Đường tình lận đận của 3 'mẩu' H.A.T: Người ly hôn trắng tay, kẻ mất sự nghiệp vì làm người thứ 3
Thứ hai, 22/10/2018 16:31

H.A.T ngày ấy nổi đình nổi đám bao nhiêu, giờ đây đường tình duyên lận đận của 3 thành viên đầu tiên cũng khiến dư luận ồn ào bấy nhiêu.

Phạm Quỳnh Anh: 'Đường ai nấy đi' với đạo diễn Quang Huy sau 6 năm kết hôn

Tình yêu của Phạm Quỳnh Anh và 'ông bầu' Quang Huy đã từng nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ rất lớn từ khán giả. Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh còn lựa chọn gác lại sự nghiệp để chăm lo cho gia đình, làm hậu phương ủng hộ sự nghiệp của chồng.

Thế nhưng, trong 1 năm trở lại đây, cư dân mạng liên tục đồn đoán rằng Phạm Quỳnh Anh và ông xã đã ly hôn sau 6 năm gắn bó. Điều này cũng không phải không có khả năng khi thành viên nổi tiếng của H.A.T một thời thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những chia sẻ buồn bã, tiếc nuối về tình yêu đẹp và không còn nhắc đến ông xã thường xuyên nữa. Tại một số sự kiện do Quang Huy tổ chức, Phạm Quỳnh Anh cũng không xuất hiện để ủng hộ chồng như trước đây vẫn từng.

Trước vô số tin đồn chia tay, ly hôn, có người thứ 3... Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ im lặng.

Trước vô số tin đồn chia tay, ly hôn, có người thứ 3... Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy
vẫn giữ im lặng.

Đến ngày 22/10, Quang Huy chính thức công bố với truyền thông về việc anh và nữ ca sĩ đã đệ đơn ly hôn, đồng thời xác nhận thông tin cả hai đã ly thân suốt 1 năm nay. Thông tin này khiến người hâm mộ tiếc nuối nhưng không hề bất ngờ bởi nhiều người đã đoán được từ trước.

Vậy là sau nhiều năm yêu nhau, 6 năm kết hôn và có với nhau hai cô con gái xinh xắn, kháu khỉnh, hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chấm dứt.

Vậy là sau nhiều năm yêu nhau, 6 năm kết hôn và có với nhau hai cô con gái xinh xắn,
kháu khỉnh, hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chấm dứt.

Cư dân mạng liên tục đồn đoán rằng nguyên nhân cả hai ly hôn là vì Quang Huy có người thứ 3, Phạm Quỳnh Anh không chấp nhận tha thứ cho chồng. Nhưng dẫu sao đi nữa, tất cả vẫn chỉ là lời đồn, còn sự thật ra sao chỉ có hai nhân vật chính mới biết.

Cứ ngỡ Phạm Quỳnh Anh là thành viên duy nhất của H.A.T không bị dính 'dớp' tình duyên lận đận, nhưng sau tất cả, cô cũng bước vào con đường như những người bạn thân, đồng nghiệp cũ của mình trong nhóm H.A.T - Thu Thủy, Lương Bích Hữu. Trong thời gian tới, tranh chấp về quyền nuôi con, tài sản và việc Phạm Quỳnh Anh quay trở lại showbiz như thế nào chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Thu Thủy: Ly hôn sau 17 năm gắn bó, 'bị ép đến đường cùng'

Là một trong những tên tuổi có sự nghiệp solo lên hương sau khi nhóm H.A.T tan rã, song Thu Thủy lại vô cùng kín tiếng về đời tư của mình. Tất cả những gì người hâm mộ biết về cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ chỉ là: cô yêu người đó từ năm 18 tuổi, cuộc tình kéo dài 17 năm thì đi đến hôn nhân, có với chồng một đứa con trai kháu khỉnh.

Thu Thủy và chồng

Thu Thủy và chồng

Cứ ngỡ Thu Thủy là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt có một cuộc sống gia đình mỹ mãn, ấy thế mà chỉ sau 3 năm kết hôn, người đẹp đã thông báo về cuộc hôn nhân đổ vỡ trong nước mắt.

Theo Thu Thuỷ tiết lộ, vợ chồng cô chia tay vì suy nghĩ đã không còn hợp nhau nữa. Không chỉ liên tục trách móc cô vì đóng MV tình tứ với các bạn diễn nam, chồng Thu Thủy còn thường xuyên đi trắng đêm không về, không hỏi han con trai. Đến cả cô cũng không biết chồng mình đi đâu, làm gì, đi với ai.

Thu Thủy đã phải chịu nỗi đau và sự dằn vặt trong suốt một thời gian dài, thậm chí còn quyết định tạm gác lại sự nghiệp, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cuối cùng, sự trả giá của cô chỉ đổi lại một lá đơn ly hôn và sự vô tình từ người chồng cũ. 'Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác' - chính Thu Thủy đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình chỉ vài ngày sau khi công bố tin ly hôn đến người hâm mộ.

Dù là một doanh nhân giàu có và kín tiếng, chồng của Thu Thủy vẫn thường xuyên tháp tùng cô đến nhiều sự kiện lớn nhỏ trong suốt những năm hai người yêu nhau. Chẳng ai ngờ được, chỉ 3 năm hôn nhân lại hủy hoại một tình yêu đã từng rất đẹp, rất được ngưỡng mộ này.

Dù là một doanh nhân giàu có và kín tiếng, chồng của Thu Thủy vẫn thường xuyên tháp tùng cô
đến nhiều sự kiện lớn nhỏ trong suốt những năm hai người yêu nhau. Chẳng ai ngờ được,
chỉ 3 năm hôn nhân lại hủy hoại một tình yêu đã từng rất đẹp, rất được ngưỡng mộ này.

