trở về phòng trọ để nghỉ ngơi. Lúc này, tên họ Tôn kia cũng nhanh chóng bám theo cô. Khi Tiểu Dương đi vào một ngõ nhỏ, hắn ta liền nhào tới, vừa ôm hôn Tiểu Dương, vừa buông lời chọc ghẹo cô.

Bị tấn công bất ngờ, Tiểu Dương ra sức vùng vẫy. Khi tên họ Tôn đòi hôn, cô gái dùng hết sức để đẩy hắn ta ra và nhất quyết từ chối khi gã này liên tục hỏi cô có muốn qua lại với hắn không. Bị khước từ nhiều lần, nam thanh niên tức giận dùng dao điên cuồng rạch vào mặt Tiểu Dương.

Tên họ Tôn vừa rạch mặt Tiểu Dương vừa gặng hỏi cô có đồng ý qua lại với hắn không. Quá sợ hãi, Tiểu Dương đành phải giả vờ đồng ý. Lúc này, hắn ta mới dừng tay và đưa cô tới Bệnh viện nhân dân Bảo An để chữa trị.

Tổng cộng Tiểu Dương phải khâu tới 70 mũi.

Tổng cộng Tiểu Dương phải khâu tới 70 mũi.

Khi tới bệnh viện, nhân lúc tên họ Tôn không để ý, Tiểu Dương nhanh chóng cầu cứu một y tá, đề nghị cô gọi báo cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng tới hiện trường và bắt giữ nghi phạm giải về đồn thẩm vấn. Hóa ra nghi phạm này có thói quen tán tỉnh các cô gái trẻ xinh đẹp. Trước đó, một vài cô gái trong thẩm mỹ viện cũng bị tên này quấy rối.

Về phía Tiểu Dương, anh Phan cho biết cô gái có nhiều vết rách ở cằm, môi, đến phần tai bên phải, vết dao sâu nhất dài khoảng 10 mm. Tiểu Dương tổng cộng phải khâu tới 70 mũi. Hiện tiền viện phí của Tiểu Dương đều do thẩm mỹ viện ứng trước.

Anh Phan, anh họ của Tiểu Dương.

Anh Phan, anh họ của Tiểu Dương.

Anh Phan nói: “Ở Thâm Quyến, chúng tôi có nhiều anh em. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ chăm sóc lẫn nhau nhưng việc này thật quá sức tưởng tượng. Con bé sẽ phải đối mặt với việc này như thế nào trong tương lai? Tôi thực sự không biết phải giải thích với bố mẹ Tiểu Dương như thế nào nữa“.

Cảnh sát cho biết, họ đang hỗ trợ gia đình Tiểu Dương làm hồ sơ để khởi tố trách nhiệm hình sự đối với nghi phạm họ Tôn.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Rạch mặt thiếu nữ , tin pháp luật , từ chối hẹn hò