Đường công danh trải thảm đỏ, tài lộc cứ thế đến tận tay 4 con giáp này
Thứ sáu, 28/04/2017 09:00

Nắm quyền lực lớn trong tay, cơ hội thăng tiến về đường công danh, sự nghiệp dồi dào, đi đâu, làm gì bản mệnh đều được chào đón nồng nhiệt.

Tuổi Tỵ

Năm 2017 là năm cát tinh quy tụ, dù còn nhiều trở ngại nhưng đều có thể có quý nhân phù trợ. Mọi chuyện đều hanh thông, sự nghiệp, công việc đều suôn sẻ, công sức bỏ ra ắt sẽ được đền đáp xứng đáng.

Càng về cuối năm, tuổi Tỵ năm 2017 lại có nhiều quý nhân phù trợ có thể kết giao được nhiều bạn mới. Tuy nhiên lắm người thì sinh lắm điều, nên bạn cần thận trọng, đề phòng “họa từ miệng mà ra”. Giữa năm là thời điểm vận thế tốt nhất, và cũng là thời điểm thành công nhất trong sự nghiệp của bạn.

Tuổi Dậu

Đứng đầu trong danh sách những con giáp sướng nhất năm 2017 chính là tuổi Dậu. Đây là năm mà tài vận của người tuổi Dậu gặp được nhiều thuận lợi, công danh sự nghiệp được thăng tiến như diều gặp gió.

con-giap phunutoday

Người tuổi Dậu trong danh sách 12 con giáp chính là đại diện của sự chăm chỉ, tháo vát và tự tin. Do đó mà năm Đinh Dậu 2017 chính là bước đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp cá nhân của tuổi Dậu do đó vấn đề tiền bạc sẽ không phải là nỗi lo với người tuổi dậu trong năm nay. Tuy nhiên họ cần phải chú ý đừng nên tự tin quá mức vào những khả năng của mình mà làm người khác thấy khó chịu, tạo nên sự ganh ghét không đáng có và làm mất các mối quan hệ trong công việc.

Tuổi Thìn

Năm nay cũng là một năm tốt đẹp với người tuổi Thìn. Tài lộc của người tuổi Thìn rất vượng phát. Nếu năm 2016 không mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho các cá nhân tuổi Thìn thì Đinh Dậu 2017 này, tình hình sẽ khởi sắc, đặc biệt với những người làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… Nhờ quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Rồng có được những thuận lợi trong công việc và tránh được những hiểm họa rình rập. Tuy công việc của nhiều biến động nhưng thật may mắn là những biến động này theo hướng tích cực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Con giáp , 12 con giáp , con giáp tài lộc , Đường công danh trải thảm đỏ