Hậu ly hôn, Thu Thủy từng rơi nước mắt khi chia sẻ về cuộc sống vất vả của mình: một thân một mình nuôi con, gần như mất trắng mọi thứ, thậm chí vì tiết kiệm tiền phải ở nơi mà bản thân từ trước chưa bao giờ nghĩ đến, phải làm lại sự nghiệp từ đầu.

Niềm hạnh phúc lớn nhất, chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất đối với Thu Thủy lúc bấy giờ là bé Henry - con trai của cô. Chính bản thân nữ ca sĩ cũng biết rằng quyết định một mình nuôi con sẽ khiến cô gặp nhiều khó khăn khi trở lại với sự nghiệp, nhưng cô vẫn chấp nhận tất cả.

Thu Thủy bên con trai

Thu Thủy bên con trai

Một năm đã trôi qua kể từ ngày Thu Thủy chính thức công bố ly hôn, cô đã vượt qua sự đau khổ ngày nào để trở nên mạnh mẽ và hạnh phúc hơn nhiều. Ngoài việc dành thời gian chăm sóc với con trai, Thu Thủy đã ra mắt một số sản phẩm âm nhạc mới và từng bước trở lại với làng giải trí thông qua một số chương trình, gameshow và các sự kiện lớn nhỏ.

Bước ra từ ám ảnh của cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy dần dần gây dựng lại sự nghiệp và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Bước ra từ ám ảnh của cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy dần dần gây dựng lại sự nghiệp
và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Lương Bích Hữu: Bị đồn là kẻ thứ 3, trở thành bà mẹ đơn thân

So với Thu Thủy, tình sử của 'Cô gái Trung Hoa' Lương Bích Hữu lại gây ồn ào dư luận hơn nhiều. Vào năm 2012, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ ca sĩ Dằm trong tim bất ngờ bị chính vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn lên tiếng vạch mặt là kẻ thứ 3, phá hoại gia đình của cô .

Sự việc này đã khiến dư luận xôn xao, ầm ĩ trong suốt một thời gian dài, đồng thời khiến danh tiếng của nữ ca sĩ trượt dốc không phanh. Ở thời điểm đó, Lương Bích Hữu chẳng biết làm gì khác ngoài im lặng và để mặc dư luận, công chúng chỉ trích mình.

Sự việc này đã khiến dư luận xôn xao, ầm ĩ trong suốt một thời gian dài, đồng thời
khiến danh tiếng của nữ ca sĩ trượt dốc không phanh. Ở thời điểm đó,
Lương Bích Hữu chẳng biết làm gì khác ngoài im lặng và để mặc
dư luận, công chúng chỉ trích mình.

Năm 2014, Khánh Đơn bất ngờ lên tiếng cầu hôn Lương Bích Hữu tại một lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Điều này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu anh không lỡ miệng tiết lộ cả hai đã yêu nhau 4 năm, gián tiếp xác nhận những tin đồn phá hoại gia đình, làm kẻ thứ 3 của nữ ca sĩ là sự thật. Tuy nhiên, ngay sau đó chính Khánh Đơn đã lên tiếng đính chính rằng bản thân anh... nhớ nhầm, khẳng định cả hai chính thức bên nhau sau khi anh đã hoàn thành thủ tục ly dị vợ.

Thế nhưng, chuyện tình của cả hai không kéo dài được quá lâu. Chưa đến 1 năm sau khi công khai yêu nhau, Lương Bích Hữu cắt đứt mọi liên lạc với Khánh Đơn, sang Canada một thân một mình sinh con. Nói về việc này, Khánh Đơn tiết lộ rằng lý do nữ ca sĩ bỏ rơi anh là bởi anh 'vô tâm, không tốt và không có trách nhiệm'.

Tình yêu giữa Khánh Đơn và Lương Bích Hữu chấm dứt theo cách không ai ngờ đến.

Tình yêu giữa Khánh Đơn và Lương Bích Hữu chấm dứt theo cách không ai ngờ đến.

Sau nhiều năm kể từ ồn ào người thứ ba, sinh con một mình, Lương Bích Hữu vẫn thường vất vả đi đi về về giữa Canada và Việt Nam để vừa chạy show, vừa chăm sóc cho con. Về phần Khánh Đơn, anh đã có bạn gái mới và thẳng thừng tuyên bố: 'Không gọi Lương Bích Hữu là vợ'.

Đường tình duyên của Lương Bích Hữu lận đận là thật, nhưng không nhiều người hâm mộ thông cảm cho cô. Dư luận thậm chí còn mỉa mai rằng đây là cái kết đắng mà cô phải chịu vì hành động phá hoại gia đình của người khác.

Đường tình lận đận của 3 'mẩu' H.A.T: Người ly hôn trắng tay, kẻ mất sự nghiệp vì làm người thứ 3 8

Nếu Thu Thủy vẫn còn được đón nhận sau khi ly hôn, thì Lương Bích Hữu lại ở một trường hợp hoàn toàn ngược lại: không danh tiếng, không ai biết đến, không ai quan tâm đến. Ánh hào quang của 'Cô gái Trung Hoa' với nụ cười tươi rói, đôi mắt một mí dễ gây thiện cảm năm nào đã trở nên mờ nhạt trong lòng khán giả.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nhóm H.A.T , Phạm Quỳnh Anh , Lương bích Hữu , Thu Thủy , Sao việt