Dương Mỹ Linh nói gì tin đồn đăng đàn 'đá xéo' Bằng Kiều sau khi chia tay?
Thứ năm, 20/07/2017 21:50

Việc người mẫu Dương Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều chính thức chia tay sau 3 năm mặn nồng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán

Mới đây, việc Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chính thức chia tay nhau sau 3 năm gắn bó trở thành tâm điểm cho sự chú ý của cộng đồng mạng. Câu chuyện rộ lên từ việc vợ cũ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã vô tình làm lộ chuyện nam ca sĩ Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi".

Ngay sau đó, Dương Mỹ Linh Dương Mỹ Linh cũng đã xác nhận cô và bạn trai Bằng Kiều đã chia tay được một thời gian. Tuy nhiên, người mẫu từ chối trả lời về lý do “đường ai nấy đi”, cũng như không nói bất cứ điều gì về người cũ. Cô chỉ cho biết chia tay vì cả hai không còn duyên nợ và tính cách có nhiều điểm khác biệt.

duongmylinh1

Dương Mỹ Linh đã xác nhận chia tay nam ca sĩ Bằng Kiều sau
3 năm gắn bó.

Đặc biệt mới đây, sau dòng trạng thái và bình luận của một người bạn của Hoa hậu Dương Mỹ Linh được đăng tải, hàng loạt đồn đại rằng Dương Mỹ Linh còn bị bạn trai “lừa gạt” và “đánh đập” rộ lên. Tuy nhiên, cả Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đều giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ bình luận nào về sự việc. Trên trang cá nhân, cả 2 đều giữ trạng thái bình thản. Đáng chú ý, Bằng Kiều đã lẳng lặng xóa hết những bức ảnh chung của anh và người mẫu Dương Mỹ Linh, chỉ để lại hình ảnh của vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

Khi hàng loạt đồn đoán chưa có câu trả lời thì gần đây nhất, Dương Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dư luận một lần nữa lại "náo nhiệt". Tuy không chỉ đích danh người được nói đến nhưng nhiều cư dân mạng đã nhanh chống đặt nghi vấn, người Dương Mỹ Linh đang ẩn ý nói đến chính là Bằng Kiều.

duongmylinh2

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Dương Mỹ Linh được cô đăng tải trên
trang cá nhân mới đây.

Trong cuộc nói chuyện với Dan Trí, Dương Mỹ Linh từ chối bình luận về tất cả những ồn ào trên. “Có lẽ trong lúc này là thời điểm nhạy cảm nên Linh chưa chia sẻ được gì hết” - cô nói.

Về nguyên nhân chia tay Bằng Kiều sau 3 năm mặn nồng, người đẹp cũng không chia sẻ gì thêm. Cô cho biết: “Câu chuyện này tôi muốn giữ lại và mong sẽ qua”.

duongmylinh4

Sau khi chia tay, Bằng Kiều đã xóa sạch mọi hình ảnh của
Dương Mỹ Linh trên trang cá nhân.

Được biết, Dương Mỹ Linh là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô cũng đoạt giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cuộc thi. Bên cạnh công việc người mẫu, trước đây, Dương Mỹ Linh từng tham gia đóng một số phim như: "Anh và em", "Vũ khí sắc đẹp", "Người mẫu"…

Cuối năm 2016, Mỹ Linh và Bằng Kiều vướng tin đồn rạn nứt khi cả hai không đăng tải hình ảnh thân mật trên trang cá nhân cũng như cựu người mẫu trở về Việt Nam sống. Bên cạnh đó, Dương Mỹ Linh cũng thường xuyên đi du lịch một mình mà không có bạn trai.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Sao Việt , Dường Mỹ Linh , Bằng Kiều