Duy Khánh xin lỗi Hari Won vì tin đồn yêu Trấn Thành nhưng không được hồi đáp
Thứ năm, 19/10/2017 11:35

Trong một chương trình talkshow, Duy Khánh chia sẻ rất nhiều câu chuyện xoay quanh Hari Won và Trấn Thành.

Trong một talkshow phát sóng gần đây, nam diễn viên Duy Khánh đã có những chia sẻ xung quanh scandal một thời với Trấn Thành. Cụ thể là sau khi kết hôn với Hari Won, dù không gặp gỡ thân mật như trước nhưng thi thoảng Duy Khánh và Trấn Thành vẫn bị bắt gặp mặc đồ đôi. Điều này làm dấy lên sự đồn đoán về mối quan hệ của hai người.

Nói về điều này, Duy Khánh cho biết anh chưa hề là người thứ 3 chen giữa chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won. Lúc đó, anh đã làm một việc vô cùng nông nổi là đăng đoạn trạng thái trên trang cá nhân có nhắc tên đến vợ Trấn Thành. Tiếp đến, Duy Khánh có nhắn tin cho Hari Won, nhưng khoảng một tháng vẫn chưa thấy "vợ anh Thành" hồi âm: "Cứ cho rằng vợ của anh giận đi, không đọc được tin nhắn. Nhưng mà để cả tháng rồi, chẳng lẽ bận dữ vậy. Giận thì mình chịu thôi chứ làm sao bây giờ".

duy khanh xin loi hari won vi tin don yeu tran thanh nhung khong duoc hoi dap - 1

Duy Khánh từng xuất hiện cạnh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong một sự kiện.

Sau đó, Duy Khánh có kể câu chuyện này cho Trấn Thành, nhưng kết quả nhận được lại khá bất ngờ: "Anh đứng về phía vợ của anh. Điều này cũng đúng thôi, anh phải đứng về phía vợ của anh chứ. Đó là chuyện hiển nhiên, Khánh muốn buồn cũng không buồn được. Tại vì đó là gia đình của họ mà".

duy khanh xin loi hari won vi tin don yeu tran thanh nhung khong duoc hoi dap - 2

Từng có nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ giữa Duy Khánh và Trấn Thành.

Duy Khánh cho biết thêm: "Có thể dư luận hay mọi người nghĩ rằng mình phá hoại mối quan hệ của họ. Tốt nhất Khánh nghĩ mình đừng nhắc tới, đừng lôi họ vào bất cứ câu chuyện nào. Để cho mọi thứ đi vào dĩ vãng, cứ nhắc tới nhắc lui hoài cũng không hay".

duy khanh xin loi hari won vi tin don yeu tran thanh nhung khong duoc hoi dap - 3

Khi được hỏi có nuối tiếc vì khoảng thời gian đã dành cho Trấn Thành hay không, Duy Khánh trả lời: "Nếu nói không tiếc thì là nói xạo đó. Nhưng Khánh nghĩ từ từ rồi cũng hết thôi. Mình chỉ nên dành nỗi buồn và những giọt nước mắt đó cho gia đình. Khánh có đọc được câu nói của chị Phạm Băng Băng là "nước mắt cũng có thể kiếm tiền". Khánh thấy câu này rất là hay. Khánh sẽ không lãng phí nước mắt của mình nữa".

Duy Khánh vẫn một mực khẳng định mối quan hệ với Trấn Thành là thầy - trò, tri kỉ, nhưng là trước đây. Hiện tại đã 2 tháng cả hai không nói chuyện hay gặp nhau để tránh rắc rối.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Duy Khánh , Hari Won , Trấn Thành , sao việt