Đường dây buôn ma túy qua internet bị triệt phá, nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc sa lưới pháp luật
Thứ hai, 24/12/2018 11:40

Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đã triệt phá 1 đường dây buôn bán và sản xuất ma túy do 1 nam ca sĩ nổi tiếng là “trùm sò”.

Theo Đài Truyền Hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin, vừa qua, cảnh sát Sơn Đông sau 8 tháng bí mật điều tra đã triệt phá được 1 đường dây buôn bán, chế tạo ma tuý và bắt được 11 nghi phạm, nhiều điểm chế tạo ma túy đã bị phá huỷ với hơn 10 tấn chất hóa học cùng với 1 lượng lớn ma túy và thiết bị điều chế bị thu giữ.

Đường dây buôn ma túy qua internet bị triệt phá, nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc sa lưới pháp luật - Ảnh 1.

Đường dây buôn ma túy qua internet bị triệt phá, nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc sa lưới pháp luật - Ảnh 2.

Cảnh sát Sơn Đông đã lên kế hoạch và bắt giữ đường dây buôn bán ma túy.

Theo điều tra, một người đàn ông tự xưng là "anh Khôn" đã chào hàng trên ứng dụng điện tử QQ và từng ở khoe mình có thể sản xuất được ma túy. Sau khi tìm hiểu, cảnh sát đã phát hiện Khôn đã thuê 1 căn nhà ở một vùng nông thôn ở Thanh Đảo cho một ca sĩ nổi tiếng họ Ba và bạn gái.

Cảnh sát cho rằng, có khả năng đây chính là địa điểm để họ sản xuất chất cấm này. Cảng sát Trung Quốc đã tổ chức bao vây và bắt giữ nam ca sỹ họ Ba, bạn gái và các đồng phạm. Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ 1 kg ma túy, các công cụ sản xuất, các chất hóa học và rất nhiều bán thành phẩm khác.

Đường dây buôn ma túy qua internet bị triệt phá, nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc sa lưới pháp luật - Ảnh 3.

11 nghi phạm bị bắt giữ tại hiện trường trong đó có 1 nam ca sỹ nổi tiếng
của Trung Quốc. Được biết, nam ca sỹ này họ Ba, 36 tuổi.

Đường dây buôn ma túy qua internet bị triệt phá, nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc sa lưới pháp luật - Ảnh 4.

Đường dây buôn ma túy qua internet bị triệt phá, nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc sa lưới pháp luật - Ảnh 5.

Đường dây buôn ma túy qua internet bị triệt phá, nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc sa lưới pháp luật - Ảnh 6.

Những tang vật được phát hiện tại hiện trường.

Được biết, nam ca sỹ nổi tiếng họ Ba chính là "ông trùm" của đường dây ma túy này và cũng là người nắm giữ kỹ thuật sản xuất ra chất cấm. Vậy nguyên nhân gì đã khiến cho 1 ngôi sao Cbiz sa đọa như vậy?

Theo thông tin, ca sĩ nổi tiếng vướng vào scandal trên này năm nay 36 tuổi, là người huyện Hắc Thủy, Tứ Xuyên. Anh đã từng học ở Học Viên Âm nhạc Trung ương, từng xây dựng 1 dàn nhạc ở Bắc Kinh, có tài sáng tác ca khúc và đã phát hành rất nhiều đĩa nhạc. Hiện tại, trong danh sách bài hát của rất nhiều quán karaoke vẫn có bài hát của nam ca sĩ này.

Mặc dù kiếm được không ít tiền từ việc sản xuất, sáng tác âm nhạc nhưng Ba luôn cảm thấy mình kiếm tiền không nhiều bằng các nghệ sĩ khác và luôn muốn giàu nhanh sau 1 đêm.

Đắm chìm trong tư tưởng như vậy, Ba đã dần dần nghiện ma túy. Phát hiện ra ma túy là con đường kiếm tiền nhanh nhất, Ba đã suy nhĩ đến việc tự mình sản xuất ra nó.

Ba đã tìm kiếm những tư liệu trên internet, thành lập 1 cơ sở nhỏ ở Tứ Xuyên và không ngừng thí nghiệm để sản xuất ma túy. Mãi chưa đạt được thành quả, Ba đã liên hệ với một người đàn ông họ Đỗ người Quảng Đông để cùng hợp tác sản xuất.

Sau khi thành công chế tạo ra sản phẩm, họ cảm thấy Tứ Xuyên không thích hợp để sản xuất và buôn bán ma túy nên đã chuyển căn cứ tới Sơn Đông và hiện tại, đường dây này đã bị lực lượng cảnh sát triệt phá.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: nam ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc buôn ma túy , buôn bán ma túy , scandal sao hoa ngữ