Dùng bàn chải đánh răng kiểu này là tự cắt ngắn đi 20 năm tuổi thọ
Thứ năm, 29/06/2017 08:53

Dùng bàn chải đánh răng kiểu này là tự cắt ngắn đi 20 năm tuổi thọ của chính mình, cần bỏ gấp.

danh-rang

Sai lầm khi dùng bàn chải

- Tránh xả nước toilet trong khi bạn đang đánh răng. Nhiều người trong chúng ta làm điều này, đặc biệt là vào buổi sáng, khi chúng tôi đang ở trong một trạng thái vội vàng. Trong khi xả nước, nước từ nhà vệ sinh có thể bắn cao tới 3 mét và nếu bàn chải đánh răng của bạn gần đó, nước bị ô nhiễm có thể xâm nhập vào cơ thể thông qua bàn chải!

- Không che đầu bàn chải đánh răng của bạn bằng nhựa vì nó có thể tạo ra độ ẩm và trở thành nơi lý tưởng cho sự sinh sản cho vi khuẩn có hại.

- Tránh đặt bàn chải đánh răng theo chiều ngang trên bề mặt, vì vị trí này sẽ làm cho nó vẫn ẩm ướt trong một thời gian dài và cho phép vi khuẩn phát triển. Hãy đặt nó theo chiều dọc trong một cốc khô để ngăn ngừa vi khuẩn.

- Luôn thay đổi bàn chải đánh răng của bạn, ít nhất 3 tháng/lần. Bàn chải đánh răng cũ có thể chứa rất nhiều vi khuẩn gây bệnh mà không thể làm sạch được.

Lưu ý khi đánh răng

- Hãy chải răng nhẹ nhàng

Răng cần phải được chải nhẹ nhàng vì đánh răng mạnh có thể làm hỏng răng và làm xói mòn nướu răng. Điều này làm cho nướu răng bị tổn thương.

- Thời gian đánh răng nên là 2 phút

Do lối sống bận rộn hầu hết mọi người thường đánh trong vòng chưa đầy hai phút.

- Ăn trái cây và rau xanh

Ăn trái cây tươi và rau là lựa chọn tốt nhất để tránh mảng bám hình thành trên răng. Trái cây và rau chứa nhiều chất xơ, là chất tự nhiên nhẹ nhàng loại bỏ mảng bám. Sau khi ăn uống hãy súc miệng bằng nước để loại bỏ vi khuẩn.

- Chú ý đánh răng hàm

Hầu hết mọi người thường chú ý đánh răng cửa hơn so với răng hàm. Hãy chú ý đến răng hàm và phía trong của răng.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: dùng bàn chải đánh răng đúng cách , cách dùng bàn chải đánh răng , bàn chải