Dù lo sợ đụng độ mafia, du khách vẫn kéo tới Ý vì những địa danh đẹp mê hồn này
Thứ tư, 13/06/2018 07:57

Từ núi Alpine và hồ băng đến bờ biển đầy nắng của Riviera và Adriatic, sự đa dạng địa lý của nước Ý chính là đặc điểm nổi bật nhất của quốc gia này...

Bologna: Được gọi là "La Rossa" bởi kiến trúc tuyệt vời từ các tòa nhà gạch đỏ và mái ngói hình chóp, Bologna là thủ đô và là thành phố lớn nhất trong vùng Emilia-Romagna của miền Bắc nước Ý.

Trastevere, Rome: Khu phố La Mã ở tầng lớp lao động lịch sử này đã trở thành một điểm đến chính rất thu hút du khách trong những năm gần đây, bởi các kiến trúc đẹp, đặc biệt là khi thành phố lên đèn.

Bergamo: Nép mình dưới chân đồi của dãy núi Bergamese Alps cao chót vót, Bergamo bao gồm hai thành phố riêng biệt. Với phần trên là Città Alta một thị trấn thời trung cổ và phần dưới được là Città Bassa là một thành phố hiện đại.

Verona: Được biết đến nhiều nhất là bối cảnh cho vở kịch “Romeo and Juliet” của Shakespeare, Verona là một thành phố đẹp như tranh vẽ đầy những di tích La Mã, cung điện thời Phục hưng và các tòa nhà thời Trung cổ.

Rome: Đẹp tuyệt vời với kiến trúc từ thời Phục hưng – Khi thành phố lấp lánh ánh đèn, Rome thực sự trông như một thiên đường.

Milan: Gần như bị phá hủy từ vụ đánh bom nặng trong Thế chiến II, Milan đã được hoàn sinh và lại tỏa sáng như một thành trì về thời trang và tài chính nổi tiếng khắp thế giới.

Portofino: Là một bến cảng đẹp tuyệt vời với phong cảnh xanh tươi và những hàng cây cao chót vót, những ngôi nhà trên đỉnh đồi và ven sông, Portofino là một trong những thị trấn đẹp nhất trên bờ biển Italian.

Hồ Garda: Là một trong những hồ băng lớn nhất của tỉnh Lombardy, Hồ Garda được bao quanh bởi các đỉnh núi Alpine ở phía bắc và đồng bằng bằng phẳng ở phía nam.

Manarola, Cinque Terre: Thị trấn ven biển này đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới với những ngôi nhà sơn đủ màu rực rỡ nằm lô nhô trên vách đá.

Venice: Điểm đến hoàn hảo cho một kỳ nghỉ lãng mạn, Venice là một thành phố nơi các con kênh thay thế các con đường và các tòa nhà như nổi lên từ Biển Adriatic bằng một phép thuật.

Đảo Burano, Venice: Đi dạo qua những con đường rải sỏi của hòn đảo nhỏ bé này và ngắm những ngôi nhà sơn các sắc màu tươi sáng, du khách như lạc bước vào một câu chuyện cổ tích thực sự tuyệt vời.

Nhà thờ San Vitale, Ravenna: Một chuyến đi đến Ý bạn cũng có thể thu được một bài học lịch sử, như đứng trước nhà thờ Basilica of San Vitale ở Ravenna, một ví dụ cổ điển về nghệ thuật và kiến trúc Byzantine.

Phòng trưng bày Uffizi, Florence: Bảo tàng được thiết kế rất tinh tế với các cột đối xứng và cửa sổ trang nghiêm.

Prato della Valle, Padua: Quảng trường thị trấn lớn nhất nước Ý cũng là một trong những quảng trường đẹp nhất, với các khu chợ ngoài trời, một con kênh với các bức tượng xếp xung quanh và không gian xanh rộng rãi để tắm nắng.

San Gimignano, Tuscany: Một ấn tượng về tòa lâu đài được xây dựng từ thời trung cổ với những tháp chuông cao và khu rừng bao bọc xung quanh.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: du lịch , địa điểm du lịch đẹp , du lịch nước Ý