Dù rất muốn có người yêu nhưng tình duyên của 4 cung hoàng đạo này thường đến muộn
Thứ hai, 16/04/2018 09:45

Trái tim luôn sẵn sàng cho một tình yêu nồng cháy, nhưng đường thần tình yêu vẫn chưa vội gõ cửa 4 cung hoàng đạo này.

Cung Xử Nữ (23/8-23/9): Muốn được yêu thương nồng cháy nhưng rất kén chọn

Những cô nàng thuộc cung Xử Nữ luôn mong mỏi một cuộc tình khắc cốt ghi tâm. Ấy vậy mà, hình như thần tình yêu đã quên điều gì đó khiến cho tình duyên của họ luôn chậm chạp. Trong tình yêu họ có rất nhiều yêu cầu và dĩ nhiên cũng có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn người yêu.

Kỳ thực, cũng có lúc thần tình yêu đã tới gõ cửa trái tim, nhưng các nàng lại cảm thấy tình yêu lúc này thật sự chưa cần thiết, hoặc người đó chưa đáng để mình yêu. Cơ hội cứ như vậy mà qua đi. Tình duyên lận đận vốn không phải là do nhân duyên bạc mỏng mà bởi chính cái tính kén chọn của cô nàng Xử Nữ. Có một trái tim sẵn sàng cho một tình yêu nồng cháy, nhưng cơ hội để Xử Nữ thực hiện điều đó thì hiếm hoi như lá mùa thu.

Cung Song Ngư (19/2-20/3): Mong mỏi tìm người chăm sóc cho mình mà tình duyên ở tận đâu?

Những người thuộc cung Song Ngư thường mong chờ tình yêu gõ cửa, đặc biệt là khi những người bạn xung quanh đã có đôi có lứa, lúc đó các nàng sẽ lo lắng, vội vã đi kiếm nửa kia của đời mình. Cung Song Ngư trong tình yêu rất đơn giản, chỉ muốn tìm một người có thể chăm lo và che chở cho mình.

Dù rất muốn có người yêu nhưng tình duyên của 4 cung hoàng đạo này thường đến muộn - Ảnh 1.

Các nàng cứ tranh thủ thời gian độc thân để hoàn thiện bản thân hơn đi - tình yêu
sẽ khắc đến!

Tình duyên của các cô nàng này cũng giống như mấy anh giờ cao su vậy, khiến họ chờ đợi tình yêu mà luôn có cảm giác như chờ xe buýt mỗi ngày. Lời khuyên chân thành dành cho các cô gái thuộc cung Xư Nữ là không có gì phải vội, các nàng cứ tranh thủ thời gian độc thân để hoàn thiện bản thân hơn đi, tình yêu sẽ khắc đến!

Cung Ma Kết (22/12-19/1): Thấy mọi người yêu nhau "tấp nập" nên cũng muốn yêu

Cung Ma Kết là kiểu người không bao giờ chịu đứng sau người khác. Khi nhìn thấy bạn bè xung quanh có nơi có chốn, họ bỗng nhiên cảm thấy bản thân mình có hứng thú với tình yêu nhiều hơn. Nhưng tính cách nói thẳng nói thực của các nàng lại hay khiến các chàng sợ chạy mất.

Ma Kết rất mong chờ một lần được thần tình yêu gõ cửa. Họ là kiểu người mà khi thấy mọi người làm điều gì đó họ cũng muốn được thử sức mình, trên phương diện tình yêu cũng vậy.

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5): Muốn tìm một người tâm đầu ý hợp mà xem chừng tình duyên thường lỡ hẹn

Trong lòng những người thuộc cung Kim Ngưu luôn muốn có một người tâm đầu ý hợp để giãi bày tâm sự. Trên thực tế thì đường tình của Kim Ngưu lại thì không có gì đặc sắc. Những cô nàng thuộc cung này hay ca thán về việc tình duyên của mình đến chậm, sao mình vẫn ế thế nhỉ?

Kim Ngưu thường khiến những người xung quanh cảm thấy các nàng rất nóng lòng muốn có người yêu ngay lập tức. Họ luôn "hăng say" tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình, và đôi khi vội vã và lo lắng vì tìm mãi mà chưa thấy. Nhưng các nàng Kim Ngưu đừng có lo quá, không sớm thì muộn - tình duyên kiểu gì cũng đến mà thôi!

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: cung hoàng đạo , tử vi , cung hoàng đạo đường tình duyên muộn