Đừng vì đàn ông tồi mà hoang phí cuộc đời, bởi đàn ông tốt “ăn đứt” trên mọi mặt trận thế này cơ mà
Thứ ba, 20/06/2017 16:19

Đàn ông tốt không chỉ mang đến cảm giác yên bình và hạnh phúc, họ còn có thể là một người tình vô cùng tuyệt vời ở trên giường, hơn hẳn những gã đàn ông tồi về mọi mặt.

Phụ nữ thường cảm thấy phấn khích khi hẹn hò với một gã trai hư bởi họ cảm nhận được sự tự tin, gợi cảm từ những người đàn ông này, và dường như những cuộc “yêu” với trai hư đều vô cùng nồng nhiệt và nóng bỏng. Tuy nhiên một chuyện gia về các mối quan hệ người Anh, Tracy Cox lại cho rằng thực tế không hẳn là như vậy.

Đừng vì đàn ông tồi mà hoang phí cuộc đời, bởi đàn ông tốt “ăn đứt” trên mọi mặt trận thế này cơ mà - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

Quan điểm của Tracy là sự hưng phấn khi hẹn hò với đàn ông tồi không đáng là gì so với những khổ đau, dằn vặt mà phụ nữ phải nhận được. Thực chất thì đàn ông tốt không chỉ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, yên bình và hạnh phúc cho người phụ nữ, họ còn có thể là một người tình vô cùng tuyệt vời ở trên giường, hơn hẳn những gã đàn ông tồi về mọi mặt.

Vì sao ư? Những gã trai tồi chỉ tuyệt vời trong những mối quan hệ ngắn hạn, không có ngày mai và khi bạn muốn thử cảm giác hồi hộp, mới lạ. Còn khi bạn cần xác định tương lai và muốn được thăng hoa hạnh phúc, thì đàn ông tốt vẫn là sự lựa chọn không bao giờ sai. Những ưu điểm của đàn ông tốt dưới đây chắc hẳn sẽ giúp bạn củng cố thêm niềm tin vào họ.

Đàn ông tốt cũng yêu nhiều như đàn ông hư

Tử tế hay không thì đàn ông cũng đều có nhu cầu của họ. Thậm chí, nghiên cứu cho thấy, đàn ông tử tế ân ái với vợ nhiều hơn.

Đàn ông tử tế không phải yếu ớt

Bạn hoàn toàn sai lầm khi đánh đồng việc tử tế với yếu ớt. Nghiên cứu về tâm lí cho thấy những anh chàng tốt bụng không hề thiếu quyết đoán hay kém cạnh tranh cho với những người khác. Điểm khác biệt là những người tử tế luôn đặt sự quan tâm với mọi người xung quanh lên hàng đầu, họ luôn coi trọng các mối quan hệ của mình. Nhờ vậy mà hôn nhân của họ bền vững hơn, quan hệ với con cái tốt hơn, đồng thời họ luôn biết tự hài lòng với những điều mình đang có.

Đừng vì đàn ông tồi mà hoang phí cuộc đời, bởi đàn ông tốt “ăn đứt” trên mọi mặt trận thế này cơ mà - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

Đàn ông tốt không hề nhàm chán

Bạn xem phim ảnh quá nhiều nên nghĩ rằng cuộc tình phải thật đẫm lệ mới gọi là tình yêu sâu đậm? Thật ra những bi kịch mà bạn theo đuổi đó không phải là đam mê, đó là những dấu hiệu của sự không tương hợp. Yêu đàn ông tử tế bạn sẽ không phải trải qua cảm giác hồi hộp đó, nhưng cái bạn có là sự chắc chắn, ổn định và một cảm giác yên tâm.

Đàn ông tốt rất tự tin nhưng không tự phụ

Người đàn ông tự cao tự đại luôn cho mình là trên tất cả và đối xử với bạn không ra gì. Trong khi người đàn ông tử tế luôn đối xử với bạn một cách trân trọng, dịu dàng. Cho dù phụ nữ có hơn họ thì cũng chỉ là động lực để họ cố gắng hơn nữa mà thôi.

