Em có nên tin vào lời bạn trai thanh minh khi hành vi đó trái ngược với con người đứng đắn anh thể hiện?
Thứ năm, 23/11/2017 08:00

Em rất sốc khi phát hiện ra bí mật của bạn trai, nhưng lời bào chữa của anh cũng khiến em nửa tin nửa ngờ.

Em và bạn trai yêu nhau được 5 tháng rồi. Trong con mắt của em thì anh khá lịch lãm, sạch sẽ, làm việc có nguyên tắc và sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Em thích anh lắm, cũng dự định sẽ đi đến cuối con đường đời với anh.

Nhưng gần đây, em phát hiện ra một chuyện này mà tim em đau đớn, em không ngủ được suốt hai hôm nay vì không biết phải giải quyết như thế nào. Xin tâm sự lên đây mong các chị cho em lời khuyên.

Một tuần trước, em tình cờ nhìn thấy bạn trai em là thành viên của một group kín. Tên group này nghe có vẻ là một nơi dành cho thế giới đàn ông, lời giới thiệu là giải đáp từ A-Z mọi vấn đề thầm kín của nam giới. Group hiện lên ở bảng gợi ý trên trang chủ facebook của em. Em cứ tưởng bạn trai vào đó vì cần tư vấn những vấn đề của nam giới nên em cũng không bận tâm.

Trong con mắt của em thì anh khá lịch lãm, sạch sẽ, làm việc có nguyên tắc.
(Ảnh minh họa)

Nhưng rồi, 3 ngày trước, lại một lần nữa tên group này hiện lên trên facebook của em. Em tò mò nên nhắn tin hỏi mượn anh họ tài khoản facebook. Anh họ chơi với em từ nhỏ nên không cần hỏi nhiều, liền cho em mượn luôn tài khoản. Em đã đăng ký tham gia group nam đó. Em phải trả lời rất nhiều câu hỏi và chờ 1 ngày để được xét duyệt là thành viên. Khi vào được group rồi, em vô cùng choáng váng với những lời chia sẻ và bài post trong đó.

Hóa ra đó không phải là group tư vấn về quần áo, nước hoa, giày dép hay các vấn đề nam giới gì cả. Mà tư vấn về sở thích và các thứ liên quan tới tình dục, trong đó có cả những hình ảnh các cô bạn gái của các thành viên, họ đăng lên và thoải mái để những người khác bình luận.

Em vô cùng sốc vì bạn trai em là một trong những thành viên tích cực ở group đó. Hầu như bài post nào anh cũng bình luận. Em lục tìm và may mắn chưa thấy ảnh của em xuất hiện trong group đó.

Em có nên im lặng và quên chuyện này đi để giữ tình cảm này? (Ảnh minh họa)

Sau khi kiểm tra group đó trong 3 tiếng đồng hồ liền, cuối cùng em quyết định nhắn tin hỏi bạn trai chuyện đó. Nào ngờ anh chẳng hề ngạc nhiên. Anh nói: "À, thằng bạn anh dùng facebook của anh để vào group đó, nó chém gió trong đó chứ không có gì đâu. Anh đi làm bận tối tăm mặt mũi, thời gian đâu mà để ý facebook với group".

Lời anh nói khiến em nửa tin nửa ngờ. Vì đúng là em cũng đang dùng facebook của anh họ em. Nếu chị dâu em phát hiện ra, chẳng biết chị có tin rằng em là người tham gia group đó không hay sẽ ghen tuông và chỉ trích anh họ em.

Nhưng em cũng nghi ngờ rằng bạn của anh sao phải dùng facebook của anh. Với tần suất bình luận trong các bài viết như thế thì hầu như anh ta sẽ phải đăng nhập facebook cả ngày. Vậy mà sao bạn trai em lại dửng dưng coi như không biết?

Giờ em không biết phải làm sao nữa các chị ạ. Em có nên im lặng và quên chuyện này đi để giữ tình cảm này hay quyết làm đến cùng để tìm ra bản chất của bạn trai đây? Hai hôm nay em đã không thể ngủ được, mong các chị sớm cho em lời khuyên.

Thoidai.com.vn
Tag: Tình yêu , người yêu , tâm sự