Dụ bạn gái nhí bỏ nhà đi bụi, thanh niên trẻ lãnh kết đắng
Thứ sáu, 02/11/2018 16:26

Tâm dụ dỗ bạn gái "nhí" bỏ nhà đi và nhiều lần giao cấu cùng bé gái.

Hình

Tâm tại phiên tòa

Ngày 2/11, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Thành Tâm (sinh ngày 21/4/2001, ngụ TP Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 2/2018, Tâm và em quen biết em BTKN (sinh ngày 14/8/2005) quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook rồi sau đó cả hai nảy sinh tình cảm.

Khoảng 14h ngày 2/4, Tâm chở N. đi uống trà sữa. Tại đây, nghe N. tâm sự là buồn chuyện gia đình có ý định bỏ nhà đi nên Tâm đã rủ “bạn gái” đến ở nhà của người quen ở phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Trong thời gian ở nhà người quen, Tâm đã sử dụng ma túy và chủ động thực hiện hành vi giao cấu với em N. nhiều lần.

Đến ngày 6/4, gia đình em N. đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi của Tâm. Sau đó bị cáo bị bắt giữ ngay. Tại cơ quan công an, nam thanh niên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, bị cáo đã dùng lời lẽ rủ rê, dụ dỗ bị hại bỏ nhà đi và sau đó là thực hiện hành vi chỉ để thõa mãn nhu cầu của bản thân. Việc làm của bị cáo đã làm ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý, danh dự, nhân phẩm của bị hại vì vậy, sau khi xem xét một số tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Tâm 9 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Riêng hành vi sử dụng ma túy của Tâm đã được tách ra thành vụ án riêng và đang được Công an quận Thốt Nốt xem xét thụ lý.

 
Baogiaothong.vn
Tag: Dụ bạn gái nhí bỏ nhà đi bụi , thanh niên lĩnh kết đắng , quan hệ với trẻ dưới 16 tuổi