Đàn ông tử tế luôn sẵn sàng

Họ không muốn nói dối, nếu như họ nói mình đang độc thân tức là thật sự họ như vậy. Nhưng khi một gã đàn ông tồi nói “không có ai đặc biệt cả”, anh ta không hề nói dối, bởi với người này thì dù là người yêu hay là vợ thì cũng không được anh ấy xem trọng. Vì sao bạn còn cố đâm đầu vào?

Đừng vì đàn ông tồi mà hoang phí cuộc đời, bởi đàn ông tốt “ăn đứt” trên mọi mặt trận thế này cơ mà - Ảnh 3.

Ảnh: Internet

Đàn ông tốt luôn đi đến cùng với mối quan hệ

Đàn ông tồi không có khả năng cam kết với bất cứ thứ gì trên đời, kể cả chuyện kết hôn hay sinh con thì đối với họ cũng là một gánh nặng. Đàn ông tốt thì khác, họ sẵn sàng đối mặt với sự cam kết, họ ân cần quan tâm, đưa đón khi bạn ốm, không bao giờ muốn làm bạn buồn lòng và đặc biệt họ cũng không bao giờ ngại nói chuyện thẳng thắn, thật lòng về tương lai của cả hai người.

Đàn ông tốt luôn cho đi nhiều hơn nhận lại

Chàng không đòi mượn tiền, mượn xe, mượn thẻ tín dụng hay bất cứ thứ gì có giá trị khác của bạn. Đàn ông tử tế ít khi gặp phải những vấn đề lộn xộn với tài chính và công việc, mà nếu có đi nữa thì sự tự trọng của một người đàn ông cũng ngăn cho họ không bao giờ muốn làm phiền đền bạn. Đàn ông tốt sẽ biết tự chịu trách nhiệm với bản thân, tự giải quyết vấn đề của mình.

Trai hư thì thường gặp những vấn đề này. Họ cũng hay gặp rắc rối liên quan đến chất kích thích, rượu chè, cờ bạc... Họ có thể sống ăn bám vào khoản tiền ngân hàng của bạn, họ khiến bạn mệt mỏi, kiệt sức, bào mòn niềm tin vào tình yêu của bạn.

Đừng vì đàn ông tồi mà hoang phí cuộc đời, bởi đàn ông tốt “ăn đứt” trên mọi mặt trận thế này cơ mà - Ảnh 4.

Ảnh: Internet

Đàn ông tốt sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin, xinh đẹp tuyệt vời

Họ không bao giờ muốn bạn phải chờ đợi hay tuyệt vọng. Họ cho bạn sự tự tin và tinh thần thoải mái. Đàn ông tử tế nói được làm được, luôn biết giữ lời hứa và luôn có mặt vào những lúc bạn cần nhất.

Trái ngược hẳn với đàn ông tồi, họ luôn cho bạn leo cây, nói gọi rồi lại không gọi, hẹn rồi lại quên… khiến cho bạn chờ đợi mỏi mòn, tinh thần suy sụp, mệt mỏi.

Bạn bắt đầu mọc mụn, tăng hoặc giảm cân một cách tiêu cực. Công việc của bạn trì trệ do những tối mất ngủ chỉ để cãi nhau hay chờ đợi một cú điện thoại không bao giờ đến. Bạn bè khuyên nhủ không được nên phải xa rời bạn. Bố mẹ, người thân thì lo lắng cho bạn đến phát bệnh vì không thấy được một kết cục tốt đẹp nào với gã tồi kia.

Mối quan hệ không cân bằng sẽ rút cạn mọi năng lượng, tác động tiêu cực không chỉ đến sức khỏe tinh thần mà còn đến cả ngoại hình của bạn nữa. Kể cả người phụ nữ nóng bỏng nhất cũng dễ dàng đánh mất sự quyến rũ của mình khi rơi vào mối quan hệ với đàn ông tồi.

Vậy nên, đàn ông tử tế lúc nào cũng tuyệt nhất, bạn tin chưa?

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đàn ông tốt , Tình yêu , Hạnh phúc , Tâm sự