Đứt cáp cần trục, giàn giáo đổ sập mái nhà dự án The Sun Mễ Trì
Thứ hai, 20/08/2018 13:53

Sự cố mất an toàn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại dự án The Sun Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội), khiến mái nhà điều hành của dự án bị đổ sập, nhiều người thoát chết.

Vào khoảng 10h30 ngày 20.8,một sợi dây cáp của cầntrục tháp đang thi công xây dựng tại Dự án tổ hợp văn phòng thương mại dịch vụ nhà trẻ và căn hộ The Sun trên đường Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị đứt. Do lượng giàn giáo, vật liệu xây dựng từ trên cao rơi xuốngđã làm sập mái nhà điều hành dự án khu vực trước cửa ra vào. Nhiều thanh vật liệu cũng đã rơi ra phía ngoài đường Mễ Trì.

Dự án The Sun - nơi xảy ra sự cố mất an toàn lao động.

Nhiều thanh giáo sắt rơi từ cao làm sập mái nhà điều hành dự án.

Theo phản ánh của người dân, sự việc khiến ít nhất 1 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, rất nhiều công nhân, nhân viên cũng như người đi đường tỏ ra hốt hoảng. Một số nhân viên đang làm việc trong nhà điều hành cũng vội vàng chạy thoát ra đường. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra, giải quyết sự việc trên.

Theo ghi nhận của PV lúc 11h, lực lượng chức năng và phía đơn vị thi công đã dùng bạt phủ kín khu vực nhà điều hành, lối cửa ra vào nhà điều hành cũng được dùng các tấm gỗ quây kín.

Theo quan sát của PV, phía tầng trên cùng của dự án đang thi công có 2 chiếc cẩu tời án ngữ, quan sát kỹ hơn có phần dây cáp bị đứt cạnh một cầntrục tháp.

Được biết, dự án The Sun là tòa nhà tổ hợp văn phòng, tổ hợp thương mại và căn hộ, cao 35 tầng với 3 tầng hầm do Công ty CP đầu tư và sản xuất Thái Dương làm chủ đầu tư. Hiện dự án đang xây dựng đến tầng 29, dự kiến dự án bàn giao nhà vào quý 1.2019.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đứt cáp cần trục , tai nạn lao động , sập mái nhà dự án The Sun Mễ Trì