Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này
Thứ năm, 25/07/2019 08:29

Các món ăn mang tính biểu tượng chiếm vị trí cao trong nền ẩm thực Mỹ.

Đặc sản Langer, Los Angeles

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 1

Kể từ khi mở cửa trở lại vào năm 1947, Langer đã phát triển để trở thành một trong những cửa hàng bánh sandwich hàng đầu ở Bờ Tây. Rất nhiều người hâm mộ món ăn ngon này thường nhắc đến Langer. Về cơ bản bánh rất thơm ngon với lớp pastrami cắt bằng tay rất dầy, và được phủ lên bằng xà lách trộn, nước sốt Nga và phô mai Thụy Sĩ, được đặt giữa hai lát bánh mì lúa mạch đen nướng đôi. Đây thật sự là một kiệt tác ẩm thực.

Thịt nướng Franklin, Austin

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 2

Cứ khoảng 10 giờ sáng hằng ngày sẽ có một hàng dài người xếp ngay ngắn trước cửa tiệm thịt nướng tại Franklin, nơi Aaron Franklin phục vụ món thịt nướng được yêu thích nhất tại đây. Thịt ngon, ngọt và không hề bị khô, xúc xích căng mọng và nước sốt cũng như các loại rau trộn ăn kèm ngon tuyệt vời.

Bánh quy và nước sốt, Columbia

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 3

Kinh doanh từ năm 1951, nhà hàng huyền thoại ở Columbia này phục vụ món bánh quy ngon nhất thế giới dựa trên một công thức do chính người sáng lập Annie Lovless tạo ra và giữ bí quyết cho đến ngày nay. Món bánh quy gia truyền độc đáo này được ăn kèm với nước sốt phong phú và kem.

Cá tuyết đen nướng

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 4

Món cá tuyết đen nướng được ướp trong miso trắng, sake, mirin và đường trong ba ngày trước khi được nướng trong chảo và hoàn thành trong lò nóng. Nó một trong những món ăn tuyệt vời nhất hành tinh, món ăn có mặt ở nhiều thành phố tại Mỹ.

Bánh burger ở thành phố New York

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 6

Black Label Burger là món ăn ngon nổi tiếng ở New York, thịt bò ở đây là loại ngon nhất có nguồn gốc, sau khi được tẩm ướp sẽ được nướng chín cùng với bơ rồi kẹp vào bánh mì cùng hành tây và nước sốt.

Món Blackfish Redfish ở New Orleans

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 7

Còn được gọi là món cá đỏ đen. Món ăn bắt đầu với sự pha trộn của các loại gia vị bao gồm bột cayenne, ớt bột, tỏi và hành tây, húng tây và oregano ướp lên cá trước khi nướng với một ít bơ trong một chiếc trong chảo gang nóng.

Thịt lợn tẩm bột, Huntington, Indiana

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 8

Ở Iowa và Indiana, thịt thăn lợn đơn giản được biến thành một trong những chiếc bánh sandwich ngon nhất mà bạn sẽ tìm thấy, tất cả là nhờ thịt được đập tẩm bột và chiên giòn. Sau khi được ướp trong sữa bơ, trứng và bột mì, thịt sẽ được chiên giòn, và phục vụ trên một chiếc bánh hamburger với hành tây, rau diếp và cà chua.

Brussels Sprout Pizza, Motorino, thành phố New York

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 9

Motorino sẽ mang lại cho thực khách những chiếc pizza ngon tuyệt vời với nhiều loại nhân khác nhau. Có loại là nhân nghêu đá anh đào, hoặc nhân stracciatella, húng quế thô và ô liu Gaeta, hay với nhân gồm nấm cremini, fior di latte, xúc xích ngọt và tỏi. Nhưng tất cả đều có chung một điểm là rất ngon.

Cánh gà Buffalo Buffalo, Anchor Bar, Buff

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 10

Cánh gà ở đây ngon ngọt, giòn, cay làm hài lòng tất cả thực khách. Bí quyết của món ăn nằm ở nước sốt bí mật. Và các du khách đến đây đều không quên gọi một đĩa cánh gà để thưởng thức.

Burgoo, Lexington, Kentucky

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 11

Có thể bạn chưa từng nghe nói về burgoo, có lẽ bởi vì nó vẫn là một đặc sản của vùng Kentucky mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Đó là món súp dày, thịnh soạn được nạp đầy với thịt và rau. Nơi ngon nhất để bạn thưởng thức là ở nhà hàng Lexington, họ làm món ăn này bằng thịt bò, thịt lợn, thịt gà và thịt cừu với ngô, đậu và các loại rau khác. Món ăn được phục vụ với 4 bánh nướng xốp nhỏ.

Carnitas Burrito, La Taquería, San Francisco

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 12

La Taquería là điểm dừng chân thường xuyên của những người yêu thích ẩm thực ở San Francisco, quê hương của món burrito ngon nhất và mang tính biểu tượng nhất. Món burrito ở đây được làm theo phong cách truyền thống cổ điển, chỉ bao gồm thịt và đậu, nhưng bánh rất giòn và ngon tuyệt vời.

Burger nướng, thành phố New York

Du khách sẽ hối tiếc khi đến nước Mỹ mà không thưởng thức những món ăn này - 13

Bánh mì kẹp thịt tại Spotted Pigđược coi là một kỳ quan. Đầu bếp đã tạo ra một miếng thịt bò nướng khổng lồ, phủ một lớp Roquefort kem thơm ngậy cùng với khoai tây sắt sợi chiên giòn. Chỉ cần nhắm mắt lại cắn vào miếng bánh bạn sẽ tận hưởng vị ngon ngọt, mềm bùi của thịt bò cùng nước sốt và bánh mì tươi. Ngon tuyệt vời.

Baogiaothong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ẩm thực , Món ăn ngon , Ẩm thực Mỹ , Khách du lịch