Du khách sững sờ trước 'kỳ quan thứ 8 của thế giới' ở Dubai
Thứ bảy, 13/07/2019 07:43

Palm Jumeirah, quần đảo nhân tạo nằm tại Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất được coi là một trong những kỳ quan kiến trúc ngày nay. Quần đảo không chỉ được thiết kế rất đẹp, ấn tượng mà còn thể hiện những phát minh hiện đại nhất.

Du khách sững sờ trước

Palm Jumeirah (đảo Cọ) ở Dubai là một cụm gồm ba hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Nó bao gồm ba hòn đảo có tên gọi là: Palm Deira, Palm Jebel Ali và Palm Jumeirah. Chúng được xây dựng tạo thành hình cây cọ và là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Dubai.

Du khách sững sờ trước

Những hòn đảo nhân tạo này được áp dụng công nghệ nạo vét mới của người Hà Lan với vật liệu xây dựng là cát và đá được khai thác từ trong nước. Công trình được dự kiến cho 500.000 người và có thể nhìn thấy từ mặt trăng.

Du khách sững sờ trước

Palm Jumeirah được đặt xây với mục đích tăng cường phát triển du lịch cho Dubai. Các hòn đảo này nằm ở ngoài bờ biển của Các tiểu vương quốc Á Rập trong vịnh Ba Tư và đã thêm vào 520km bãi biển cho Dubai.

Du khách sững sờ trước

Palm Jumeirah được bắt đầu xây dựng từ tháng 6/2001, đến cuối năm 2008 toàn bộ quần đảo vô cùng kỳ vĩ được hoàn tất và mở cửa đón khách tham quan.

Du khách sững sờ trước

Palm có các biệt thự riêng, nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng và hơn 5000 căn hộ dọc bờ biển. Ngoài ra còn có bến du thuyền, công viên nước, nhà hàng, trung tâm mua sắm, khu thể thao…

Du khách sững sờ trước

Nổi bật nhất là khu nghỉ dưỡng Atlantis được xây dựng trên Đảo Cọ Palm Island. Trong khu nghỉ này có một bể sinh vật biển ngoài trời với 65.000 con cá cùng nhiều sinh vật biển đa dạng, hấp dẫn.

Du khách sững sờ trước

Khi đến tham quan đảo Cọ, du khách sẽ vô cùng thích thú với những trung tâm mua sắm nổi tiếng, những khách sạn sang trọng cùng nhiều điểm du lịch thú vị khác. Hòn đảo này đã được mệnh danh là kỳ quan thứ 8 của thế giới.

Du khách sững sờ trước

Các khu nghỉ dưỡng và khách sạn hiện đại sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất quanh năm và đón chào bất cứ khi nào bạn ghé thăm.

Du khách sững sờ trước

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: kỳ quan thứ 8 của thế giới , Dubai , du lịch châu á