Đưa mẹ già đi cấp cứu trong đêm, 4 người trong gia đình gặp tai nạn chết thương tâm
Thứ bảy, 20/01/2018 22:13

Một vụ tai nạn đau xót vừa xảy ra, khiến nạn nhân là bốn người trong cùng một gia đình ở Trung Quốc tử nạn, để lại nỗi đau đớn vô cùng cho người còn sống.

Theo Sina, rạng sáng ngày 3/1/2018 vừa qua tại thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn giữa ô tô 4 chỗ và xe tải chở hàng. Hậu quả, tất cả người trong xe ô tô đều chết tại chỗ.

Cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc. Bước đầu xác định tất cả các nạn nhân đều sống cùng một gia đình của cụ ông Lưu Văn Huy ở thị trấn Hưng Ninh, tỉnh Quảng Đông.

dua me gia di cap cuu trong dem, 4 nguoi trong gia dinh gap tai nan chet thuong tam - 1

Vụ tai nạn thảm khốc khiến bốn người trong chiếc xe tử nạn ngay tại chỗ.

Theo đó, nửa đêm ngày 3/1, cụ Lưu cảm thấy khó chịu trong người do chứng bệnh của tuổi già. Người thân thấy vậy liền chở cụ đến bệnh viện thành phố để cấp cứu. Đi theo trên xe có con trai út, con rể và cháu trai.

Vì tình hình sức khỏe của cụ Lưu không tốt, có chiều hướng xấu đi, cũng như ban đêm vắng vẻ, nên chiếc xe phóng rất nhanh trên đường. Đến một đoạn đường cong, bất ngờ trông thấy một chiếc xe tải chở hàng đi theo chiều ngược lại. Vì không xử lý kịp nên cả hai phương tiện đã đối đầu vào nhau rất mạnh.

Cú va chạm rất khủng khiếp. Chiếc xe tải bị móp một phần cabin nhưng tài xế ngồi trên cao nên chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó, chiếc xe con chở bốn người trong gia đình cụ Lưu bị bẹp rúm, vỡ hết kính xe và lực ép mạnh khiến tất cả chết ngay trong xe.

dua me gia di cap cuu trong dem, 4 nguoi trong gia dinh gap tai nan chet thuong tam - 2

Sau vụ tai nạn, những đứa trẻ bỗng lâm vào hoàn cảnh mồ côi cha, và những người vợ
mất chồng.

dua me gia di cap cuu trong dem, 4 nguoi trong gia dinh gap tai nan chet thuong tam - 3

Những đứa bé ngây thơ vẫn chưa hiểu hết được thảm kịch vừa xảy ra với gia đình.

Ngay khi nhận được tin báo từ cơ quan chức năng, những người thân trong gia đình ba thế hệ như chết đứng vì chỉ trong một phút chốc mà họ lâm vào hoàn cảnh éo le, những đứa trẻ mất cha, những người vợ mất chồng.

Được biết, gia đình cụ Lưu sống rất hòa thuận với xóm giềng, không gây mất lòng ai nên khi nghe tin dữ, ai nấy đều đến chia buồn và ra sức hỗ trợ về tinh thần cũng như vật chất.

dua me gia di cap cuu trong dem, 4 nguoi trong gia dinh gap tai nan chet thuong tam - 4

Chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt để động viên tinh thần và hỗ trợ tài chính
giúp gia đình vượt qua khó khăn.

Trước sự cố không mong muốn, chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt để gây quỹ và đóng góp cho gia đình cụ Lưu vượt qua khó khăn trước mắt, số tiền là 110.000 Nhân dân Tệ (khoảng 385 triệu đồng).

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 4 người trong gia đình tử vong , tai nạn chết 4 người , tai nạn giao thông