Dụ dỗ 11 fan nữ gửi ảnh và clip khiêu dâm, Youtuber nổi tiếng trả giá đắt
Thứ hai, 15/07/2019 14:38

Một nạn nhân nói với cơ quan điều tra, nam thanh niên này đã hướng dẫn cô bé thủ dâm và cởi quần áo cho đến khi không còn mảnh vải che thân.

Chân dung sao Youtube bị bắt.

Nổi tiếng thành tai tiếng

Michael Lombardo (sống ở Mỹ) từng sở hữu một kênh Youtube có nhiều người theo dõi. Kênh Youtube của Michael có lượng người hâm mộ đông đảo, trong đó có rất nhiều fan là các cô gái. Bởi, nam thanh niên này thường đăng tải những bản ballad về tình yêu do anh ta thể hiện trong khi chơi đàn piano. Những ca khúc lãng mạn và chất giọng tốt của Michael Lombardo đã khiến cho các fan mê mệt.

Sau khi các sản phẩm củaMichael Lombardo phổ biến trên Youtube, nam thanh niên này được nhiều khán giả trông đợi các màn biểu diễn kể cả trên mạng lẫn trực tiếp. Nhờ vậyMichael Lombardo có một số lượng lớn người hâm mộ, trong đó có những fan đã hình thành nhóm hâm mộ chàng thanh niên trẻ. Điều đáng nói là nam thanh niên này không phải nghiệp dư, Michael được đào tạo ở trường âm nhạc tại Boston, có đủ kiến thức để trở thành một nhạc sĩ chuyên nghiệp.

Khi kênh Youtube đang hot, sự nổi tiếng đang lên thìMichael Lombardo bị bắt giữ.Michael Lombardo lợi dụng vị thế của mình là một ngôi sao trên mạng và tận dụng sự theo dõi của các fan nữ tuổi teen trên kênh Youtube để làm sự việc động trời.

Theo Daily Mail, sau khi phát triển lượng lớn lượt theo dõi trên Youtube,Michael Lombardo bắt đầu liên lạc với các fan bằng cách nhắn tin qua mạng. Michael Lombardo bị bắt hồi tháng 7/2012 tại nhà riêng. Anh ta bị cáo buộc dụ dỗ 11 fan nữ gửi ảnh và video khiêu dâm.

Sự thật động trời

Trang Dailydot cho hay, quá trình điều tra sau khi có tố cáo cho rằngMichael Lombardo đang lên kế hoạch làm "chuyện ấy" với một cô gái 15 tuổi vào ngày 28/12/2011. Hai cô gái khác đều 17 tuổi cho biết,họ gửi các video, hình ảnh khiêu dâm khi chat và được Michael Lombardo gửi lại các ảnh khiêu dâm.Có thông tin còn cho biết, anh ta dụ dỗ các cô gái là trẻ vị thành niên gửivideo thủ dâm của họ. Cả 3 cô gái chưa đủ 18 tuổi gặpMichael Lombardo qua mạng vì đều là fan hâm mộ âm nhạc của nam thanh niên này.

Quá trình điều tra cho thấy, nạn nhân nhỏ tuổi nhất 14 tuổi cũng gửi ảnh cho Michael. Cô bé có biệt danh V-1 nói với cơ quan điều tra, Michael hướng dẫn thủ dâm và cởi quần áo cho đến khi khỏa thân. Cơ quan điều tra khám xét nhà của Michael và tìm thấy các video, ảnh của các nạn nhân trên máy tính của đối tượng này.

Trong một lần chat trên mạng hồitháng 9/2010, với một fan nữ 16 tuổi, nam thanh niên này đề nghị cô gái xóa lưu trữ trò chuyện và các ảnh mà 2 người trao đổi với nhau. Bởi, anh ta biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật.Michael Lombardo ước tính anh ta tham gia vào "cybersex - tình dục ảo" với khoảng 50 phụ nữ, 80% trong số đó trên 18 tuổi.

Cảnh sát đã tịch thu 3 máy tính xách tay, điên thoại thông minh.Sau phiên tòa xét xử,Michael Lombardo lĩnh mức án 5 năm tù và sẽ bị đăng ký là một tội phạm tình dục sau khi mãn hạn tù.

 
Danviet.vn
Tag: Dụ dỗ 11 fan nữ gửi ảnh và clip khiêu dâm , khiêu dâm , vụ án chấn động