Du thuyền lai siêu xe Lamborghini giá gần 50 tỷ đồng có gì đặc biệt?
Thứ tư, 28/06/2017 14:18

Với thiết kế lấy cảm hứng từ siêu xe của Ý, chiếc du thuyền có 6 chỗ này được rao bán lên tới gần 50 tỷ đồng.

Bộ đôi du thuyền MTI G6 Super Veloce và siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đang được rao bán trên eBay với giá khủng: 1,7 triệu Bảng Anh (~ 50 tỷ đồng). Cả hai đều có những nét tương đồng nhất định, đặc biệt là màu sơn xanh hiếm có. Để có màu sơn này, chủ nhân của nó đã phải bỏ ra 60.000 bảng Anh cho mỗi chiếc.

Bộ đôi Lam - Boat

Du thuyền MTI G6 Super Veloce

Siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster

Lam-boat-ghini là ý tưởng của Miami Gino Gargiulo, người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận hành thuyền buồm và siêu xe hybrids. Ngay sau khi đăng bán, bộ đôi siêu phẩm này đã thu hút sự quan tâm của hơn 300 người muốn sở hữu.

Chiếc Lamborghini 2016 nguyên bản mới chỉ chạy được 700 dặm, nó có giá 474.000 bảng Anh. Trong khi đó, chiếc du thuyền được miêu tả là "một trong những chiếc thuyền hiệu suất cao nhất, nhanh nhất và tiên tiến nhất thế giới", có giá lên tới 1,4 triệu bảng Anh.

Siêu du thuyền có thể đạt vận tốc 290 km/h còn chiếc xe có tốc độ tối đa lên tới 350km/h.

Chiếc thuyền dài 16 mét, từng được Hải quân Hoa Kỳ sử dụng trong vòng 16 tháng.

Nó còn được lắp đặt hệ thống âm thanh cao cấp có giá tới 20.000 bảng Anh,
ngoài ra còn có camera kĩ thuật, ghi trực tiếp vào ổ cứng.

Điều đặc biệt nhất của siêu du thuyền này đó là, nó có 2 chế độ tùy chỉnh: đua và “thú vị”. Điều này cho phép người điều khiển có thể chuyển đổi từ một chiếc tàu đua thuần túy thành một du thuyền lướt sóng nhẹ nhàng hơn chỉ với 1 nút bấm.

Du thuyền lai siêu xe cũng bê nguyên xi thiết kế đèn chiếu hậu, các tấm ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm từ Lamborghini Aventador sang nhưng đã được nâng cấp để chạy dưới nước. Phần thân của nó cũng sở hữu những đường gân nổi, khe khuếch tán gió đặc trưng của siêu xe Italy.

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Lamborghini , Du thuyền lai siêu xe Lamborghini , Du thuyền lai siêu xe Lamborghini giá 50 tỷ